Xe khách lật nhào, 1 người chết, 15 người bị thươngRạng sáng 17/2 tại km25, quốc lộ 1A (thôn Minh Hòa, xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận), một xe khách lật nhào làm 1 người chết 15 người bị thương.

Khoảng 4h sáng, hàng chục hành khách trên đường từ Đà Nẵng vào TP.HCM trên chuyến xe khách loại 46 chỗ của Công ty Cổ phần Sài Gòn sân bay, biển số 53S-3284 đang say ngủ giật mình bởi một chấn động mạnh. Chiếc xe khách bất ngờ lật nhào, trượt một đoạn dài trên mặt đường.

Chị Huỳnh Thị Thùy Phương (22 tuổi), hành khách đi trên xe 53S-3284 cho biết, chị choàng tỉnh và thấy chiếc xe loạng choạng trước khi lật ngang. Phần lớn hành khách trên xe đều không kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra trước đó.

Hai người thân của chị Phương cùng đi trên xe và nhiều hành khách khác bị thương đã được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Thuận.

Một hành khách nữ (chưa xác định được danh tính) chết ngay tại hiện trường. Thi thể nạn nhân được đội cứu hộ lôi ra khỏi xe và đưa đến quàn tại Bệnh viện huyện Hàm Thuận Nam vào khoảng 6h và chờ thân nhân đến nhận dạng.

Xe khách lật nhào, 1 người chết, 15 người bị thương_0

Hiện trường vụ tai nạn cách vụ tai nạn làm 2 người chết, 19 người bị thương cách đây 2 tuần chỉ khoảng 200m. (Ảnh: Thu Phương)

Anh Trần Văn Tèo, người dân ngụ tại thôn Minh Hòa, Hàm Minh chứng kiến vụ tai nạn nói xe khách lưu thông với tốc độ nhanh trước khi lật nhào. Sau đó, anh chạy lại gần và phát hiện ra tiếng kêu cứu của hành khách từ trong xe. Anh Tèo đã dùng búa đập đá đập vỡ cửa kiếng và kéo hành khách ra ngoài.

Xe khách lật nhào, 1 người chết, 15 người bị thương_1

Thi thể một nữ hành khách được đội cứu hộ tìm thấy trong chiếc xe khách bị lật. (Ảnh: Thu Phương)

Theo tài xế chính của xe khách 53S-3284, trước khi đổi tài, anh đã cảnh báo tài xế phụ về đoạn đường nguy hiểm này nhưng khi ngồi vào tay lái, tài xế phụ vẫn đạp ga “ào ào” dẫn tới vụ tai nạn.

Được biết vụ tai nạn kể trên nằm cách nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 2 người chết, 19 người bị thương cách đây 2 tuần chỉ khoảng 200m.

Theo Vietnamnet.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC