Truy sát đẫm máu trong quán bar vì cái giẫm chân Giẫm phải chân nhau trong lúc nhảy, Ân hô hào đồng bọn mang dao, mã tấu đến gây chiến rồi đâm chết anh Thanh và làm 2 người khác trọng thương. 

 Chiều 26/9, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) ra quyết định bắt khẩn cấp Lê Quốc Ân (20 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. Nghi can này được cho là đã cầm dao đâm chết anh Nguyễn Văn Thanh (39 tuổi) trước quán bar Monaco trên đường Lê Văn Thọ (phường 9, quận Gò Vấp) rạng sáng 25/9.

Cảnh sát xác định, rạng sáng 25/9, anh Thanh rủ nhóm bạn khoảng 10 người đi vào bar tổ chức sinh nhật. Lúc này quán đông nghịt khách. Trong lúc say, bạn bè Thanh ra nhảy đã vô tình đạp chân vào một người bên nhóm Ân.Liên quan đến vụ truy sát, cảnh sát cũng tạm giữ hình sự đồng bọn của Ân là Vũ Huy Đệ (20 tuổi) và Trần Đình Vương (22 tuổi, cùng ở quận Gò Vấp). Hàng chục người thuộc 2 nhóm giao tranh trong đêm cũng bị triệu tập để điều tra.

Lời qua tiếng lại, Ân cùng nhóm bạn có Đệ và Vương xông đến gây chiến. Nhiều thanh niên gần đó cũng nhảy vào bênh vực Ân. Đôi bên bắt đầu ẩu đả với nhau bằng ghế, chai bia có sẵn trong quán khiến bảo vệ phải đóng cửa quán để can ngăn.

Ân sau đó còn gọi thêm Toàn và Luân (chưa rõ lai lịch) cùng hơn 10 người khác mang theo dao, mã tấu đến phá cửa quán bar xông vào chém tới tấp nhóm của anh Thanh.

Do yếu thế, anh Thanh cùng bạn bỏ chạy ra ngoài đường thì bị nhóm kia đuổi theo truy sát. Ân dùng dao đâm anh Thanh nhiều nhát khiến nạn nhân gục xuống đường. Cùng lúc này, trinh sát hình sự cũng vừa đến. Họ phải nổ 3 phát súng để giải tán, Ân cùng đồng bọn tháo chạy.

Anh Thanh được xác định chết ngay tại chỗ, 2 người khác bị thương nặng là Nguyễn Thanh Tình (39 tuổi) và Nguyễn Thanh Lương (38 tuổi). Hiện hai nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Sau cuộc truy sát, Toàn và Luân cũng bị thương nhưng đã bỏ trốn.

Cảnh sát đang tiếp tục truy bắt những người có liên quan.

Theo VNE.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC