Gieo quẻ tuần (29/03/2021 - 04/04/2021)

May mắn mỉm cười với Bảo Bình trong tuần này, giúp bạn có thể dành thời gian giá trị cho gia đình. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội có một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng với những người thân yêu.

Tuy nhiên, cần quan tâm đến sức khỏe của bạn và tránh ăn những thực phẩm không tốt cho cơ thể.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này có thể sẽ mang thách thức tới với Dương Cưu. Bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề về sức khỏe. Do đó, hãy cẩn thận với chế độ ăn uống, đồng thời tập thể dục hàng ngày để duy trì sức khỏe tốt. Cố gắng giữ tinh thần tích cực, không quá khích để gây ảnh hưởng đến các mối quan hệ cá nhân. Ngoài ra, tránh suy nghĩ tiêu cực và bình tĩnh trong khi thảo luận, tương tác tại nơi công sở.

Trong tuần, bạn có thể không nhận được kết quả như mong đợi, liên quan tới những chuyến công tác, hay những thương thảo mới. Nên lên kế hoạch trước cho các khoản chi tiêu để không ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính. Đừng quên rằng các bữa tiệc, lễ kỷ niệm và những cuộc gặp gỡ nhỏ cùng gia đình có thể khiến bạn phải trả thêm chi phí.

Trong các mối quan hệ, nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội để tiến tới một mối quan hệ mới. Bên cạnh đó, lời khuyên cho bạn là nên làm việc dựa trên kỹ năng cá nhân hơn là nhờ vả, phụ thuộc vào người khác. Làm việc chăm chỉ và quyết tâm có thể giúp bạn đạt được kết quả mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này mang lại nhiều kết quả trái ngược nhau cho Kim Ngưu, chưa kể bạn có thể có một lịch trình bận "tối tăm mặt mũi". Tuy nhiên, hãy cố gắng tránh trở nên quá khích. Cần lên kế hoạch và sắp xếp lịch trình để có thể hoàn thành công việc của mình đúng thời hạn. Một số bất đồng với sếp có thể dẫn đến căng thẳng, thậm chí khiến hiệu quả công việc giảm sút. Thêm vào đó, bạn có thể phải trang trải một số khoản chi tiêu do đi công tác.

Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực pháp lý, tuần này có thể mang lại lợi nhuận tài chính tốt. Nếu bạn chờ mong một khoản trả nợ nào đó, bạn có thể nhận được phản hồi tích cực. Tuần này không thuận lợi cho việc bắt đầu một mối quan hệ mới. Ngoài ra, bạn cần thận trọng với những lời hứa của mình. Cam kết không thực hiện với đối tác có thể gây ra mâu thuẫn căng thẳng giữa hai người đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này có thể là một thử thách đối với Song Sinh. Hãy xem xét công việc và sự nghiệp của bạn một cách nghiêm túc, thay vì nhìn thoáng qua hời hợt. Trong công việc, nhiều khả năng bạn phải đối mặt với những đòi hỏi cao hơn năng lực tại công sở. Ngoài ra, bạn có thể không nhận được lợi nhuận tài chính mong muốn. Hãy kiên nhẫn và làm việc với quyết tâm cao, điều đó sẽ giúp bạn đạt được thành công.

Tuần này đem đến cơ hội tốt cho việc xây dựng mối quan hệ. Hai phía có thể tận hưởng khoảng thời gian lãng mạn bên nhau và có thể cùng lên kế hoạch cho tương lai. Nếu bạn đã kết hôn, đây có thể là một tuần thú vị, khi cuộc sống hôn nhân của hai phía có thể được thay đổi tích cực, đặc biệt khi bạn và đối tác có thể trải nghiệm chuyến du lịch ngắn ngày. Với người đã có con cái trưởng thành, lời khuyên nhỏ cho bạn là nên hỗ trợ, khuyến khích con, để trẻ đạt được nhiều thành tích hơn.

Về tài chính, bạn cần tránh chi tiêu vào những thứ không cần thiết và cố gắng tiết kiệm hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần mới đánh dấu bởi những tiến triển tích cực trong đời sống của Cự Giải. Bạn cũng có thể có một mối quan tâm mới mẻ, thú vị và khác biệt. Tuy nhiên, ngay cả khi mọi thứ đang đi đúng hướng, điều bạn cần hiểu là bạn mong đợi gì và năng lực bạn có gì.

Những ngày giữa và cuối tuần có thể mang lại động lực, nhưng đồng thời cũng có thể kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn bằng cách mang đến một số thách thức trong sự nghiệp. Nửa cuối tuần ghi dấu bởi sự lãng mạn trong đời sống tình cảm của bạn. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm tốt để giải quyết một số vấn đề đang chờ xử lý trong mối quan hệ cá nhân.

Nếu bạn trong giai đoạn học hành, thi cử, đây có thể là một tuần đầy thử thách. Bạn có thể thấy mọi thứ diễn ra kém suôn sẻ, đòi hỏi bạn sẽ cần thêm nỗ lực để đạt được kết quả mong muốn.

Về sức khoẻ, bạn nên tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi đủ để thể chất tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần mới, nhiều khả năng tâm trạng và tính khí của Sư Tử sẽ thay đổi. Bạn nghĩ đến việc bắt đầu một chế độ mới thoải mái hơn, tuy nhiên việc tìm kiếm sự cân bằng giữa trách nhiệm và mong muốn nội tại của bạn có thể gặp khó khăn.

Tuần này, sự nghiệp của bạn sẽ đánh dấu bởi những tiến triển và may mắn về tiền bạc, tuy nhiên đừng quên cần có thời gian. Bạn cũng cần phải luôn thận trọng và chú ý đến nhiệm vụ của mình. Hiệu suất công việc có khả năng được cải thiện, nhưng bạn cần phải thể hiện sự tinh tế và thận trọng hơn khi xử lý các vấn đề. Hãy chậm mà chắc, vì không có gì đánh bại được sự chăm chỉ tuyệt đối, tính kỷ luật của bạn. Ngoài ra, khía cạnh bồng bột, bốc đồng của bạn có thể gây ra một số vấn đề.

Bên cạnh đó, bạn có thể gặp một số thách thức trong mối quan hệ. Đừng quên rằng với sự thấu hiểu và chín chắn, bạn có thể sẽ vượt qua được mọi thử thách.

Trong tuần, bạn có thể có những cơ hội tốt trong học tập, nghiên cứu. Mức năng lượng của bạn sẽ được cải thiện, nhờ thế bạn có thể duy trì sức khỏe tốt trong suốt 7 ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự xoay chuyển của các hành tinh có thể có lợi cho Xử Nữ và giúp bạn mở rộng tầm nhìn của mình trong tuần này. Sự nghiệp của bạn có khả năng khởi sắc. Bạn có thể lên kế hoạch cho những bước phát triển trong thời gian tới, và nhờ đó, có cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.

Trong tuần, một số quyết định thông minh giúp bạn củng cố sức mạnh tài chính. Thêm vào đó, kỹ năng làm việc thận trọng là lợi thế, giúp việc quản lý nguồn tài chính trở nên dễ dàng.

Tuy nhiên, đời sống cá nhân có thể xảy ra một số thăng trầm bất ngờ, gây ảnh hưởng đến mối quan hệ. Nên cố gắng tăng cường tình cảm của bạn với mọi người bằng cách giao tiếp cởi mở, rõ ràng hơn. Đối với người đang đeo đuổi việc học hành, sự nỗ lực và tự tin sẽ giúp bạn tiến bộ tốt trong tuần này. Sức khoẻ của bạn trong tuần ổn định.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần mới hứa hẹn có thể mang tới rất nhiều điều thú vị đối với Thiên Bình. Những cảm xúc tích cực sẽ chiếm ưu thế trong đời sống gia đình. Trong tuần này, nhiều khả năng những mong muốn sâu sắc trong lòng bạn có thể được thực hiện. Tình hình kinh tế cũng được củng cố đáng kể.

Tuy nhiên, bạn cần tránh tâm lý dễ xúc động, nên kiên nhẫn hơn trong công việc và tỉnh táo khi đứng trước những tình huống nhiều rắc rối. Sự giúp đỡ của những người khác sẽ giúp ích cho bạn đáng kể.

Trong tuần, các hoạt động kinh doanh có thể mang đến những tín hiệu đáng mừng. Với những người đã và đang có kế hoạch cho vay hoặc mở rộng hoạt động đầu tư với số vốn lớn cần hết sức thận trọng, nếu không bạn rất dễ bị lừa đảo và mất tiền.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là tuần mà đời sống xã hội của Bò Cạp trở nên sôi động hơn lệ thường. Nếu bạn đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, bạn có thể sẽ tìm thấy đối tượng của mình. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm thuận lợi để đưa ra các quyết định lớn, thậm chí bắt tay vào chuẩn bị cho đời sống hôn nhân.

Các chuyến công tác có thể khiến bạn bận rộn trong tuần này, hoặc bạn cũng có thể lên kế hoạch thực hiện một chuyến đi ngắn ngày. Tuy nhiên, cần thận trọng về sức khỏe và chế độ ăn uống. Nếu bạn đang bị các vấn đề liên quan đến tiêu hóa, cần đảm bảo bạn cẩn trọng khi chọn lựa thực phẩm.

Trong tuần, bạn có khả năng nhận được nhiều cơ hội phát triển công việc. Hơn nữa, bạn cũng có thể nhận được một số nhiệm vụ công việc mới, giúp bạn tìm ra hướng đi mới, vận may mới cho sự nghiệp. Bạn có thể duy trì tình trạng tài chính tốt trong tuần này.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có thể phải đối mặt với nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Một mặt, bạn cố gắng đạt được các mục tiêu nghề nghiệp của mình, trong khi mặt còn lại, gia đình yêu cầu bạn dành thời gian, sự quan tâm cho họ. Tuy nhiên, hãy yên tâm là bạn sẽ không rơi vào tình trạng này quá lâu, bởi bạn sẽ sớm được giải tỏa, thư giãn một chút, hãy kiên nhẫn.

Với tài chính cho phép, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình và bạn bè của mình để tận hưởng phút thư giãn.

Các khoản chi tiêu cũng là điều mà bạn phải lưu tâm trong tuần này, nhưng may mắn là bạn có thể quản lý nó một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, nếu có kế hoạch đầu tư vào bất động sản, đặc biệt là đất đai, bạn cũng có thể nhận được một hợp đồng giá trị. Nếu đang kinh doanh, bạn có thể nhận được một số giao dịch tốt, có lợi cho bạn. Tuy nhiên, nên tuân thủ hoàn toàn các quy tắc, luật... và thận trọng khi đưa ra quyết định.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sở hữu khiếu hài hước khó cưỡng và sự nhiệt tình tự phát, chính những phẩm chất này giúp bạn thu hút mọi người. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bốc đồng. Hãy kiềm chế sự xúc động thái quá và cố gắng giải quyết tình huống một cách bình tĩnh, vì cách tiếp cận này có thể khiến bạn gặp phải những rắc rối liên miên, không hồi kết. Đừng quên rằng sự kiên nhẫn có thể giúp ích cho bạn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Trong tuần này, bạn có thể dễ nổi giận và thấy mình kém năng động, kém nhiệt huyết hơn. May mắn thay, phái nữ sẽ cảm thấy dễ chịu hơn, thoải mái hơn một chút so với phái nam, nhất là khi bạn có được sự ghi nhận và tôn trọng.

Sức khỏe của bạn ổn định, không có bất cứ trục trắc nào trong tuần này. Thêm vào đó, bạn có được nhiều cơ hội bổ ích, để có thể nâng cao triển vọng tài chính của mình trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuy nhiên, cần quan tâm đến sức khỏe của bạn và tránh ăn những thực phẩm không tốt cho cơ thể.

Về mặt cảm xúc, cần cố gắng không quá khích, điều đó ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn thấy bế tắc, hãy tìm kiếm lời khuyên từ gia đình và người cố vấn, chắc chắn họ sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định quan trọng.

Nếu bạn là sinh viên, tuần này có thể sẽ mang lại thành công. Tuy nhiên, bạn cần phải có sự kiên nhẫn, nếu muốn có một kết quả tốt như mong đợi. Trong khi đó, người đi làm có thể phải giao tiếp nhiều hơn do tính chất công việc. Nên cho mình sự quyết tâm, làm việc chăm chỉ để có được kết quả như mong đợi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này khá bận rộn đối với Song Ngư. Nhiều khả năng bạn phải dành thời gian cho công việc, đặc biệt là các kế hoạch mới, các chuyến đi công tác... Điều may mắn là nhờ nỗ lực, bạn có thể hoàn tất một thỏa thuận quan trọng.

Trong tuần, dù nhận được sự hỗ trợ tài chính, bạn vẫn có thể phải đối mặt với một số thách thức. Hãy cố gắng hoàn thành tất cả các công việc đang chờ xử lý, đặc biệt các thủ tục giấy tờ.

Tuần này, bạn có thể phải đối mặt với một số vấn đề trong quan hệ hôn nhân. Cần giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng với đối tác của bạn. Bên cạnh đó, tuần này, bạn có thể có một cuộc gặp gỡ nhỏ với người thân trong gia đình và có khoảng thời gian vui vẻ.

Người đang đi học có thể bị "quá tải" nhiều thông tin, vì thế nên cố gắng chia nhỏ nhiệm vụ và giáo trình để có kế hoạch học phù hợp. Người đi làm, nghiên cứu sẽ đạt được thành tựu trong lĩnh vực mình tham gia. Điều quan trọng là cần tránh những suy nghĩ tiêu cực và ở bên những người tích cực.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC