"Nếu anh muốn "giải tỏa", em đưa đến nhà nghỉ gần đây”, cô nhân viên có dáng mảnh mai gợi ý. Ba ngày sau khi bị công an truy quét, nhiều quán cà phê ở Chương Mỹ (Hà Nội) vẫn lén lút hoạt động mại dâm.

Đầu tháng 12, hai ổ mại dâm ở Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội) bị triệt phá. Chiều 4/12, tại xã Phụng Châu, một số quán cà phê giải khát nằm ven quốc lộ 6A cửa đóng, then cài. Cẩn thận với những vị khách lạ, một số quán từ chối đón khách lạ.

“Sau vụ cảnh sát "úp", ông chủ giờ không cho hoạt động tại nhà. Nếu anh muốn "giải tỏa" em đưa anh đến một nhà nghỉ gần đây...”, cô gái có dáng mảnh mai, mặc áo khoác vàng nói với khách.

Theo cô gái này, nếu trước hoạt động tại nhà, khách phải trả 80.000 đồng. Nhưng nay giá thành đội lên 130.000 đồng (trong đó 50.000 đồng của chủ, 50.000 đồng thuê nhà, số tiền còn lại họ mới được đút túi). Do ăn ngủ và sinh hoạt ngay tại quán nên bất cứ khi nào khách có nhu cầu, họ đều đáp ứng.

20081206 01 37 44 0
Phía ngoài những quán cà phê dọc đường vào xóm Đồng, Phụng Châu (Chương Mỹ, Hà Nội). Ảnh: Thái Thịnh.

Tại một quán cà phê gần đó, sau một hồi quan sát, cô gái mặc chiếc áo len trắng cổ rộng, bê ấm nước chè nhạt, nhoẻn miệng cười: "Cà phê ở đây không có đâu anh. Anh có đi chơi thì em đưa đi",

Theo công an Hà Nội, trong nửa tháng qua, tại khu vực xóm Đồng - xã Phụng Châu, gần chục gái mại dâm đã bị đưa đi trại. Những "tú ông, tú bà" ngụy trang bằng cách mở những quán cà phê giải khát thậm chí mở nhà trọ.

Lê Văn Tư (Tư râu), 44 tuổi cho cải tạo ngôi nhà cấp 4 thành những dãy phòng trọ bằng cót ép. Những cô gái đến từ những vùng miền sơn cước cũng nhanh chóng được chiêu mộ về đây để hành nghề. Tư khai, cùng với một người "vợ hờ" đã đứng ra tổ chức hoạt động môi giới được khoảng 3 năm. Mỗi tháng, cả hai thu về 9 triệu đồng.

Lúc nào trong nhà của người đàn ông này cũng có 4-5 cô gái. Mỗi lần tiếp khách ngay phía nhà những cô gái hành nghề chỉ nhận được 30.000 đồng. Số còn lại (70.000 đồng) vợ chồng Tư bỏ túi.

Thấy vợ chồng Tư râu làm ăn phát đạt bằng nghề điều hành tổ chức bán dâm ngay tại nhà làm ăn phát đạt, cô gái 25 tuổi tên Tươi sống cạnh bên cũng vào cuộc. Những ô phòng nhỏ của "tú bà" này cũng nhanh chóng được dựng lên.

Nhà Tươi thường xuyên xuất hiện những cô gái trẻ để hút khách làng chơi (có trường hợp mới 15 tuổi). Những cô gái hành nghề ở đây cho hay họ không có lương. Mỗi lần đi khách, chủ nhà chỉ cho hưởng 30.000 đồng. "Chủ nhà luôn ghi vào sổ số lần phục vụ khách để tiện theo dõi. Ai cần tiền bà chủ sẽ đưa...", cô gái trẻ nhất trong "động" của Tươi kể.

20081206 01 37 48 1
Nơi tổ chức hành nghề mại dâm tại nhà của những "ông, bà tú" ở xóm Đồng. Ảnh: ANTĐ.

Ngoài tổ chức hai vụ mại dâm tại gia, những ngày cuối tháng 11, công an Hà Nội liên tiếp triệt phá những ổ mại dâm núp bóng dưới những quán cà phê giải khát ở xã Phú Lãm (Hà Đông, Hà Nội). Những quán này nằm ven quốc lộ, trường ĐH, CĐ hay những điểm công nhân thuê trọ đông để hoạt động.

Theo Thái Thịnh
VnExpress.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC