Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (08/06/2021)

Hãy tính toán thật kỹ trước khi bỏ tiền ra mua một món đồ gì đó ngày hôm nay, Xử Nữ. Thời điểm này, tài chính của bạn đang ep hẹp, vậy thì đừng phóng tay một cách thái quá nhé.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Lời nói chẳng mất tiền mua, thế nên Dương Cưu nên nói sao cho khéo léo. Hẳn nhiên điều quan trọng là chân thành, thẳng thắn, nhưng không như thế không có nghĩa rằng bạn quá thẳng thắn và gây ra sự không thoải mái cho nửa còn lại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn đã phải lòng ai đó thì tại sao không mở miệng chia sẻ với họ những cảm xúc thật của mình?. Sự im lặng đâu giúp được gì. Biết đâu đối phương cũng đang chờ đợi sự mở lời của bạn đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Quá nhiều người cùng góp tay vào một công việc có thể gây lộn xộn, đùn đẩy trách nhiệm hoặc ngược lại, tranh giành những quyền lợi. Thế nên hãy chủ động trong những tình huống như vậy bằng cách rút lui, hoặc lên tiếng xác thực vị trí, quyền hạn của mình thì hơn, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hạnh phúc không tự nhiên mà đến, bởi mỗi người đều cần phải nỗ lực và cố gắng không ngừng. Thế nên đây là ngày để bạn tìm kiếm được hạnh phúc cho riêng mình, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình, sau những ngày cô đơn. Vậy thì đừng bảo lỡ cơ hội tuyệt vời này nhé. Hãy nắm bắt lấy nó bằng cách thổ lộ lòng mình một cách chân thành.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày mà bạn nên tỉnh táo một chút trong đời sống thì cảm, Thiên Bình. Đừng lầm tưởng hay quá đề cao ai đó, việc đặt niềm tin sai chỗ có thể khiến cho bạn rơi vào mửa thất vọng và hỗn độn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như tư duy và cảm xúc của Bò Cạp không có tiếng nói chung ngày hôm nay. Thế nên bạn cần phải hết sức tỉnh táo khi đưa ra các quyết định. Nếu bạn cảm thấy chưa sẵn sàng thì đừng thúc giục mình nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu bạn chỉ mong muốn có một cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực thì tại sao không chủ động lên tiếng đề nghị giúp đỡ. Sự im lặng sẽ không đổi bằng kết quả mà bạn mong muốn, thế thì chủ động vẫn là hơn đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây không phải lúc mà bạn nên lên tiếng đề nghị được tăng lương, xét thưởng. Hãy cứ nỗ lực đi, và rồi bạn sẽ thấy kết quả đạt được xứng với mong đợi của chính mình, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay cho phép bạn có thêm vốn sống và trưởng thành hơn. Đừng từ chối những lời đề nghị thú vị, bởi đó cũng đồng nghĩa với những trải nghiệm giá trị, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày chia tay những điều cũ kỹ, vứt bỏ đi những kỷ niệm, những món đồ không còn giá trị và hướng tới đời sống mới với ý nghĩa tích cực hơn. Nhờ thế tinh thần bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều đấy Song Ngư.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC