Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (30/03/2023)

Thiên Bình trở thành tâm điểm chú ý vì một lý do nào đó. Bạn có vẻ rất hào hứng, thích thú và sẵn sàng thể hiện. Tuy nhiên, ai đó lại có chút lo lắng cho bạn đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn hoàn toàn không hài lòng với sự mơ hồ và không chắc chắn trong cuộc sống của mình hiện tại. Bạn đang cố gắng để có được sự rõ ràng và ổn định mình mong đợi. Hãy tin vào bản năng nhiều hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên cẩn thận với cách cư xử của ai đó, bởi dường như ý định của họ hôm nay khá mâu thuẫn và có thể khiến bạn bị ảnh hưởng tiêu cực. Nên vận động, giữ tinh thần tích cực hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn dường như rất bận tâm đến đời sống tình cảm của mình. Bạn đang tìm kiếm một đối tượng phù hợp và sẵn sàng để thảo luận, giao tiếp, dù điều này với bạn không dễ dàng chút nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày của trải nghiệm tuyệt vời với Cự Giải, giúp bạn tận hưởng những phút vui vẻ bên gia đình, người thân. Hãy cho mình cơ hội tương tác nhiều hơn để hiểu bản thân lẫn mọi người.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhận thấy sự khác biệt giữa phản ứng của bạn và của một người bạn nào đó, sau trải nghiệm tương đồng. Bất kể đó là gì, sự khác biệt này đặt ra cho bạn một số câu hỏi và khiến bạn rơi vào trạng thái ưu tư suốt cả ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày Xử Nữ phải học hỏi rất nhiều. Bạn thậm chí không cho phép mình bị phân tâm vì bất cứ lý do nào, với mong muốn có thêm thật nhiều kiến thức và trải nghiệm ý nghĩa. Tuy nhiên, buổi tối nên nghỉ ngơi nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống của Bò Cạp dường như tươi sáng đến mức bạn bỏ qua những điều tiêu cực và chỉ muốn khuấy động mọi thứ. Tuy nhiên, đừng quên những nghĩa vụ công việc bạn phải gánh nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy có rất nhiều hạn chế đối với mình, đến từ gia đình hoặc từ chính bạn. Có thể bạn đang cố gắng quá sức để làm hài lòng tất cả mọi người đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các vì sao đang giúp Ma Kết trở nên sáng tạo hơn trong những lĩnh vực khác nhau của cuộc sống, nhưng có vẻ bạn lại không tập trung. Đây là lý do khiến bạn cảm thấy có một chút thất vọng và uể oải hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình dành phần lớn thời gian trong ngày để cố gắng cân nhắc các quyết định của mình. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất bạn nên trả lời là: Bạn thực sự mong muốn gì? Đừng sống vì người khác mà quên đi chính mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng nên quay quanh tiền bạc, Song Ngư. Nên hướng tới những giá trị tích cực hơn như tinh thần, cảm xúc, điều đó giúp bạn đi qua mỗi ngày thư giãn, thoải mái hơn.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC