Truy sát kinh hoàng vì chiếc mũ bảo hiểmThấy người thanh niên đánh rơi mũ bảo hiểm, anh Long liền gọi theo để thông báo. Lòng tốt của anh Long liền được “đáp trả” bằng cuộc truy sát đẫm máu tại nhà.

Khoảng 20h30’ anh Trần Phi Long (25 tuổi, ngụ quận 4) cùng 3 người bạn đang ngồi nhậu trước cửa phòng trọ (nằm trên đường Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh). Khi vào trong nhà lấy thêm đồ ăn, anh Long phát hiện một thanh niên chạy xe máy ngang qua đánh rơi mũ bảo hiểm nên gọi theo thông báo.

Không được lời cảm ơn, anh Long còn bị đối tượng kia chửi bới vì cho rằng anh Long đã “cười đểu” hắn. Trước khi bỏ đi, tên này còn tuyên bố sẽ kéo băng đến “xử đẹp” anh Long.Gần 10 phút sau, 4 chiếc xe máy chở theo 7 người (trong đó có 2 cô gái) ập đến. Phát hiện anh Long đang nấu ăn trong nhà, những tên cầm mã tấu lao vào chém tới tấp. Thấy bạn bị người lạ tấn công, 3 người bạn chung phòng với anh Long vội chạy đến can ngăn cũng bị nhóm côn đồ này hăm dọa.

Truy sát kinh hoàng vì chiếc mũ bảo hiểm_0

Nhiều mảnh chai vương vãi dưới nền nhà

Dù bị chém nhiều nhát nhưng anh Long cố gắng chạy vào trong phòng chốt cửa, lánh nạn. Không thể xông vào, nhóm thanh niên lấy gạch đá chai thủy tinh ném vào bên trong khiến nhiều đồ đạc bị bể nát. Sau khi “đại náo” khu nhà trọ, bọn côn đồ lên xe máy tẩu thoát. Riêng anh Long bị thương nặng được mọi người đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu, đá chấn thương.Nhận tin báo, công an địa phương đã có ghi nhận hiện trường, truy tìm nhóm hung thủ gây án.

Theo Dantri.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC