KieubaoChiều ngày 19/9, ông Hứa Ngọc Thuận - Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tiếp đoàn báo chí Việt kiều đến từ các nước như Mỹ, Pháp, Ba Lan, Đức, CH Séc, Lào,…đến chào xã giao và tìm hiểu về TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Hứa Ngọc Thuận giới thiệu khái quát với đoàn về tình hình kinh tế-xã hội-văn hóa của TPHCM, đồng thời giới thiệu về một số tiềm năng, xu hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới.

Qua buổi tiếp và trao đổi với đoàn về một số vấn đề về chính sách đối với Việt kiều, ông Hứa Ngọc Thuận mong muốn: qua các phương tiện thông tin tuyên truyền, sẽ là cầu nối thông tin của TP.HCM đến với kiều bào đang sinh sống trên các nước.

Ông Hứa Ngọc Thuận cũng gởi lời chúc tốt đẹp đến kiều bào. Đoàn báo chí kiều bào gồm 11 thành viên về thăm Việt Nam tham dự hội thảo “Bảo tồn bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ gìn tiếng Việt” và trao đổi nghiệp vụ tại Việt Nam từ ngày 12 đến 22/9/2011.

Theo dự kiến chương trình làm việc của đoàn tại TPHCM từ ngày 19 đến 22/9, đoàn sẽ đến thăm và làm việc với Báo SGGP, Đài truyền hình Thành phố, Báo Thanh Niên và Báo Tuổi Trẻ. Đây là dịp để các nhà báo trao đổi nghiệp vụ và tìm ra phương hướng đẩy mạnh tuyên truyền, vận động kiều bào hướng về Tổ quốc./.

Theo VOH.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC