Du khách Mỹ bị rơi khỏi tàu Thống NhấtKhoảng 1h sáng 11/2, trên đoạn đường sắt đi qua xã Quỳnh Tân (Quỳnh Lưu, Nghệ An), một du khách người Mỹ đã rơi từ tàu SE4 xuống đất. Rất may anh này chỉ bị xây xát nhẹ và đã về Hà Nội ngay trong ngày.

Lãnh đạo Trạm y tế xã Quỳnh Tân cho biết, người khách này đã rơi từ tàu SE4 xuống bờ gai cạnh đường sắt. Do chỉ bị xây xát ở lưng nên anh ta vẫn tìm được vào nhà dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Rất may đó chính là nhà của cán bộ xã nên sự việc được báo cáo ngay lên UBND xã. Vị khách được chuyển về trụ sở xã và được sơ cứu. Tại đây, khách cho biết quốc tịch Mỹ, ngoài 30 tuổi, cùng bạn bè du lịch bằng đường sắt từ TP HCM ra Hà Nội. Do sơ suất nên anh đã rơi xuống đất.

Du khách Mỹ bị rơi khỏi tàu Thống Nhất_0
Theo quy định, khi tàu chạy, tất cả toa xe đều đóng cửa lên xuống. Ảnh minh họa của Hoàng Hà.

Theo Ban An toàn giao thông, Tổng công ty đường sắt VN, do khách uống rượu say, đi vào toa xe để máy phát điện, nơi chỉ dành cho nhân viên nghiệp vụ nhà tàu. Bình thường khi tàu chạy, tất cả toa xe đóng cửa lên xuống, nhưng toa để máy phát điện lúc đó bị kẹt cửa. Tàu chuyển động mạnh khiến vị khách say rượu đã bị rơi xuống đất.

10h sáng qua, lãnh đạo đường sắt Nghệ An đã bố trí cho hành khách người Mỹ đi trên chuyến tàu khác về Hà Nội.

Theo Hồng Khánh
Vnexpres




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC