Đấu giá tranh đá quý ủng hộ Nhật Bản Bức tranh được đem đấu giá là một tác phẩm nghệ thuật có chữ kỹ của gần 100 hoa hậu trên khắp thế giới.

Với mong muốn đóng góp, hỗ trợ cho người dân Nhật Bản sau thảm họa, Công ty cổ phần khai thác, thẩm định đá quý Gia Gia đã mang đến đêm nghệ thuật từ thiện Be Strong Japan một bức tranh đá quý. Bức tranh này sẽ là một trong những phẩm được bán đấu giá trong chương trình.

Bức tranh có tên "Khát vọng sống", được chế tác tinh xảo bởi bàn tay của những trẻ em khuyết tật. Đặc biệt hơn, bức tranh này còn có gần 100 chữ ký của các người đẹp ở khắp nơi trên thế giới từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất tại Việt Nam năm ngoái. Trong số này, không khó để tìm thấy dấu ấn của HHTGNV 2010 Lưu Thị Diễm Hương hay các Hoa hậu Trái Đất như Nicole Faria (2010), Larrisa Ramos (2009).

Được biết, trước đó, bức tranh này đã từng được đấu giá trong đêm "Hoa hậu và Doanh nhân" cùng bộ Tứ linh hội tụ. Tuy nhiên, sau khi các vật phẩm này được mua với những mức giá cao ngất ngưởng thì các chủ nhân đều mất tích. Hy vọng, với Be Strong Japan, "Khát vọng sống" sẽ thuộc về một người thực sự có tâm với nước Nhật cũng như con người Nhật Bản.

Đêm nghệ thuật từ thiện Be Strong Japan, do báo VietNamNet tổ chức, sẽ diễn ra vào tối ngày 21/4 tại Ocean Club, số 5 Nguyễn Tất Thành, TP.HCM.

Đấu giá tranh đá quý ủng hộ Nhật Bản _0 Bức tranh đá quý "Khát vọng sống"...

Đấu giá tranh đá quý ủng hộ Nhật Bản _1 ...có chữ ký của gần 100 Hoa hậu

Đấu giá tranh đá quý ủng hộ Nhật Bản _2 Chữ ký của Miss Earth 2010 Nicole Faria

Đấu giá tranh đá quý ủng hộ Nhật Bản _3 Và chữ ký của HHTGNV Lưu Thị Diễm Hương

Theo VNN.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC