Gieo quẻ tuần (07/06/2021 - 13/06/2021)

Tính cách của Ma Kết, điều mà đôi khi trở thành lý do khiến người khác trêu chọc bạn, lại có thể trở thành lợi thế của bạn trong tuần này. Dường như bạn sẽ trở thành nhân vật trung tâm trong các hoạt động gặp gỡ, giao lưu. Hãy thể hiện mình một cách tự tin nhất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này có thể mang đến nhiều kết quả trái chiều cho Dương Cưu. Bạn có thể gặp một số vấn đề về tài chính, do đó cần cố gắng tiết kiệm chi tiêu, đừng bỏ tiền cho những khoản không cần thiết. Chi phí sức khỏe, tiền sửa chữa đồ, thay thế đồ dùng sinh hoạt... cũng đòi hỏi bạn bỏ tiền.

Trong tuần, các cặp đôi đang yêu, chuẩn bị có kế hoạch cưới xin nên lưu ý những lời mình thốt ra, đừng để gây mâu thuẫn, xung đột làm ảnh hưởng tới tâm trạng của cả hai.

Trong công việc, bạn có thể đạt được kết quả tốt, tuy nhiên nên tránh các cuộc cãi vã với đồng nghiệp, cấp trên, điều này có thể đưa bạn vào những tình huống không hay ho. Người đang đi học có thể chán nản vì không đạt được kết quả như ý, tuy nhiên đừng nản lòng, cần có kế hoạch phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân thì tốt hơn.

Về sức khỏe, hãy cẩn thận, tránh đồ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng an toàn gây nhiễm trùng, ảnh hưởng sức khỏe.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần này đòi hỏi Kim Ngưu cần phải làm việc chăm chỉ để có thể đạt được những mục tiêu, kế hoạch. Trong đời sống hôn nhân, nên cố gắng duy trì sự hài hòa, học cách nhún nhường để giữ hòa khí trong gia đình, đừng tạo ra những xung đột giữa những cái tôi và làm tổn thương cả hai phía.

Bạn cũng cần có một kế hoạch dự phòng cho vấn đề tài chính, đừng đầu tư tiền bạc và những khoản mà bạn không đánh giá được mức độ rủi ro. Tập trung vào những suy nghĩ tích cực và tránh những ý nghĩ tiêu cực.

Yoga, thể dục thể thao sẽ giúp cho bạn duy trì sức khỏe. Nên quan tâm tới sức khỏe trẻ nhỏ trong gia đình. Kế hoạch học tập của bạn có thể có sự thay đổi hay ngắt quãng. Hãy tham gia vào các khóa học mới để cải thiện vốn sống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này giúp Song Sinh gặt hái thành quả cho những nỗ lực của mình suốt thời gian qua, khi những cố gắng của bạn được ghi nhận bởi cấp trên, dù trước đây bạn không được đánh giá cao. Đây là tuần để bạn tỏa sáng, được ghi nhận, được bố mẹ, người thân khen ngợi và tự hào. Đây cũng là thời gian tốt cho các chuyến đi, nếu điều kiện cho phép. Bạn cũng có thể nhận được cuộc gọi quan trọng mà bạn chờ đợi từ lâu.

Tuần này mang lại nhiều thuận lợi về pháp lý, giúp mang lại kết quả khả quan. Dường như sau khoảng thời gian khó khăn thì mọi lĩnh vực nghề nghiệp đều dần dần lấy lại sự ổn định và tiến triển tốt đẹp. Gia đình cũng là nơi mà bạn tìm thấy tiếng cười, niềm vui và sự hào hứng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tuần này chứng kiến những bước phát triển tích cực trong đời sống của Cự Giải, nhưng cũng kèm theo đó là những yếu tố phức tạp. Đừng lo lắng nhiều, bởi vì với tinh thần học hỏi và nỗ lực, bạn có thể hoàn thành tốt những gì được giao.

Kỹ năng phân tích nhạy bén và khả năng linh hoạt tiếp cận với mọi vấn đề giúp bạn vượt qua những thử thách và đạt được thành công. Bạn sẽ có được những kết quả đáng khích lệ, đặc biệt liên quan đến tài chính. Đối với học sinh, đây là một giai đoạn gián đoạn, cần cố gắng duy trì động lực để hoàn thành mục tiêu.

Nơi gia đình, bạn thấy mình có liên hệ chặt chẽ hơn với bạn đời, cả hai phía tìm thấy tiếng nói chung.

Sức khỏe của bạn trong tuần này tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần này đánh dấu bởi những biến chuyển tích cực trong đời sống của Sư Tử. Điều quan trọng, bạn nên tập trung vào việc sắp đặt mọi thứ và có được những sự ưu tiên công việc đúng đắn. Giai đoạn này, những mâu thuẫn, đối đầu có thể xuất hiện trong sự nghiệp, công việc, nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều xảy ra có lý do của nó. Nên học cách thay đổi những gì đã không còn thích hợp, khôi phục các kết nối và linh hoạt hơn để đạt được kết quả mong muốn.

Đây là một tuần bận rộn trên phương diện công việc, nhưng ít ra thì bạn đạt được kết quả tốt sau những cố gắng không ngừng nghỉ. Hãy tính đến việc đầu tư tiền bạc nếu cần thiết. Đây cũng là thời điểm thích hợp để chuyển đổi tư duy, cởi mở với những trải nghiệm mới, trong mọi lĩnh vực mà bạn yêu thích.

Về sức khỏe, nên thận trọng khi sinh hoạt, ăn uống lẫn vận động, tránh rủi ro có thể xảy ra.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Các vì sao khuyến khích Xử Nữ mang đến sự hòa thuận cho các mối quan hệ trong gia đình lẫn ngoài xã hội. Đây cũng là thời gian mà hạnh phúc hôn nhân của bạn được củng cố, thông qua những chuyến đi, những cuộc trò chuyện cởi mở, đặc biệt vào khoảng giữa tuần.

Tác động của các hành tinh có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm lãng mạn. Sự nghiệp cũng là địa hạt mà bạn cần lưu tâm trong tuần này, đòi hỏi bạn xem xét xử lý những vấn đề mang yếu tố cấp thiết. Điều đặc biệt, tinh thần bạn trong tuần này tốt, nhờ thế bạn có thể duy trì được sự ổn định về tài chính, củng cố các mối quan hệ và làm việc rất hiệu quả.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là một tuần làm việc hết sức hiệu quả của Thiên Bình, giúp mang lại nhiều cơ hội tích cực trong đời sống. Bạn có thể nhận được những lời mời, những đề nghị đầu tư, liên quan đến các dự án khá hay ho. Tuy nhiên xem xét chúng thật kỹ. Trong tuần, một số hoạt động bị trì hoãn có thể được tái khởi động, giúp bạn giảm nhẹ các nghĩa vụ kinh tế. Thêm vào đó, bạn có thể tìm kiếm được những nguồn tiền mới, giúp giải tỏa khó khăn về tài chính.

Trong gia đình, đây là tuần mà sự hòa hợp của các thành viên được tăng cao, giúp những xung đột được giảm nhẹ. Những chuyến đi ngắn mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, tuy nhiên nên thận trọng trong quá trình di chuyển, đảm bảo sức khỏe, an toàn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tính hài hước luôn luôn là một điểm mạnh của Bò Cạp, đó chính là lý do khiến cho bạn có một tuần thú vị, được yêu quý giữa mọi người.

Đây cũng là tuần mà bạn có thể dễ bị kích động hơn và thậm chí trở nên kém nhiệt huyết, giảm năng lượng so với lệ thường. Điều này khiến cho các thành viên trong gia đình có thể không hiểu bạn, gây ra những cuộc tranh cãi, mâu thuẫn khiến tâm trạng bạn bị xáo trộn. Vì thế, giải pháp chính là hãy cố gắng cẩn thận trong ứng xử, tránh mâu thuẫn xảy ra.

Tuần này cũng có thể liên quan đến một chuyến đi ngắn ngày vì công việc, hãy cố gắng hoàn tất những trách nhiệm được giao phó, nếu bạn muốn có những thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một tuần tuyệt vời của Nhân Mã. Dường như bạn trở nên quyết liệt hơn, táo bạo hơn, và điều này có khả năng giúp cho bạn thực hiện mọi kế hoạch mà mình đề ra theo chiều hướng có lợi. Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, lên kế hoạch để tất cả có cơ hội quần tụ, vui vẻ bên nhau và giúp mối quan hệ được bền chặt hơn. Đây là thời gian tốt để đoàn tụ anh em, họ hàng, người thân trong gia đình, liên quan đến một chuyến đi, với điều kiện cho phép. Tuy nhiên, điều cần lưu ý trong tuần này chính là những thách thức về tài chính. Do đó hãy thận trọng, đừng chi tiêu tiền được và những khoản không cần thiết nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong gia đình, đây là thời điểm mà người thân yêu hay ai đó hành động theo cách khiến bạn thất vọng. Tốt nhất là hãy bình tĩnh, phản ứng bản lĩnh và trưởng thành.

Trong sinh hoạt, nên sử dụng thực phẩm sạch và sử dụng rượu hạn chế, bởi vì điều này có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, làm tinh thần bạn bị xáo trộn.

Tuần này, bạn cũng có thể thoát khỏi những ảo tưởng đã ám ảnh bạn trong một thời gian dài. Tập luyện, thư giãn cho đến khi bạn thoải mái hơn. Trong một mối quan hệ nào đó, dường như bạn lẫn đối phương đều đang chờ đợi một sự chủ động, nhưng nếu bạn có thể bày tỏ cảm xúc của mình một cách tự nhiên và đơn giản hơn thì kết quả sẽ bất ngờ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là một tuần khá thuận lợi đối với Bảo Bình. Các chuyến đi ngắn đang chờ đợi bạn, hoặc một cuộc họp mặt, tụ họp gia đình sẽ giúp cho tuần này trở nên thú vị hơn. Nơi công sở, hãy cố gắng tránh xa để tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có. Mối quan hệ của bạn với con cái có thể trở nên khó khăn, liên quan đến yếu tố sức khỏe hoặc hành xử. Nên dành thời gian trò chuyện với con để chúng hiểu được ý nghĩa của tổ ấm, đồng thời củng cố mối quan hệ. Bạn cũng cần cẩn trọng trước những thông tin sai lệch mình tiếp nhận. Đừng đề đời sống tình cảm bị lao dốc vì những hiểu lầm không đáng có.

Tài chính của bạn trong tuần này ở mức trung bình, liên quan tới một khoản chi nào đó mà bạn chưa tính toán cụ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một tuần hết sức bận rộn với công việc, khiến cho Song Ngư phải nỗ lực để hoàn tất có trách nhiệm được giao phó. Ngoài ra, mức chi tiêu có thể nhiều hơn khả năng kiếm tiền tiết kiệm của bạn, vì thế hãy cố gắng vạch kế hoạch cụ thể trong chi dùng. Tuần này, những người học hành, thi cử có thể đạt được thành công, những người phỏng vấn sẽ có được sự tin tưởng của người tìm lao động.

Trong giao tiếp, nếu không thận trọng, bạn có thể vướng vào những hiểu nhầm, sai lệch thông tin, vì thế hãy cố gắng xem xét mọi nguồn tin một cách thật thận trọng, đồng thời giải quyết các vấn đề bằng cách tiếp cận bình tĩnh.

Nơi gia đình, mối quan hệ hôn nhân được cải thiện nhờ sự thấu hiểu giữa hai phía.

Minh Hà.st




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC