Cơ quan Thời tiết Đức đã đưa ra một số cảnh báo và toàn bộ Bang Bayern bị ảnh hưởng. Thậm chí còn có báo động đỏ về tuyết rơi dày.

1 Canh Bao Do O Bang Bayern Tranh Tat Ca Cac Chuyen Di Bang O To

Có một cảnh báo đỏ ở Bavaria © IMAGO / Bernd März / Ảnh chụp màn hình DWD

Cập nhật từ 1 giờ 30 chiều ngày 1 tháng 12: 

Thời tiết mùa đông cũng ảnh hưởng đến Sân bay Munich. Khoảng 130 trong số 800 chuyến bay hôm nay đã bị hủy và khoảng 50 chuyến bay bị hoãn ít nhất nửa giờ, sân bay cho biết khi được hỏi. 

Tuy nhiên, những điều như thế này khó có thể tránh khỏi khi bắt đầu mùa đông, vì các đường băng luôn được dọn sạch luân phiên. Các máy bay cũng phải được làm tan băng. Hành khách nên kiểm tra với các hãng hàng không tương ứng xem chuyến bay của họ có bị ảnh hưởng hay không.

Cập nhật từ ngày 1 tháng 12, 12:10 trưa: 

Cảnh báo đỏ áp dụng ở các vùng của Bayern cho đến tối thứ Bảy.

DWD đã đưa ra cảnh báo thời tiết khắc nghiệt chính thức về tuyết rơi dày đặc (xem bản cập nhật trước đó). Đã có rất nhiều vụ tai nạn liên quan đến thời tiết vào tối thứ Sáu và rạng sáng.

Các vụ tai nạn tập trung ở phía nam và phía đông của Bang Bayern. Trụ sở cảnh sát Bắc Bayern phía Bắc ở Ingolstadt báo cáo có khoảng 50 hoạt động và ít nhất 5 người bị thương nhẹ. 

Gần Markt Indersdorf ở quận Dachau, một tài xế 18 tuổi đã lái xe của mình ra khỏi đường và chiếc xe bị lật. Cô gái trẻ được đưa đến bệnh viện với vết thương nhẹ.

Báo động đỏ ở Bayern: DWD đưa ra cảnh báo bão chính thức về tuyết rơi dày

Với nhiệt độ dao động từ 0 đến âm 4 độ, đường dự kiến ​​sẽ trơn trượt vào thứ Bảy. 

Ở phía bắc và tây bắc của bang này, tuyết dự kiến ​​sẽ giảm vào thứ Bảy. Các chuyên gia thời tiết dự báo sương giá có thể lên tới âm 12 độ trên dãy Alps vào tối Chủ nhật. Sau đó dự kiến ​​tuyết sẽ ngừng rơi nhiều hơn - mặc dù mây vẫn tiếp tục dày đặc bao phủ.

Phạm Hương - Báo TIN TỨC VIỆT ĐỨC




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC