Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (11/04/2023)

Sẽ thật tốt nếu Bò Cạp có thể bày tỏ cảm giác của mình. Đừng ngại ngần nói ra điều đang làm phiền bạn. Quan trọng là đừng quá căng thẳng hay dồn bực tức lên người khác khiến họ không thoải mái.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Điều gì đó ngày hôm nay liên quan đến những nguồn lực và cách bạn sử dụng nó. Nếu bạn không muốn cạn kiệt năng lượng thì hãy sử dụng mọi thứ một cách hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên tham gia vào các hoạt động phù hợp, giúp bản thân thư giãn và thả lỏng các giác quan. Nguồn năng lượng vượt trội sẽ giúp bạn luôn chủ động trong mọi tình huống.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn phải đối mặt với một phát hiện khó chịu nào đó liên quan ý kiến của người khác về bản thân bạn. Dù ai nói xấu hay chỉ chích bạn, quan trọng nhất là bạn thấy mọi thứ ổn thỏa.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy được yêu thương và đánh giá cao. Đây cũng là ngày bạn có một cuộc gặp gỡ thú vị nào đó với người đã lâu không tương tác và điều này giúp bạn tăng cường sự tự tin của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày của ước mơ, hy vọng và ý tưởng. Dường như Sư Tử đang mơ điều thú vị nào đó và mong muốn ước mơ thành hiện thực. Đây là ngày để bạn "sạc pin" cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay có thể mang đến cho Xử Nữ cơ hội làm việc, và kết quả phụ thuộc vào mức độ chăm chỉ của bạn. Bạn sẽ được ghi nhận những cố gắng của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như đây là thời gian mà những tương tác của Thiên Bình với mọi người kéo dài vô tận và điều này khiến bạn cảm thấy hơi bị cô lập. Buổi tối là thời gian bạn được đón nhận tình cảm yêu quý, sự quan tâm và thậm chí là một món quà bất ngờ.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một ngày khá bận rộn với Nhân Mã, khi bạn phải cân nhắc giữa công việc và đời sống cá nhân. Dường như rất nhiều trách nhiệm dồn lên vai bạn. Quan trọng là thực hiện chúng một cách nghiêm túc nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây sẽ là một ngày khá phức tạp của Ma Kết, khi bạn không thể nào tôn trọng người khác. Thay vì thế, áp đặt mong muốn của mình lên đối phương một cách thái quá. Đừng khăng khăng với quyết định của riêng bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là một ngày khá lãng mạn với Bảo Bình, đặc biệt nếu bạn độc thân. Nếu bạn có ý định ngỏ lời với một ai đó thì đây chính là cơ hội tốt rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có cảm giác như thể bạn đang phải chịu trách nhiệm cho một vấn đề nào đó. Bạn cũng có xu hướng cố định niềm tin, định kiến của riêng mình thay vì lắng nghe người khác. Điều này có thể khiến bạn thất vọng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC