Gieo quẻ tuần (28/12/2020 - 03/01/2021)

Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra khi tuần mới bắt đầu, Bảo Bình. Thứ hai, bạn sẽ tràn đầy nguồn năng lượng tích cực và trí tưởng tượng mới mẻ. Hãy thể hiện những điều đó một cách thật ấn tượng, và đừng ngạc nhiên khi những thử nghiệm của bạn có thể dẫn đến những khám phá tuyệt vời hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy sử dụng triệt để nguồn năng lượng bùng nổ trong ngày đầu tuần để có thể gặp gỡ những người bạn mới, thử thách bản thân với những điều mới mẻ, Dương Cưu. Những bước đi tiên phong sẽ giúp ích cho bạn. Thứ ba, thứ tư và nửa đầu thứ năm, bạn có thể sẽ thấy những trở ngại đang chặn đường mình. Chỉ cần kiên trì và chăm chỉ hơn một chút, bạn sẽ thấy mình có thể có thêm được những bước tiến mới thay vì phải dừng lại.

Thứ năm cho đến thứ bảy, hãy chủ động là người khuấy động, triển khai các ý tưởng và lập luận của bạn theo bất cứ cách nào bạn có thể qua email, điện thoại hoặc gặp gỡ trực tiếp, bạn sẽ đạt được những thay đổi tích cực. Trong ngày cuối tuần, bạn cần phải giải tỏa những cảm xúc của mình bằng cách nói ra những suy nghĩ hoặc biểu cảm một cách chân thành nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một cảm giác vội vã đến lạ lùng trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Thậm chí, bạn cảm thấy khó chịu một cách bất thường. Tuy nhiên, đừng lấy đó là lý do cho những chuyến mua sắm vô tội vạ và làm ngân sách của mình bị rối loạn. Hãy cố gắng chống lại những cảm xúc bốc đồng đó một cách mạnh mẽ nhất có thể. Thứ ba cho đến thứ năm, bạn sẽ quay trở lại với tính cách, phẩm chất tốt nhất của mình, đặc biệt là tính kiên trì và tính khôn ngoan thậm chí còn được phóng đại.

Từ thứ năm cho đến thứ bảy, bạn sẽ cảm thấy một thôi thúc mạnh mẽ về việc phải quay lại với guồng vội vã, hối hả của đầu tuần, nhưng đây là thời điểm mà bạn sẽ có được các kỹ năng giao tiếp để giải quyết những bốc đồng của chính mình. Hãy tìm kiếm bạn bè để họ giúp đỡ bạn nếu cần thiết. Trong ngày cuối tuần, hãy mạo hiểm, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cần phải khởi động tuần mới một cách thông minh nhất có thể, thông qua lời khuyên hữu ích từ những người bạn tốt, Song Sinh. Vào thứ hai, bạn sẽ có được kỹ năng giao tiếp đầy sức hút và lôi cuốn để có thể trò chuyện với bất cứ ai, nhưng các cuộc trò chuyện với bạn bè và những người thân thiết sẽ cho bạn được cái nhìn sâu sắc nhất.

Thứ tư và thứ năm, bạn sẽ lại cần đến sự giúp đỡ đó, vì bạn phải đối mặt với những trở ngại bất thường và những kỳ vọng không rõ ràng. Từ thứ năm cho đến cuối tuần, những thứ cản đường bạn dường như sẽ tan biến. Bạn sẽ có được nguồn năng lượng phi thường và thái độ vui vẻ, hào hứng làm sống động bất cứ căn phòng nào. Chủ nhật này, đừng ngại ích kỷ. Đây là lúc để thắt chặt chi tiêu và tính toán lại hầu bao sao cho phù hợp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, khi tuần mới bắt đầu. Dường như bạn sẽ bị cám dỗ để có thể hành động bốc đồng, tuy nhiên một cách tiếp cận có sự tính toán kỹ là cần thiết và phù hợp, Cự Giải. Thứ ba cho đến thứ năm, sự nhanh nhạy về tinh thần có thể sẽ một lợi ích lớn, vì sự thông minh, nhanh nhạy và những ý tưởng điên rồ của bạn có thể khiến cho bạn được tán thưởng và được yêu quý. Hãy mong đợi cuộc sống trở thành một bữa tiệc vui vẻ.

Từ thứ năm cho đến thứ bảy, bạn có thể cảm thấy rối bời trước những chi tiết khó hiểu, nhưng đừng để chúng khiến cho bạn thất vọng. Đây chỉ là thông điệp mà vũ trụ gửi đến với bạn rằng đã đến lúc nên từ bỏ thói quen của mình và hướng tới những vùng đất mới mẻ, hoang dã. Chủ nhật này, hãy quyết đoán lên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đã sẵn sàng cho một ngày thứ hai thật sự vui vẻ hay chưa?. Bạn có thể tận dụng mọi tình huống khi tuần mới bắt đầu, vậy thì đừng chần chờ khi lôi kéo những người khác cùng tham gia cuộc vui với mình. Thứ ba cho đến thứ năm, cần phải đi theo hướng nghiêm túc hơn khi đưa ra các quyết định, bởi vì dường như đây là thời điểm mà sự chú ý của bạn có thể hướng sang danh tiếng, sự nghiệp, cái tôi nhiều hơn. Trong mọi trường hợp, đây là thời điểm tốt để thể hiện và nhận được lời khen xứng đáng.

Từ thứ năm cho đến thứ bảy, bạn bè sẽ tìm đến bạn để có được người dẫn đường cho các hoạt động tập thể, dù là trong công việc hay là giải trí. Điều này cũng có nghĩa là bạn là một nhà lãnh đạo bẩm sinh trong mắt mọi người. Chủ nhật này, sự nghiêm túc của bạn sẽ giúp bạn giành được sự tôn trọng là sự yêu mến.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy mong đợi tuần mới của bạn có sự khởi đầu đầy quyết đoán, Xử Nữ. Bạn sẽ tràn đầy niềm tin và mục đích trong ngày đầu tiên của tuần mới, tức là bạn biết chính xác mình cần phải làm gì. Mối nguy hiểm thực sự duy nhất của bạn chính là vô tình "giẫm lên chân" người bạn hay một người đồng nghiệp nào đó trong quá trình này.

Từ thứ ba cho đến thứ năm, dường như bạn chuyển sang một chế độ khác, khi bạn tìm kiếm những linh hồn đồng điệu để có thể có được sự hòa nhập trong bức tranh tổng thể. Cho đến cuối tuần, bạn hãy mong đợi sự quay trở lại với những chi tiết tinh tế hơn, thực dụng hơn trong cuộc sống. May mắn thay, bạn có kỹ năng tổ chức cần thiết để sắp đặt chúng thành hình. Chủ nhật, hãy tiếp thêm năng lượng cho các cuộc tụ họp nhóm.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tâm hồn Thiên Bình đầy lãng mạn trong những ngày đầu tiên của tuần mới. Từ thứ hai cho đến thứ tư, bạn sẽ có vô khối cơ hội để giao lưu, tương tác, kết hợp. Hãy tận hưởng mọi sự quan tâm, chú ý, và đừng ngạc nhiên khi bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối về những cảm xúc lãng mạn mà cuộc sống mang lại.

Từ thứ tư đến thứ sáu, sự tập trung của bạn chuyển từ mọi người sang mọi thứ. Hãy sử dụng kỹ năng ngoại giao mang tính thương hiệu của bạn và để phân xử và điều chỉnh khi cần thiết, đồng thời cố gắng đừng quá keo kiệt với những nguồn lực mà bạn có. Cuối tuần này, trí tuệ, ý tưởng của bạn sẽ chẳng có gì sánh bằng. Mọi người sẽ thích từng từ ngữ mà bạn chia sẻ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những đám mây bão sẽ lờ mờ nơi chân trời tinh thần của Bò Cạp trong những ngày đầu tiên của tuần mới tới. Sự bất an cao độ sẽ khiến cho những cảm xúc của bạn bị quay cuồng, khuấy đảo, nhưng điều đó cũng có nghĩa rằng bạn sẽ cần thời gian để chăm sóc cho bản thân nhiều hơn. Nửa đầu tuần mới, hãy tìm kiếm cơ hội để điều chỉnh và hướng nội. Các quyết định sẽ đến nhanh hơn khi bạn có cơ hội để suy nghĩ kỹ lưỡng.

Nửa thứ hai của tuần, sự bí ẩn và sức hút cá nhân thông thường của bạn sẽ được tăng cường, vì vậy đừng ngạc nhiên khi mọi người xung quanh ngưỡng mộ bạn, chú ý đến bạn. Cuối tuần này, hãy cho cơ bản thân cơ hội để nắm bắt lấy thời điểm, hãy dựa vào bản năng để tránh việc đi quá xa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy khởi động tuần mới của bạn với sự khởi sắc của nguồn năng lượng bùng nổ, Nhân Mã. Bạn sẽ tràn đầy năng lượng và sức sống vào ngày thứ hai, thậm chí có thể hoàn thành hầu hết mọi việc, kể cả công việc tập thể lẫn những nhiệm vụ trong đời sống tình cảm, hay trong gia đình.

Từ thứ ba đến thứ năm, kỹ năng giao tiếp của bạn chẳng có gì sánh bằng. Bạn có thể đưa ra quan điểm của mình một cách rõ ràng và thuyết phục, mà không gây ra bất cứ tranh cãi hay căng thẳng nào. Từ thứ năm cho đến cuối tuần, bạn trở nên mơ mộng và triết lý hơn, thế nên sẽ thật khó để có thể nắm bắt mọi thứ. Đôi khi, cách tốt nhất mà bạn nên làm là hãy thả lỏng, thay vì buông xuôi và nản lòng. Chủ nhật, hãy lắng nghe cảm xúc của bạn và đừng cố giữ im lặng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để những lo lắng khiến cho bạn trở nên rối bời trong những ngày đầu tiên của tuần mới, Ma Kết. Chớ nên quên rằng bạn sẽ sớm vượt qua được khoảng thời gian khó khăn này và có thể giải quyết mọi rắc rối, phiền toái - đặc biệt trong ngày đầu tiên của tuần mới.

Ba ngày giữa tuần, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, khi bạn có được sự tự do với những cảm xúc của mình và có thể nhanh chóng nắm bắt được những ý tưởng. Những người khác cũng không ngại ngần cho bạn biết bạn được đánh giá cao như thế nào.

Từ thứ năm cho đến cuối tuần, bạn sẽ cần phải tránh những người tâm lý lông bông, không kiên định, nếu bạn muốn hoàn thành công việc. Chủ nhật, hãy tập trung vào những vấn đề mà bạn có thể giải quyết trong tầm tay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ thứ ba cho đến thứ năm, sự phấn khích sẽ không đến dễ dàng như vậy. Nhưng đừng lo lắng, bạn sẽ không bao giờ thất bại trước những kế hoạch điên rồ, và thậm chí có thể cho bản thân những phút vui vẻ, giải trí, chỉ với một chút nỗ lực mà thôi.

Từ thứ năm đến thứ bảy, sự sáng tạo có thể dẫn tới một kết nối lãng mạn, thậm chí có thể dẫn đến một điều gì đó thú vị hơn nữa. Chủ nhật này, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn khi có xu hướng tìm hiểu một số chi tiết khó hiểu đã làm phiền mình bấy lâu nay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thận trọng một chút khi tuần mới đến là điều mà Song Ngư nên làm. Mọi thứ có thể không giống như những gì mà chúng thể hiện bề ngoài vào ngày đầu tuần, và đó là lý do khiến cho bạn cần phải dành thời gian giải quyết những ẩn số trong một thời gian nhất định, ví dụ như hai, hoặc ba ngày. Thứ ba cho đến thứ năm, bạn sẽ chỉ nói ngôn ngữ của tình yêu: bạn làm thơ, thậm chí là gửi những tin nhắn đầy lãng mạn! Vậy thì hãy mong đợi những câu trả lời thật tích cực, thậm chí là những đáp án tình cảm rõ ràng.

Trong những ngày từ thứ năm đến cuối tuần, bạn bắt đầu cảm thấy choáng ngợp và bối rối. Tuy nhiên, đừng để sự thiếu rõ ràng này khiến cho bạn thất vọng. Bạn chỉ cần suy nghĩ sáng tạo để tìm ra con đường của mình. Chủ nhật, không ai có thể cưỡng lại thái độ vui vẻ của bạn.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC