Trao giải đặc biệt "Tiền lộc sinh sôi, Tết vui gấp bội"Chiều 6/3, VietinBank Tây Ninh tổ chức trao giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng của Chương trình “Tiền lộc sinh sôi, Tết vui gấp bội” cho chị Ngô Lừng…

Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Tiền lộc sinh sôi, Tết vui gấp bội” của VietinBank Tây Ninh có sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Tây Ninh và đông đảo quý khách hàng.

Chương trình được VietinBank triển khai từ ngày 1/12/2011 đến 31/01/2012 trên phạm vi toàn quốc. Trước đó, ngày 10/02, VietinBank phối hợp với Western Union tiến hành rút thăm trúng thưởng và đã tìm ra được chủ nhân của giải thưởng đặc biệt và các giải thưởng khác. May mắn đã mỉm cười với chị Ngô Lừng, khách hàng của VietinBank Chi nhánh (CN) Tây Ninh, đã trúng giải đặc biệt trị giá 50 triệu đồng cùng với 13 khách hàng khác của CN trúng giải khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng.

Phát biểu tại lễ trao giải, Giám đốc VietinBank Tây Ninh Phạm Duyên Hải cho biết:  Đây là lần thứ 2 liên tiếp CN Tây Ninh có người trúng giải cao nhất và cũng là CN có số lượng người trúng giải nhiều nhất. Năm 2011,  CN Tây Ninh đã đứng đầu về doanh số chi trả kiều hối và đã giành giải thưởng CN triển khai dịch vụ Western Union xuất sắc nhất toàn hệ thống. Riêng trong chương trình “Tiền lộc sinh sôi, Tết vui gấp bội”  doanh số chi trả Western Union qua hệ thống VietinBank trong dịp này cũng tăng lên đáng kể.

Chị Ngô Lừng, một khách hàng thường xuyên giao dịch với VietinBank Tây Ninh đã thực sự rất bất ngờ và vui mừng khi nhận được thông báo trúng giải thưởng sau hơn 1 tháng nhận 8 triệu đồng của người em chồng từ Úc gửi về. Cuộc sống của gia đình chị không mấy dư dả. Chị sống bằng nghề buôn bán nhỏ tại đường Châu Văn Liêm, thị xã Hòa Thành, Tây Ninh, thu nhập hàng tháng chỉ với 5 triệu đồng. Chồng chị làm nghề lái xe và hiện gia đình chị đang nuôi 2 con nhỏ.  “Với số tiền may mắn nhận được từ giải thưởng này, tôi sẽ dành tiền để trang trải cuộc sống hàng ngày và cho các con ăn học”, chị Ngô Lừng cho biết.

Mỗi lần chị nhận tiền của người em từ Úc và của dì chuyển về, chị đều được nhân viên CN hướng dẫn nhiệt tình và làm thủ tục nhanh chóng. “Tôi rất hài lòng về phong cách phục vụ cũng như thái độ và trình độ hiểu biết về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng của cán bộ VietinBank Tây Ninh. Tôi rất mong VietinBank sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại hơn nữa để nhiều khách hàng có thể có cơ hội may mắn giành được giải đặc biệt như tôi”, chị Lừng chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Trao giải đặc biệt
Các đại biểu và khách hàng trúng thưởng tại buổi lễ.

Theo Vietinbank.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC