Cảnh sát địa phương ngày 26/3 thông báo đã xảy ra một vụ nổ súng ở thành phố Hamburg (Đức) khiến hai người thiệt mạng.

1 Duc Lai Xay Ra No Sung O Hamburg Hai Nguoi Thiet Mang

Các nhân viên pháp y kiểm tra hiện trường vụ án ở quận Hamm của Hamburg Ảnh: Angelika Warmuth/ dpa

Theo Reuters, cảnh sát địa phương ngày 26/3 thông báo đã xảy ra một vụ nổ súng ở thành phố Hamburg (Đức) khiến hai người thiệt mạng.

Đây là vụ nổ súng gây thương vong thứ hai ở thành phố Hamburg riêng trong tháng này.

Cảnh sát cho hay họ đang tiến hành điều tra, song không bình luận về danh tính thủ phạm.

Một vụ nổ súng nghiêm trọng đã nổ ra ở quận Hamm của Hamburg vào chiều thứ Tư. Theo cảnh sát, ít nhất hai người đã thiệt mạng. Một phụ nữ 34 tuổi bị thương nặng và một người đàn ông 28 tuổi bị thương nặng.

Theo cảnh sát, thủ phạm được trang bị 3 khẩu súng lục đã tự chỉ đạo sau khi nổ súng, được cho là đã bắn chết bạn tình và anh trai của cô.

Một cư dân ở Hammer Marktplatz cho biết cô nghe thấy một tiếng nổ lớn và sau đó nhìn thấy từ ban công một phụ nữ bị thương nằm trên đường và lớn tiếng kêu cứu. "Anh trai tôi còn sống không?" tiếp tục hỏi người phụ nữ.

Trong khi đó, hai sĩ quan cảnh sát đã cố gắng thuyết phục kẻ xả súng đầu hàng. “Bỏ súng xuống,” các sĩ quan hét lên, Ingrid K. nói với SPIEGEL ONLINE. Rồi cô nghe thấy một tiếng nổ khác. Chồng cô đã chứng kiến ​​thủ phạm tự bắn vào đầu mình trong khi chính cô gọi cảnh sát.

Hiện trường vụ án đã được phong tỏa trên một khu vực rộng lớn. Như Hamburger Abendblatt đưa tin, cảnh sát đang tìm kiếm hai tài xế, theo các nhân chứng, đã phóng đi ngay sau vụ nổ súng và phớt lờ hai đèn đỏ.

2 Duc Lai Xay Ra No Sung O Hamburg Hai Nguoi Thiet Mang

Xe cảnh sát tại hiện trường một vụ xả súng. (Nguồn: AFP).

Một phát ngôn viên của cảnh sát nhấn mạnh rằng đó không phải là một vụ giết người. Một người giả định một hành động quan hệ.

Tay súng 36 tuổi rõ ràng đã sống với người phụ nữ trong một ngôi nhà trên phố. Phát ngôn viên cảnh sát Mirko Streiber cho biết trước khi nổ súng vào khoảng 4:20 chiều, cặp đôi đã tranh cãi ngay trước cửa nhà. 

"Có dấu hiệu cho thấy cô ấy muốn chuyển ra ngoài." Có một số hộp màu nâu di chuyển trên vỉa hè tại hiện trường vụ án.

Theo cảnh sát, kẻ xả súng có một số vũ khí trong căn hộ của mình, chúng đã bị thu giữ trong quá trình khám xét. Làm thế nào vũ khí được lưu trữ ban đầu không rõ ràng. 

Theo thông tin, người đàn ông 36 tuổi này là một tay thiện xạ.

Theo: SPIEGEL ONLINE




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC