Thần đồng tiên tri người Ấn Độ Abhigya Anand nói rằng, sẽ có thảm họa khác xảy đến với trái đất, nó còn nghiêm trọng hơn cả dịch COVID-19.

Abhigya Anand (SN 2006 tại Ấn Độ) từng được coi là truyền nhân của bà Vanga - nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới ở thế kỷ trước với những lời sấm truyền được cho là chính xác. 

Tại Ấn Độ, Abhigya Anand được gọi là thần đồng với trí thông minh hơn người. Cậu đã hoàn thành văn bằng tốt nghiệp sau đại học về Vi sinh vật Ayurveda (PGDAM) và cũng là người trẻ nhất tốt nghiệp bằng này ở Ấn Độ tính đến thời điểm hiện tại.

Hiện cậu đang thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại đại học Chiêm tinh Divya Jyothi. Mới 14 tuổi nhưng cậu đã thuộc lòng Bhagavad Gita của Ấn Độ, đọc hiểu nhiều thứ tiếng như Anh, tiếng Phạm, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi, tiếng Kannada.

Cậu được mệnh danh là thần đồng tiên tri với những lời sấm truyền từng gây rúng động dư luận. Cậu và em gái đang sở hữu kênh Youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi, tổng cộng hơn 800 video. Trong đó có hơn 300 video về chiêm tinh. 

42 1 Loi Tien Tri Dang So Cua Cau Be An Do Abhigya Anand Ve The Gioi Trong Nam 2021

Cậu trở nên nổi tiếng sau lời tiên tri chính xác về đại dịch COVID-19 vào tháng 8/2019. Lời tiên tri này được cậu quay video và đăng tải lên kênh youtube với tựa đề "Nguy hiểm nghiêm trọng cho thế giới từ tháng 11/2019 đến tháng 4/2020". 

Abhigya Anand từng tuyên bố, dịch COVID-19 có thể sẽ chấm dứt vào ngày 31/5/2020. Song cậu cũng tiết lộ, dịch bệnh không chấm dứt hoàn toàn mà chỉ giảm trong 2 ngày. Loài người sẽ không nhận được tin tốt nào cho đến ngày 31/6.

Sau này người ta nói rằng, tất cả những lời tiên tri của Abhigya Anand đều chính xác 100%. Hiện tại, thế giới đang phải gánh chịu tổn thất nặng về cả về người và kinh tế do đại dịch COVID-19 gây ra.

Gần đây, cậu Abhigya Anand lại nổi rần rần trên toàn thế giới với video đăng tải lời tiên tri về một thảm họa khác sẽ xảy ra với trái đất vào ngày 20/12/2020. Thậm chí, thảm họa này sẽ tiếp tục đến ngày 31/3/2021.

Trong video của mình, Abhigya Anand tuyên bố, một thảm họa khác sẽ xảy ra vào ngày 20/12/2020, nó còn nghiêm trọng hơn cả sự bùng phát của COVID-19. Thảm họa này gây hỗn loạn trên thế giới.

Abhigya Anand dự báo, thảm họa này sẽ kết thúc vào tháng 3/2021. Abhigya Anand cũng nói rằng, chỉ khi chúng ta có cách miễn dịch thì mới tự bảo vệ mình khỏi những đợt bùng dịch này trong tương lai.

Cậu cũng cảnh báo con người phải ngừng ngay hành động giết hại động vật và làm hại mẹ thiên nhiên bằng mọi cách. Nếu không dừng lại, chúng ta sẽ tăng thêm "nghiệp chướng" và phải đối mặt với cơn thịnh nộ của thiên nhiên. 

Abhigya Anand còn dự báo, từ ngày 20/12/2020 sao Mộc và sao Thổ sẽ hợp nhất. Trong thời gian từ 19/12/28/12, sao Thổ và sao Mộc gặp nhau. Điều này ảnh hưởng đến trái đất, gây sợ hãi trong tư tưởng của con người. Đó có thể là chiến tranh, dịch bệnh, suy giảm kinh tế. Cậu bé thần đồng tiên tri còn nói rằng, vaccine không phải là giải pháp mà cậu đề cập cho dịch bệnh.

Cậu tiếp tục tiên tri, trước tháng 2/2021, sự gặp gỡ của các hành tinh khác sẽ gây ra thảm họa. Tới tháng 11/2021, sao Mộc rời sao Thổ, rời cùng Ma Kết trước khi tiến vào cung Bảo Bình, thế giới sẽ bước vào điểm xuất phát mới, tai họa tan biến. 

Thực tế nghiên cứu cũng chỉ ra, sao Mộc và sao Thổ sẽ nằm thẳng hàng vào tháng 12/2020, được gọi là đại trùng tụ. 

Trước đó, lời tiên tri của bà Vanga về năm 2021 cũng được đưa ra. Theo đó, năm 2021 được bà dự đoán là một năm khá đen tối, u ám. Tuy nhiên, len lỏi đâu đó vẫn có những điểm sáng.

Bà Vanga tiên đoán, năm 2021 nền kinh tế châu Âu sẽ sụp đổ. Bà tiên đoán sẽ có một vụ ám sát nhằm vào Tổng thống Nga Putin. Mối đe dọa với ông Putin xuất phát từ chính đất nước ông đang lãnh đạo. Được biết lời tiên tri này từ năm 2020 nhưng đến nay vẫn chưa ứng nghiệm.

Còn tại nước Mỹ, bà Vanga từng tiên đoán, Tổng thống Mỹ sẽ mắc một căn bệnh lạ khiến ông bị mất thính giác và ảnh hưởng đến não. Nhiều người cho rằng, lời tiên tri này ứng với ông Trump bởi ông từng tuyên bố dương tính với COVID-19. 

42 2 Loi Tien Tri Dang So Cua Cau Be An Do Abhigya Anand Ve The Gioi Trong Nam 2021

Nhà tiên tri Vanga

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông Trump đã tuyên bố hoàn toàn bình phục. Lúc này, dư luận lại nghi ngờ lời sấm truyền có thể ứng vào ông Biden - Tổng thống tiếp theo của nước Mỹ.

Đáng nói, bà Vanga cho rằng, năm 2021 thế giới sẽ hứng chịu nhiều trận đại hồng thủy và những thảm họa. Ý thức của con người thay đổi và nhiều khó khăn sẽ đến. Nhân loại sẽ phải chứng kiến sự kiện tàn khốc sẽ thay đổi số phận và vận mệnh của nhân loại.

Song ngoài u ám, năm 2021 cũng sẽ có những tia sáng. Bà nói rằng, sức khỏe con người vào năm 2021 sẽ được cải thiện. Nhân loại sẽ thoát khỏi ung thư bằng cách sáng chế ra một loại vacxin mới.

Trên thực tế, giáo sư Georgi Lozanow - Cực Giám đốc Viện Gợi ý Bulgaria đã có một cuộc nghiên cứu và nhận thấy rất nhiều người tin vào lời tiên tri của bà Vanga và cho rằng nó chính xác đến trên 80%. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người không tin và nói rằng cho đến giờ những lời tiên đoán vẫn chưa xảy ra.

Hương Quỳnh




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC