Vận may trong ngày: Thứ Ba (29/12/2020)

Hiểu lầm nào đó diễn ra giữa Bò Cạp và một người nào đó sẽ khiến cho bạn phải thay đổi suy nghĩ của mình, thậm chí là bắt buộc phải thỏa hiệp. Điều này có thể không khiến bạn vui vẻ một chút nào, nhưng đó lại là việc nên làm trong lúc này.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tâm trạng Dương Cưu được cải thiện một cách đáng kể thông qua các tương tác xã hội hôm nay. Dường như mọi người đã bị sức hút bởi bạn tác động mạnh mẽ và không thể nào rời mắt khỏi bạn đấy. Tự tin tỏa sáng thôi nào!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cưỡng lại mọi cám dỗ ngày hôm nay và bám sát lập trường, quan điểm của mình. Chính điều này sẽ khiến cho ai đó không khỏi bực dọc, thậm chí là thất vọng vì những gì mà bạn làm. Linh hoạt một chút liệu có phải là một giải pháp hay hơn không?

Song Sinh (21/5-20/6)

Dù Song Sinh không sẵn lòng để có thể lắng nghe và trở thành một người biết chia sẻ và thấu hiểu, ngày hôm nay, cũng đừng hành xử một cách thái quá, tạo ra căng thẳng và áp lực không mong muốn trong mối quan hệ. Hãy cố gắng khéo léo và nhẫn nại hơn trong giao tiếp nhé, đặc biệt với những người thân yêu trong gia đình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong khi Cự Giải rất tin tưởng một người nào đó thì dường như họ có thể khiến cho bạn thất vọng, thậm chí nhận ra rằng họ không hiểu bạn giống như bạn nghĩ. Đừng vì thế mà làm tụt cảm xúc của mình nhé, hãy cố gắng chủ động và tích cực hơn với việc của chính bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù công việc có bận đến mấy đi chăng nữa thì cũng nên cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để tránh rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải thái quá ngày hôm nay. Khi bạn thấy tinh thần không được tốt thì đừng có ép mình lao đầu vào công việc, vì điều đó chỉ khiến bạn mệt hơn mà thôi Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cố gắng làm việc chăm chỉ và chơi đúng luật, tuy nhiên những kết quả đạt được có thể khiến cho bạn có một chút thất vọng ngày hôm nay. Không phải lúc nào cuộc sống cũng diễn ra theo đúng cách mà bạn mong đợi, nhưng như thế đâu có nghĩa rằng bạn trở nên uể oải và thiếu mạnh mẽ đến vậy?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Điều gì cần phải đến thì sẽ đến, và ngược lại. Thế nên Thiên Bình đừng mất đi niềm hy vọng, cũng đừng hy vọng quá nhiều vào một điều gì đó để rồi rơi vào cảm giác thất vọng khi chúng không được như ý nhé. Sống bình tâm đi nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Phần lớn thời gian ngày hôm nay, Nhân Mã sẽ trong tình trạng băn khoăn tự hỏi mình đã làm đúng hay chưa, và sau đó là hy vọng và những điều tốt đẹp. Cảm giác thiếu chủ động này có thể khiến cho bạn bắt đầu một ngày mới không dễ chịu chút nào, vậy thì hãy cố gắng thay đổi nó nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những gì xảy ra vào đầu ngày mới sẽ có một tác động đáng kể đến việc ngày hôm nay diễn ra như thế nào. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa rằng một khi mọi thứ đã không đúng thì cả ngày bạn sẽ uể oải, không vui. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó theo cách tích cực mà, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những kỳ vọng của công việc về sự nghiệp của Bảo Bình to lớn đến nỗi bạn chẳng còn thiết tha bất cứ điều gì khác. Và đây hoàn toàn là một chọn lựa sai lầm, bởi vì nó sẽ khiến cho bạn quên đi những điều quan trọng không kém trong cuộc sống. Hãy tỉnh táo lại nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tạm thời hãy từ bỏ những quyết định lớn lại, cho đến khi bạn có được sự rõ ràng, đặc biệt nếu bạn đang bối rối. Đâu có lý do gì khiến bạn phải vội vàng, hối hả, nhất là khi bạn chưa thực sự hiểu mình đúng hay sai, phải không nào?

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC