Bi hài khi phụ nữ nhậu say Uống hết gần 9 lít rượu trắng, 5 phụ nữ cao hứng rủ nhau cởi phăng áo ngoài rồi vắt lên vai, vừa hát nghêu ngao. Có quan bà còn mang súng của chồng đi đánh ghen hộ.

 Giữa năm 2007, khi ngồi nhậu cùng mấy "chiến hữu" hết vài két bia, bà Đoan (vợ một quan chức cấp tỉnh) nghe người bạn than vãn chuyện chồng ngoại tình, lén đi thuê đất làm vuông tôm xa nhà để sống chung với vợ bé. Men rượu ngấm, bà này nổi máu ghen giùm "chiến hữu" nên đã kéo nhau đi xử đôi "gian phu dâm phụ".

Nửa đêm hôm đó, bà Đoan về nhà mở tủ của chồng lấy khẩu súng ngắn bỏ vào giỏ xách, cùng bà bạn và 2 người con trai tiến về cánh đồng Chó Ngáp (xã Phước Long, huyện Phước Long, Bạc Liêu), người nồng nặc hơi men.

Tiếng xe máy dừng lại rồi tiếng chân rầm rập và tấm cửa chòi trông coi vuông tôm của ông Luân làm bằng thiếc, khuôn gỗ, cài then bị đạp tung ra rồi đổ sập. Đoàn người nhào vô, đèn pin loang loáng. Ông Luân chưa hiểu chuyện gì thì đã bị một nòng súng lạnh ngắt gí vào đầu. Một giọng phụ nữ thét lớn: "Nằm im, không được động đậy!".

Hai thanh niên nhảy lên, đè ông Luân xuống trói lại. Lúc ấy, ông Luân mới nhận ra 2 thanh niên này chính là... con trai mình, còn người cầm súng gí vào đầu ông là bà Đoan vợ một "ông lớn" hàng tỉnh.

Sau đó, nhóm người đi đánh ghen quay sang đè bà Thoan (người tình của ông Luân) xuống. Mái tóc óng mượt dài quá lưng của bà này bị cắt từng nhát trong lời hăm dọa và tiếng cười khoái trá. Mặc bà Thoan khóc lóc van xin, những người đang hả hê với việc hành hạ “kẻ gian” không hề động lòng. Cắt nham nhở mái tóc của bà Thoan một lúc, họ dừng kéo rồi lấy ghế, thớt đánh vào đầu và mặt bà...

Vụ việc này hiện vẫn chưa được lôi ra ánh sáng nhưng uy tín của vị cán bộ nọ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Còn dư luận không ngừng đàm tiếu về chuyện chỉ vì ăn nhậu quá chén, vợ một sếp lấy cả vũ khí của chồng đi làm chuyện bao đồng.

Cách đây chưa lâu, ở một xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Cà Mau, 5 phụ nữ trung niên buồn tình rủ nhau tổ chức ăn nhậu giữa trưa nắng gắt. Năm người này lâu nay nổi tiếng ở địa phương là "cao thủ rượu đế", mỗi người uống hơn 1 lít rượu vẫn tỉnh bơ. Nhưng hôm đó, phần vì nắng gắt, phần vì 5 người uống hết gần 9 lít rượu trắng nên ma men đã khiến họ hành động thiếu suy nghĩ. Tàn tiệc nhậu, dù say "quắc cần câu" nhưng họ vẫn khích bác nhau tìm quán uống tiếp.

Trên đường ra quán, do trời nắng nóng nên 5 chị cao hứng rủ nhau cởi phăng áo ngoài vắt lên vai, chỉ mặc áo lót vừa đi vừa hát nghêu ngao. Đám con nít thấy chuyện lạ rủ nhau kéo theo sau, vừa xem vừa vỗ tay rần rần như đám hát bội.

Nhiều phụ nữ đứng tuổi thấy cảnh đàn bà con gái không chỉ ăn nhậu say sưa mà còn cởi trần, áo vắt vai đi nghênh ngang giữa đường hò hát om sòm, quá chướng tai gai mắt nên lên tiếng khuyên can. Không những chẳng nghe lời, có chị còn hùng hổ nạt nộ lại: "Nam nữ bình đẳng, đám đàn ông nhậu say cởi trần được thì tụi tui cũng cởi trần được, hà cớ gì mấy bà mắng mỏ tụi tui?".

Ở một xã vùng sâu của huyện Đông Hải (Bạc Liêu), chị Duyên nổi danh là nữ đệ tử lưu linh thứ thiệt. Trong hầu hết các cuộc nhậu có mình tham gia, chị luôn là người còn "sống sót" đến phút cuối cùng. Duyên tự phụ vào khả năng ăn nhậu của mình đến mức dù đã có chồng con đề huề nhưng chị vẫn đưa ra lời thách thức cánh đàn ông: Nếu ai nhậu thắng chị sẽ... ngủ với người đó.

Dù ở tuổi trung tuần nhưng nhan sắc vẫn còn thuộc vào loại mặn mà nên lời thách thức của Duyên không chỉ hấp dẫn cánh mày râu trong xã mà ngay cả nhiều đàn ông con trai phương xa nghe lời đồn cũng ùn ùn kéo tới tìm chị để "quyết đấu". Quả thật, không ai có thể thắng được Duyên, ngay cả các tay bợm nhậu khét tiếng, tửu lượng "cao như núi" nhưng khi gặp chị cũng phải say mèm lê lết ra về.

Đến ngày nọ, một nhóm khoảng hơn 10 tay choai choai ở xã bên tìm Duyên để thách đấu. Biết trước khả năng không thể thắng nổi nữ đệ tử lưu linh này, chúng bàn với nhau chờ khi tất cả uống ngà ngà say sẽ làm liều. Vậy là trong lúc rượu ngấm vào người, cả bọn đè chị Duyên ra thay nhau hãm hiếp...

Vì quá ê chề, Duyên giấu luôn, không dám báo công an và từ đó chừa hẳn thú đam mê rượu chè. Tuy nhiên, người chồng khi biết sự tình, vì quá xấu hổ với xóm làng nên đã bỏ xứ ra đi biền biệt.

Theo Người Lao động.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC