Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (06/04/2021)

Ai đó có thể làm cho Thiên Bình vô cùng tức giận, bực dọc. Đặc biệt, đó có thể là một nhân vật quyền lực. Trong mọi tình huống, bạn nên cố gắng để kiềm chế sự nóng nảy của mình và lắng nghe họ nói với thái độ tiếp thu nhé, như thế mọi việc sẽ được xoa dịu rất nhiều.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mặc kệ ai đó bay bổng, mơ mộng theo những giấc mơ màu hồng của họ, bạn thì hãy cứ bình tâm và tập trung cho công việc của ngày đầu tuần nhé, Dương Cưu. Có rất nhiều thứ đang chờ đợi bạn giải quyết đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều gì đó mách bảo cho bạn rằng mọi thứ đang không thực sự ổn thỏa, Kim Ngưu. Thế thì hãy dành chút thời gian để xem xét xem vấn đề đó là gì và xử lý chúng, trước khi chúng trở nên phức tạp ngoài khả năng giải quyết nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dù công việc ngày hôm nay có bận rộn đến mấy đi chăng nữa, Song Sinh, bạn cũng cần dành thời gian để quan sát mọi người và lưu ý xem những động cơ, mục tiêu của họ là gì nhé. Điều đó có thể ảnh hưởng đến một ngày của bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày để chia sẻ, bất kể đó là công việc, mục tiêu, những cảm xúc, hay đơn thuần là một món ăn ngon nào đó mà bạn có chẳng hạn. Sự chia sẻ giúp chúng ta có được những niềm vui ý nghĩa cho đời sống đấy Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù đây thực sự là một ngày bận rộn của Sư Tử, nhưng không phải vì thế mà những cảm xúc lãng mạn, ngọt ngào không tìm đến với bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được những phút giây thật đáng yêu bên "một nửa", giữa nhịp hối hả của công việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc thu thập thông tin rất quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Khi bạn có được các thông tin giá trị thì bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả hơn rất nhiều so với thích gì làm nấy. Vì thế đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu bạn không thể biết trước mọi thứ trước mắt thế nào thì đừng vội vàng bước đi. Hãy chậm để dò dẫm từng bước một và xem sự thể ra sao đã. Đây không phải ngày để bạn vội vàng được, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Các hoạt động động não trong ngày hôm nay sẽ giúp ích cho bạn đáng kể, Nhân Mã, bởi vì nhờ thế bạn phát hiện ra nhiều điều thú vị. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội để thu thập thông tin, tìm hiểu các kiến thức giá trị nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thời gian đóng vai trò quan trọng hôm nay, thế nên hãy biến thời gian thành công cụ hữu ích của bạn để có thể giải quyết công việc hiệu quả. Khi bạn sắp đặt mọi thứ khoa học và có logic thì sẽ không khó khăn gì để sắp xếp mọi thứ ổn thỏa nhất, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tuyệt đối không nên "chỉ tay năm ngón" ngày hôm nay. Hãy đảm bảo rằng bạn là người đồng hành cùng tập thể, sẵn sàng chia sẻ và lắng nghe, như thế bạn mới có thể đồng hành cùng với họ về lâu dài.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một cuộc thảo luận vui vẻ, cởi mở nào đó sẽ mang đến cho bạn một tâm trạng tích cực, nhờ thế bạn có một ngày làm việc rất hiệu quả và ý nghĩa. Hãy chia sẻ để lan tỏa những tinh thần tích cực đã nhé, Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC