Vận may trong ngày: Thứ Ba (01/12/2020)

Đây là ngày mà Xử Nữ cần phải rành rẽ giữa những mục tiêu thiếu thực tế của mình và những cái đích mà bạn hoàn toàn có thể chạm tới ngày hôm nay. Nếu bạn cảm thấy lúng túng thì nên chậm lại để một lần nữa xác định do những ranh giới của bản thân.

 

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây không phải lúc để vội vàng nhảy ra khỏi vùng an toàn và liều lĩnh không tính toán, Dương Cưu. Hãy giữ cho mình một tốc độ đều đặn, và tập trung vào công việc quen thuộc để hoàn thành tốt những gì trong khả năng của mình thì hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Vấn đề tài chính thực sự là một chủ đề nhạy cảm với Kim Ngưu ngày hôm nay. Dường như đây là mối bận tâm lớn nhất của bạn, thay vì bất cứ điều gì khác. Hãy cố gắng tiết kiệm trong chi tiêu để tránh những rắc rối không mong muốn sau đó nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cảm xúc của bạn thực sự là quan trọng và đáng được lưu ý, nhưng đừng để chúng kiểm soát toàn bộ những mục tiêu, kế hoạch của bạn ngày hôm nay, Song Sinh. Hãy khách quan hơn với những động lực và nỗ lực của chính mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải cảm thấy lo lắng về một người bạn nào đó thì hãy yên tâm rằng đó chỉ là những mối lo lắng vẩn vơ, thiếu cơ sở mà thôi. Hãy để cho họ được độc lập làm những điều mình thích và tự bước đi trên con đường họ đã chọn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu bạn cảm thấy tràn đầy bối rối, khó khăn trên con đường mình đi ngày hôm nay thì hãy lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ, Sư Tử. Gia đình sẽ đem lại cho bạn sự yêu thương, chia sẻ và giúp đỡ trong những lúc như thế này đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các triển vọng công việc của Thiên Bình dường như rất tươi sáng trong tháng này, đặc biệt là ngày hôm nay. Thậm chí bạn chẳng còn thấy một gợn mây âu lo trên bầu trời nữa. Nhờ thế tinh thần bạn trong tháng mới vô cùng tích cực.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức mạnh tinh thần của Bò Cạp trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết, như thế bạn có thể tự tin vượt qua những sai lầm, thất bại trong quá khứ để thể hiện mình tốt nhất. Đây chính là ngày để bạn khẳng định bản thân cho ai đó thấy rằng bạn không yếu đuối như họ tưởng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã chỉ muốn bước một mình, điều đó dường như lại là bất khả thi trong ngày đầu tuần này. Vậy thì hãy cố gắng hòa đồng với tập thể và chờ đợi có được những khoảng lặng cho riêng mình vào dịp cuối tuần nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy cố gắng đảm bảo rằng bạn sẽ hoàn tất mọi thứ một cách triệt để ngày hôm nay, trước khi có thể cho mình được những giây phút thực sự thả lỏng và thư giãn trong tuần. Đừng tỏ ra thiếu trách nhiệm với công việc, bởi như thế bạn sẽ không còn được ghi nhận một cách tích cực trong mắt tập thể, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng quên rằng bạn có quyền để yêu cầu một không gian riêng tư, tĩnh lặng cho riêng mình ngày hôm nay, Bảo Bình. Nếu bạn muốn có thời gian cho riêng bạn thì hãy cứ lên tiếng yêu cầu điều đó nhé. Mọi người cần phải tôn trọng bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư đang xem xét giải quyết các loại giấy tờ về luật, bạn cần phải hết sức thận trọng, nhằm tránh những sai sót không đáng có ngày hôm nay. Sự tỉ mỉ vô cùng quan trọng, vậy thì đừng bỏ qua chúng dù bất cứ lý do nào.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC