Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (05/04/2023)

Hôm nay mang đến cơ hội để Thiên Bình ký kết một thương vụ quan trọng nào đó, giúp bạn có được vận may làm ăn, kinh doanh. Hãy tỉnh táo và sáng suốt trước mỗi đề nghị nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng nóng nảy và chỉ bảo vệ quan điểm của mình nhé. Hãy tôn trọng ý kiến của người khác và lắng nghe những chia sẻ của họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thách thức bản thân bằng những điều trước nay bạn chưa dám làm nhé, Kim Ngưu. Khi bạn tự làm mới mình, sẵn sàng dấn bước, phần thưởng sẽ bất ngờ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện mình trước đám đông. Đây là ngày hoà nhập, tìm kiếm tương tác và có những khoảnh khắc thật vui vẻ, thú vị bên mọi người.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tự thưởng cho bản thân là điều nên làm hôm nay, Cự Giải. Tặng cho mình điều gì đó bạn yêu thích, thư giãn là cách để tinh thần bạn tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Im lặng để quan sát rất cần thiết ngày hôm nay, Sư Tử. Có những việc bạn không nên nói nhiều, chỉ cần thể hiện bằng hành động mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày Xử Nữ nên quan sát mọi việc dưới góc độ mới mẻ, thay vì chỉ đứng một chỗ để nhìn nhận. Bạn cũng cần cho mình thời gian để giải tỏa tâm trí, đừng lúc nào cũng căng thẳng vì công việc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nên kiên nhẫn chờ đợi, dù đó là cơ hội để Bò Cạp sửa sai, bạn cũng cần bình tĩnh, đừng nóng nảy hay bộp chộp. Điều quan trọng là thành ý của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tích cực ứng xử tinh tế, giao tiếp khéo léo với mọi người nhé, Nhân Mã. Đây là ngày để bạn nhìn nhận mọi việc ở góc độ tương tác, hòa đồng, thay vì chỉ làm những điều bản thân thích.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết thiếu dũng khí để đối mặt với một việc gì đó ngày hôm nay. Khi bạn đủ tự tin, mạnh mẽ để làm điều mình yêu thích, mọi thứ đều sẽ ổn. Đừng trốn chạy cảm xúc của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để Bảo Bình sẵn lòng thay đổi, sẵn lòng dấn thân. Chẳng có lý do gì bạn phải từ bỏ con đường mình mơ ước, nếu đó là một hành trình tích cực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên học cách buông bỏ. Có những việc càng cố đeo bám, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn thôi. Chỉ có trải nghiệm mới giúp bạn trưởng thành.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC