Hồi đầu tuần qua là sinh nhật Bailey Sellers, một cô gái trẻ sống tại Tennessee. Bailey đã nhận được món quà sinh nhật ý nghĩa nhất từ người bố đã mất của mình.

 

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 0

Trên Twitter của mình, cô gái 21 tuổi đã chia sẻ câu chuyện cảm động của mình:

“Bố tôi mất vì ung thư năm tôi 16 tuổi.  Trước khi mất, ông đã trả trước toàn bộ tiền hoa để tôi có thể nhận được những bó hoa chúc mừng sinh nhật cho tới năm 21 tuổi. Hôm nay tôi 21 tuổi, và nhận được bó hoa cũng như tấm thiệp cuối cùng từ ông. Con rất nhớ bố.”

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 1

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 2

5 bó hoa, cho 5 năm, là món quà của một người cha ở bang Tennessee tặng cho con gái kể từ năm 2012 ông mất vì căn bệnh ung thư cho đến khi cô tròn 21 tuổi, một cột mốc ghi nhận lễ trưởng thành của thanh thiếu niên Mỹ.

Bailey chia sẻ với tờ New York Post rằng: “Tôi rất ghét sinh nhật mình từ khi bố mất đi. Tôi luôn lo sợ nó, vì ông đã khiến nó trở nên quá đặc biệt.”

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 3

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 4

“Nhất là sinh nhật năm 21 tuổi, tôi biết đó là năm cuối cùng có thể nhận được những bó hoa và thiệp mà bố đã đặt. “

“Nhưng năm nay, tôi đã 21 tuổi, và bật khóc ngay khi nhận được  bó hoa cuối cùng. Bố tôi gửi một tấm thiệp viết tay.”  

Trong thư, ông Michael William Sellers viết: 

“Con gái, đây là lá thư cuối cùng bố viết tặng con, cho tới khi chúng ta gặp lại. Đừng khóc cô gái bé nhỏ của  bố ạ, bố đang ở thiên đường. Con luôn và sẽ luôn là điều quý giá nhất mà bố từng có. Hôm nay cô gái bé nhỏ đã 21 tuổi rồi. Bố muốn con luôn kính yêu mẹ và được sống hết mình. Hãy luôn hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống con nhé. Bố sẽ luôn dõi theo con, cùng con trải qua những thời khắc quan trọng trong cuộc đời. Bố luôn ở bên con. Yêu con rất nhiều Boo Boo, chúc con sinh nhật vui vẻ. 

Kí tên: Bố của con”

 Qua đời từ năm con gái mới 16 tuổi, người cha vẫn để lại quà sinh nhật hàng năm cho đến khi cô 21 tuổi  - 5

Năm 2012, chỉ 2 tuần sau lễ Giáng Sinh, ông Micheal được chuẩn đoán ung thư tụy giai đoạn cuối. Dù các bác sĩ đã chia buồn rằng bệnh nhân chỉ còn sống được nhiều nhất 2  tuần lễ, người cha của 3 đứa con vẫn cố gắng trụ lại bên gia đình 6 tháng trước khi mất. 

Chia sẻ với cô gái, người dùng mạng xã hội @nealsolafboat cho biết: “Tôi đọc được câu chuyện của bạn trên báo Hà Lan. Ông ấy là một người cha tuyệt vời. Tôi chỉ mới 21 tuổi khi cha tôi mất, mà giờ tôi đã 50. Cha bạn nói đúng, ông ấy sẽ luôn ở bên, dõi theo và soi đường chỉ lối cho bạn”

Rất nhiều người dùng Twitter khác cũng bày tỏ sự đồng cảm, ngưỡng mộ với tình yêu con của ông Micheal, và Bailey nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ những người đọc được câu chuyện này dù lạ dù quen, từ khắp nơi trên thế giới. 

 

Nguồn: Independent/ Daily Mail/ Afamily.vn




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC