Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (03/06/2021)

Đây là cơ hội tốt để Xử Nữ và các thành viên trong gia đình kết nối với nhau. Sự chủ động làm cầu nối của bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy rất vui vẻ, hào hứng đấy, đặc biệt hôm nay.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Việc dành nhiều thời gian hơn cho gia đình sẽ đem đến sự kết nối chặt chẽ, mạnh mẽ hơn về mặt cảm xúc. Dù bạn bận rộn đến mấy thì đừng quên gọi cho người yêu thương để họ biết bạn quan tâm đến họ thế nào nhé, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng che giấu tâm tư của mình. Cần biểu đạt rõ ràng những suy nghĩ, cho mọi người thấy quan điểm của bạn như thế nào, thay vì giữ thái độ như hiện tại và khiến mọi người bối rối nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó nói rằng bạn là kẻ kín tiếng thái quá, nhưng hãy nghĩ ở góc độ tích cực rằng đó là một lời khen. Mỗi người có một quyền cá nhân, và ai cũng phải tôn trọng điều đó, bạn không phải là ngoại lệ, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy sử dụng nguồn năng lượng dồi dào của mình như một bàn đạp để theo đuổi hành trình đam mê. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá, trải nghiệm cuộc sống theo cách tích cực nhất có thể nhé, hôm nay là một ngày hoàn hảo để làm điều đó đấy Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Kiểm soát những cảm xúc của bản thân thực sự quan trọng ngày hôm nay. Khi bạn bảo vệ được những cảm xúc của mình thì mọi người cũng cảm thấy thoải mái hơn, dễ chịu hơn khi tương tác với bạn đấy, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Để cảm xúc lấn át quá sâu vào lí trí sẽ khiến bạn khó hành động hôm nay đấy. Thế nên hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nếu bạn muốn giải quyết công việc ổn thỏa, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy sử dụng trực giác cực kỳ nhạy bén của mình để tiếp cận sâu sắc hơn với những người mà bạn quan tâm, yêu mến ngày hôm nay, Bò Cạp. Đừng vì bất cứ rào cản nào mà ngại ngần, không dám tiếp cận họ nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó khiến cho bạn cảm thấy không thoải mái, nhưng hãy kiên nhẫn một chút. Mọi việc diễn ra chỉ nhằm mục đích đem đến những điều tốt đẹp mà thôi, thế nên bạn cần phải học cách nhẫn nại hơn, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cần phải chú ý tới những vấn đề đang hiện diện trước mắt, đừng quá bận lòng về quá khứ hay tương lai. Những gì đang hiện diện với thực sự là quan trọng trong lúc này, Ma Kết. Tỉnh táo lên thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc có thể khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn, nhưng chúng cũng dạy cho bạn nhiều điều quan trọng. Vậy thì hãy cứ sống như con người vốn có và không ngừng học hỏi ngày hôm nay, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên đặt mình vào những tình huống mà bạn có thể tìm thấy niềm vui, tiếng cười, ví dụ như tham gia các hoạt động xã hội, tương tác với mọi người, hay có những phút giây vui vẻ và lãng mạn bên người yêu thương chẳng hạn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC