Vận may trong ngày: Thứ Hai của bạn (10/04/2023)

Nhiều việc xảy ra đòi hỏi Bò Cạp phải đưa ra các quyết định cho bản thân. Đương nhiên bạn trăn trở về ảnh hưởng của các quyết định này tới những người xung quanh, đặc biệt là người thân yêu. Đừng căng thẳng hóa mọi việc.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng vì những niềm vui nhất thời mà từ bỏ giá trị lâu dài hôm nay. Đây là ngày mà bạn tỉnh táo trước mọi lựa chọn, tránh mắc sai lầm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu muốn có không gian riêng để dành thời gian suy nghĩ về những việc xảy ra trong cuộc sống gần đây. Hãy cho mình những khoảng lặng cần thiết, đừng căng thẳng, nóng giận.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày tuyệt vời cho chiêm nghiệm, thiền định. Nhờ thế, tinh thần bạn sẽ trở nên tích cực hơn, sau những gì đã xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thư giãn một chút nhé, Cự Giải, đây là ngày để bạn nghỉ ngơi và lấy lại những cảm xúc tích cực nhất cho bản thân. Đừng trầm trọng hóa mọi việc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy buông bỏ những ám ảnh, vướng mắc hôm nay để nhìn lại những điều tốt đẹp bạn đang có trong cuộc sống, Sư Tử. Chính những giá trị đó sẽ giúp bạn sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành thời gian cho bản thân giúp Xử Nữ tích cực hơn. Có những chuyện xảy ra khiến bạn nghĩ ngợi, nhưng điều đó chẳng có ích gì đâu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tạm biệt quá khứ, sống cho hiện tại và nghĩ nhiều hơn về tương lai nhé, Thiên Bình. Tích cực hơn giúp bạn không còn muộn phiền về những gì đã đi qua.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Nhân Mã tham gia các khoá học nâng cao năng lực. Nhờ vậy, bạn có thêm kiến thức, vốn sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội học hỏi, tìm tòi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang cố gắng bù đắp cho những sai lầm, thất bại của bạn suốt thời gian qua. Lời xin lỗi sẽ giúp bạn dần được ghi nhận. Quan trọng là bạn đừng mất kiên nhẫn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những cảm xúc tiêu cực có thể trở thành chướng ngại lớn nhất cho Bảo Bình hôm nay. Dường như bạn nghĩ mọi việc theo chiều hướng xấu thay vì xem xét chúng ở góc độ thực tế, và điều này hoàn toàn không cần thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đời sống tình cảm có những biến chuyển tích cực, mang lại cho Song Ngư sự tự tin, vui vẻ. Đây là thời gian để bạn tìm kiếm cơ hội mới.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC