Vận may trong ngày: Thứ Tư của bạn (07/04/2021)

Mọi thứ dường như đang thay đổi một cách chóng mặt, và giải pháp của Xử Nữ chính là học cách thích nghi. Năng lực linh hoạt ứng phó mọi tình huống là một điểm mạnh của bạn, và hôm nay là ngày để bạn chính tỏ điều đó đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nhìn thấu tình huống và thay đổi chiến lược của bạn cho phù hợp, Dương Cưu. Sự linh hoạt trong cách ứng xử và giải quyết các vấn đề sẽ giúp bạn ghi điểm số ấn tượng và giành được kết quả công việc cao nhất ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay là ngày mà bạn nên tránh các vấn đề tiền bạc. Cần tránh cho mượn, cũng như tránh vay mượn. Tiếp tục nợ nần không phải là cách hay để giải quyết vấn đề tiền bạc mà bạn đang vướng phải, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây không phải ngày thích hợp cho hành động quá quyết liệt. Song Sinh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc tương tác để tìm kiếm thông tin, chọn ra những cách làm phù hợp. Khi cơ hội đến, sẽ không khó khăn để bạn có được những bước đi chính xác.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn thử sức mình với những điều mới mẻ, ví dụ như đến một quán ăn mới, thử những món ăn mới, gặp gỡ những người bạn mới. Chính những điều này sẽ giúp cho tinh thần bạn vui vẻ phấn chấn hơn rất nhiều đấy Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự sáng tạo sẽ giúp cho Sư Tử được biết đến ngày hôm nay, thế nên hãy mở lòng mình ra, hãy sáng tạo hơn khi giải quyết mọi vấn đề. Bạn cũng có thể chọn lựa giao tiếp theo một cách thức mới để có được sự quan tâm và dõi theo.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mọi người xung quanh bắt đầu ngày mới với thái độ có vẻ căng thẳng, liên quan đến một việc gì đó mà mỗi người đều có quan điểm riêng. Chính sự hài hước, vui vẻ của bạn sẽ giúp mọi thứ được tháo gỡ nhanh chóng, vậy thì hãy "cứu nguy" cho mọi người nhé Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây hoàn toàn không phải thời điểm thích hợp để ký các giấy tờ, văn bản mà bạn chưa thực sự chắc chắn. Đặc biệt, nếu như liên quan đến tài chính, bạn lại càng phải cẩn thận hơn. Hãy dành thời gian đọc hiểu các văn bản, giấy tờ kỹ đã nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ánh mắt lấp lánh, nụ cười đầy thân thiện của Nhân Mã sẽ là một lực hút mạnh mẽ mà bạn tạo ra ngày hôm nay trước mọi người. Thế nên đây là ngày để bạn thu phục những ánh nhìn, có được sự quan tâm và mến mộ của đám đông xung quanh đấy. Hãy tự tin thể hiện mình đi nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cẩn thận với những lời ngụy biện về những vấn đề vụn vặt, Ma Kết. Đừng dành quá nhiều thời gian cho việc theo đuổi những thứ mà bạn biết rằng không có ích lợi gì. Tốt nhất là tập trung vào những mục tiêu của mình và hoàn thành nó thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các hoạt động xã hội sẽ mang lại những lợi ích đáng kể cho Bảo Bình ngày hôm nay, khi bạn có thêm thật nhiều niềm vui, tiếng cười, sự khuyến khích. Đừng giấu mình trong "vỏ ốc" và để thời gian trôi qua lãng phí nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tư duy logic là người bạn tốt của Song Ngư ngày hôm nay. Để có kết quả tốt nhất, hãy phản ứng bằng đầu chứ không phải bằng trái tim. Khi bạn dùng cảm xúc phán quyết mọi việc thì bạn sẽ rất dễ mắc phải sai lầm đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC