Cuộc li hôn của cặp vợ chồng cà phê Trung Nguyên từng gây chấn động giới kinh doanh và mạng xã hội. Sau li hôn, nếu Đặng Lê Nguyên Vũ kín tiếng trước truyền thông thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại liên tục tạo ra những giá trị mới, thành công hơn so với thời điểm "núp bóng" chồng cũ.

1 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Hậu "đường ai nấy đi" với Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo nhận về số tiền gần 4.000 tỉ đồng cùng nhiều bất động sản và chịu trách nhiệm nuôi dưỡng 4 đứa con gồm Trung Nguyên, Bình Nguyên, Thảo Nguyên, Tây Nguyên. Bà tiếp tục phát triển thương hiệu cà phê mới, giữ tham vọng đưa mặt hàng này của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Trang Giadinh.net đưa tin, trong năm 2020, thương hiệu cà phê của bà Thảo đã có mặt tại 120 quốc gia và cực kỳ được ưa chuộng ở Anh Quốc. Cũng trong năm 2020, Lê Hoàng Diệp Thảo đã giành giải thưởng Doanh nhân truyền cảm hứng toàn cầu (Most Admired CEO) từ Tạp chí Global Brands Magazine. Bà cũng là người phụ nữ Việt Nam duy nhất nhận giải thưởng trên, xếp cùng danh sách với một số gương mặt tiêu biểu như Tim Cook - CEO của Apple, Ernest Wong,...

 2 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

3 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Bà Thảo hợp tác với nhiều người nổi tiếng, trong đó có HLV Park Hang Seo. (Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao)

Mới đây, bà Thảo còn xác lập kỷ lục thế giới liên quan đến cà phê. Cụ thể, vào ngày 22/12 vừa qua, một thương hiệu cà phê do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập đã thông tin về 2 kỷ lục vừa được Liên minh Kỷ lục thế giới (WorldKings) công bố, bao gồm hạng mục: Quốc gia sản xuất, xuất khẩu cà phê Robusta ra thị trường toàn cầu lớn nhất thế giới về sản lượng và năng suất; Văn hóa pha chế cà phê độc đáo (cà phê Ê-đê, cà phê vợt, cà phê phin).

 4 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Rời khỏi "cái bóng" của chồng, bà Thảo ngày càng thành công. (Ảnh: Vietnamnet)

Mặc dù bận rộn với công việc nhưng Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho các con. Dường như, người phụ nữ này chưa từng bỏ lỡ sự kiện trọng đại nào liên quan đến con cái. Đi công tác, bà không quên dẫn các con theo cùng. Chính bà Thảo cũng khẳng định rằng 4 đứa con là nguồn sống, giúp mình nỗ lực phấn đấu và thành công hơn trong công việc.

 5 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Lê Hoàng Diệp Thảo và 2 cô con gái. (Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao)

Bên cạnh niềm hạnh phúc với con cái, bà Thảo còn liên tục tham gia các dự án liên quan đến tôn vinh giá trị người phụ nữ. Trong cuộc trò chuyện với Giadinh.net, nữ doanh nhân từng nói: "Phụ nữ thì cần gìn giữ sức khỏe của mình thật tốt và phát triển Thân – Tâm – Trí của mình. Phụ nữ hãy bản lĩnh và bước ra khỏi vùng an toàn của mình, để đón nhận và có được sự khởi nghiệp tốt, làm chủ được cuộc đời mình. Không có người đàn ông nào muốn người phụ nữ hoàn toàn dựa dẫm vào mình, đặc biệt là vợ. Phụ nữ phải song hành với người đàn ông, như vậy cuộc sống gia đình mới tốt được. Người vợ độc lập, có bản lĩnh và có hạnh phúc riêng của mình trong hạnh phúc chung của gia đình".

Cuộc sống hậu ly hôn có chút bận rộn, nhiều áp lực nhưng có vẻ như người phụ nữ này vẫn luôn giữ được tinh thần thoải mái, lạc quan và vui vẻ. Minh chứng là thời gian qua, nhan sắc của bà luôn thăng hạng, trẻ trung đến bất ngờ.

6 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Bà Thảo tích cực tham gia các hoạt động xã hội. (Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao)

 7 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Khoảnh khắc chứng tỏ nhan sắc không tuổi của nữ doanh nhân. (Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao)

Lê Hoàng Diệp Thảo (sinh năm 1973) từng là tiểu thư, sống trong nhung lụa do có bố mẹ làm kinh doanh vàng bạc đá quý. Thời điểm mới gặp ông Vũ, bà là nhân viên trực tổng đài, nhiều lần tiếp chuyện rồi không biết yêu nhau từ lúc nào. Bà Thảo từng cho biết mình lựa chọn yêu người đàn ông này vì ngưỡng mộ ý chí vượt khó, tin rằng Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ thành công trong tương lai. Khi mới kết hôn, từ tiểu thư đài các, bà Thảo phải ở trong căn nhà chật hẹp, cùng chồng xây dựng ước mơ làm giàu và thương hiệu cà phê Trung Nguyên. Tuy nhiên, khi giông bão ngỡ đã tan thì bà và ông Vũ lại ly hôn, tới độ phải năm lần bảy lượt ra tòa giải quyết.

Sự khác biệt về nhan sắc tại thời điểm trước và sau ly hôn này cũng đủ chứng minh được cuộc sống hậu tan vỡ của bà Thảo hạnh phúc hay khổ đau. (Ảnh: Dân Việt) Sự khác biệt về nhan sắc tại thời điểm trước và sau ly hôn này cũng đủ chứng minh được cuộc sống hậu tan vỡ của bà Thảo hạnh phúc hay khổ đau. (Ảnh: Dân Việt)

 8 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

9 Huong Gan 4000 Ti Sau Li Hon Vo Cu Vua Ca Phe Trung Nguyen Nhan Sac Thang Hang Dat Nhieu Thanh Cong

Bà Thảo được nhận xét là người phụ nữ rất mạnh mẽ, giỏi giang. (Ảnh: FB Le Hoang Diep Thao)

Hôn nhân tan vỡ vốn là điều không ai mong muốn, không phải người phụ nữ nào cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và đau khổ trong tình cảm như bà Thảo. Trong câu chuyện về người doanh nhân đặc biệt này, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ nhé!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC