Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (11/04/2023)

Sư Tử nên biết kiểm soát cảm xúc cá nhân của bản thân và đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của bạn. Công việc của bạn sẽ tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó sẽ càng khiến cho tinh thần của bạn vô cùng nặng nề.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương là người vô tư nên đôi khi bạn lại đang suy nghĩ quá đơn giản về mọi chuyện khiến bản thân có những quyết định không chính xác cho lắm. Có vẻ như ngoài sự nỗ lực và kiên trì, Dương Dương hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc của mình.

Có thể thấy rằng những cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.

Chòm sao này hãy nên chú ý hơn tới chế độ dinh dưỡng của mình. Hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe hệ tiêu hóa, đồng thời chịu khó vận động và uống bổ sung các loại thực phẩm chức năng nếu cần.

Con số may mắn: 56, 89

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu không nên căng thẳng vì những chuyện bạn không thể kiểm soát được vì điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần bạn không ổn định, tỉnh táo. Có vẻ bạn đang tỏ ra xao nhãng, kém tập trung nên không hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Nếu không cẩn thận thì điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại.

Về phương diện tình cảm không như ý và cũng là lý do khiến Ngưu Nhi khó tập trung làm việc. Bạn đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng vẫn để lại những vết nứt trong tim mỗi người.

Có vẻ như chòm sao này đang tự tạo cho mình một áp lực vô hình mà chính bạn cũng không nhận ra. Hãy nhớ tiền bạc là vật ngoài thân, đừng để nó chi phối cuộc sống của bạn quá nhiều.

Con số may mắn: 76, 88

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử thể hiện được sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của mình, điều đó có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn chia sẻ với cấp trên những ý tưởng của mình, rất có thể sáng kiến của bạn sẽ được áp dụng và mang lại tác động tích cực tới công việc chung.

Chòm sao này sẽ có một ngày may mắn về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến bạn hào hứng trong mọi việc.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để bạn bắt đầu lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân. Đây là thói quen tốt mà bạn nên duy trì lâu dài.

Con số may mắn: 10, 22

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và điều đó khiến bạn đau đầu phân vân mỗi khi đưa ra quyết định. Chòm sao này nên cải thiện cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp trong ngày. Đừng lúc nào cũng chỉ nói những điều mà người khác muốn nghe chỉ vì bạn không muốn làm mất lòng họ.

Chòm sao này và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Đây cũng không phải là ngày phù hợp để chòm sao này đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư.

Con số may mắn: 64, 88

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Trong phương diện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi.

Cung hoàng đạo này sẽ có thể sẽ hao hụt tài chính đáng kể vì mua sắm và chi tiêu quá tay. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu tốt hơn.

Con số may mắn: 33, 42

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ là người nhạy cảm nên chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến Xử Nữ bị xuống tinh thần. Chòm sao này sẽ có một ngày cực kì bận rộn với công việc. Bạn hãy tập trung cao độ để đưa ra những quyết định sáng suốt và kiên định trong công việc.

Cả bạn và người ấy không nên quá cứng nhắc và áp đặt tư tưởng của mình lên người khác. Thay vào đó hãy học cách quan sát và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Tình hình tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… đã lên kế hoạch của bạn.

Con số may mắn: 34, 56

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng bó buộc suy nghĩ của bản thân dù là trong công việc hay trong cuộc sống vào hôm nay. Thứ 3 này sự cống hiến của bạn sẽ nhận được những đánh giá cao từ mọi người xung quanh và cả cấp trên. Hãy cứ hăng hái thể hiện mình, rồi bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Thậm chí mối quan hệ của cả hai sẽ có bước tiến mới sau chuyện này.

Để tăng cường thể lực, bạn nên tìm đến các môn thể thao hoặc yoga để tĩnh tâm, tái tạo năng lượng và giải tỏa đầu óc.

Con số may mắn: 67, 88

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp nên cố gắng kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân. Cung hoàng đạo này sẽ có một ngày khá bình ổn và làm việc với một tâm trạng thoải mái. Năng lực của bạn cũng được phát huy trọn vẹn.

Chòm sao này sẽ cực kì nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình.

Vận may của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.

Con số may mắn: 21, 66

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi. Ngày thứ 3 này cho thấy bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Cung hoàng đạo này nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình để tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Nếu chỉ biết đón nhận, bạn sẽ phá hủy tình yêu của mình.

Tin vui về tiền bạc khiến chòm sao này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn. Bạn biết thế mạnh của mình nằm ở đâu nên phát huy hết sức mình

Con số may mắn: 40, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết hãy sống cho hiện tại và gạt bỏ đi những chuyện không hay trong quá khứ. Cung hoàng đạo này nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Với áp lực công việc lớn như hiện tại, nếu bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì sẽ khó mà đạt được hiệu quả cao.

Chòm sao này sẽ cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Ngày thứ 3 này vận tài lộc của bạn sẽ không được tốt cho lắm, do đó, bạn rất dễ thua thiệt trong các khoản đầu tư hoặc các trò may rủi. Bạn tốt nhất không nên mạo hiểm.

Con số may mắn: 20, 55

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có tâm trạng vô cùng lẫn lộn, lúc vui lúc buồn. Cảm xúc thất thường cũng khiến bạn hành xử khá khó hiểu. Dù tâm trạng có đôi chút bất ổn nhưng bạn vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cần thiết trong công việc. Hiệu quả công việc nhờ vậy cũng được đảm bảo.

Các bạn còn đang độc thân có vẻ như vẫn không mặn mà trong chuyện tình cảm mà muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc và bạn bè. Dù có người theo đuổi nhưng thái độ của bạn khá hời hợt.

Một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

Con số may mắn: 22, 56

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư muốn có nhiều mối quan hệ xã giao tốt đẹp, thế nhưng điều đó không có nghĩa là bạn mù quáng tin vào ai đó. Ngày này sẽ là một ngày đầy thách thức đối với Ngư Nhi. Bạn sẽ phải đối mặt với một vài vấn đề và điều này khiến bạn khá căng thẳng.

Những bạn còn đang độc thân trong giai đoạn này sẽ không có gì rõ ràng cả. Có vẻ bạn cũng có vài đối tượng để ý nhưng họ cũng không hoàn toàn thể hiện thái độ của mình với bạn.

Dù không có khoản thu nào đáng kể trong ngày nhưng bạn cũng không quá lo lắng vì vẫn đang duy trì nguồn thu nhập ổn định cùng các khoản tích góp của mình.

Con số may mắn: 10, 90




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC