VietinbankDịch vụ nhận tiền Western Union Online (Account Based Money Transfer (viết tắt là ABMT) ) lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam qua hệ thống IPAY của VietinBank là một dịch vụ mới mẻ mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi.

Với dịch vụ chuyển tiền mới này khách hàng chỉ cần vào website www.vietinbank.vn, đăng nhập IPay để nhận tiền, tài khoản của quý khách sẽ được ghi có tức thời. Sản phẩm ABMT ứng dụng công nghệ mới với những tính năng nổi bật là tiếp cận thuận lợi bằng các phương tiện như : Website, PGD, điện thoại di động; không giới hạn về thời gian (24/7); đơn giản (không cần điền phiếu nhận tiền). Khi sử dụng sản phẩm ABMT, người nhận tiền ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào có thể truy cập vào Website của VietinBank đăng nhập dịch vụ iPay để  nhận tiền. Sản phẩm nhận tiền Western Union Online giúp quý khách hàng không những nhận tiền nhanh chóng, phục vụ cho các mục đích giao dịch trực tuyến mà còn khẳng định đẳng cấp của mình trong việc sử dụng các sản phẩm Hitech hàng đầu thế giới.

Tháng 11/2011, VietinBank bắt đầu triển khai sản phẩm ABMT cho đến nay sau hơn 5 tháng họat động, dịch vụ nhận tiền nhanh này đã thu hút được số lượng lớn khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm. Hiện nay, VietinBank là ngân hàng đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam và là ngân hàng thứ 10 trên thế giới triển khai sản phẩm ABMT. ABMT cho phép người nhận tiền tiếp cận Internet để tiến hành nhận tiền trực tuyến. Để đăng ký sử dụng ABMT, quý khách hàng chỉ cần một lần làm thủ tục tại quầy giao dịch của VietinBank để mở tài khoản và đăng ký sử dụng dịch vụ iPay. Từ đó về sau, khách hàng của VietinBank có thể sử dụng ABMT tại bất cứ nơi đâu bằng các thiết bị kết nối internet để nhận tiền Western Union.

Ông Ngô Xuân Hải, Tổng Giám đốc Công ty Chuyển tiền toàn cầu VietinBank cho biết: Sản phẩm mới ABMT hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ, đam mê công nghệ, thích sự đơn giản thuận tiện. Trong thời gian tới, VietinBank sẽ kết hợp với các đối tác tiếp tục nghiên cứu và triển khai sản phẩm nhận tiền qua SMS. Chỉ cần sử dụng tin nhắn trên điện thoại di động người nhận tiền sẽ nhận tiền tại bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào mà không cần phải đến ngân hàng; đây là dịch vụ có tiềm năng lớn và đặc biệt rất thuận lợi đối với khách hàng. Hy vọng, với việc triển khai sản phẩm dịch vụ hiện đại, chất lượng, nhanh chóng, đa tiện ích lớn với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ giúp các khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của VietinBank.

Đặc biệt, nhằm khuyến khích và động viên khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ mới, VietinBank cũng đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều giải thưởng có giá trị như chương trình: “Tiền lộc sinh sôi, tết vui gấp bội”, với hàng trăm giải thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng và chương trình giành cho 50 khách hành đầu tiên sử dụng sản phẩm ABMT.

Người may mắn đạt giải thưởng ở cả 2 chương trình trên là anh Dương Đức Hạnh, công tác tại Công ty CP Công nghệ TMĐT RNG chuyên kinh doanh thương mại điện tử, các dịch vụ gia tăng trên Internet như thẻ game, thẻ điện thoại… Anh Hạnh đã may mắn là một trong 50 khách hàng đầu tiên sử dụng sản phẩm ABMT của VietinBank và đạt giải nhì trị giá 5 triệu đồng trong chương trình khuyến mại “Tiền lộc sinh sôi, Tết vui gấp bội” được triển khai từ ngày 1/12/2011 đến ngày 31/1/2012.

Anh Hạnh chia sẻ: “Thật bất ngờ khi lần thứ 2 liên tiếp là người may mắn khi nhận được giải thưởng từ VietinBank. Làm việc trong môi trường Công ty TMĐT, khách hàng đa phần là người nước ngoài (Châu Âu, Ba Lan, Pháp, Tiệp Khắc…), tỷ lệ khách hàng chuyển tiền qua Western Union chiếm 40% nên tôi thường xuyên phải giao dịch nhận tiền. Ngay từ khi VietinBank triển khai chương trình nhận tiền ABMT này, tôi đã đăng ký tham gia ngay và thấy nhiều tiện ích, ưu việt hơn các ngân hàng khác. Giao diện Ipay của VietinBank rất bắt mắt, không phải mất thời gian tìm kiếm và thao tác hết sức đơn giản là có thể nhận được tiền ngay lập tức. Khi sử dụng sản phẩm này của VietinBank tôi cảm thấy rất yên tâm và rất ít khi bị trục trặc khi nhận tiền. Trung bình 2 đến 3 ngày tôi nhận 1 món tiền từ 100-500USD. Số tiền tuy không nhiều nhưng phải nhận nhiều lần, rất may là có dịch vụ hữu ích này của VietinBank mà tôi không phải mất nhiều thời gian đi lại đến tận quầy làm thủ tục. Sản phẩm này rất phù hợp với tôi, tôi sẽ giới thiệu cho các bạn hàng sử dụng dịch vụ của VietinBank, không chỉ bởi tính đa năng, tiện lợi của sản phẩm này mà còn bởi VietinBank là ngân hàng luôn hết lòng vì khách hàng”.

Bích Liên




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC