Gieo quẻ tuần (02/10/2023 - 08/10/2023)

Ngay từ những ngày đầu tuần, Ma Kết sẽ nảy ra những ý tưởng độc đáo và có tính đổi mới. Điều này có thể sẽ là nền móng mở đầu cho những thay đổi tích cực trong sự nghiệp sắp tới của bạn đấy. Bạn cũng cần chia sẻ những ý tưởng này cho mọi người thay vì giữ khư khư cho riêng mình. Bởi bạn sẽ có được nhiều lợi ích lớn từ sự giúp đỡ, góp ý của những người xung quanh.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây sẽ là một tuần thú vị cho các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và kết nối đối với bạn. Chắc chắn bạn sẽ nhận được không ít những lời đề nghị gặp gỡ, hãy sẵn sàng để có những phút giây thật vui vẻ. Khoảng thời gian giữa tuần là thời điểm bạn tập trung cho việc kiếm tiền thay vì tiêu tiền cho những cuộc liên hoan, ăn uống hay mua sắm vô bổ. Đừng để ai đó rủ rê bạn, trừ phi chuyện chi tiêu thuộc trường hợp bất khả kháng nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giao tiếp là thế mạnh của Kim Ngưu trong tuần này, do vậy, sẽ chẳng khó khăn gì để bạn đưa ra câu trả lời cho những vấn đề mà bản thân đang phải đối mặt trong đời sống thường nhật. Với vốn kiến thức sâu rộng và bản lĩnh thép của mình, bạn thừa sức tạo dựng được hình ảnh uy tín và đạt được sự ngưỡng mộ từ người khác. Chính vì thế, sẽ rất thích hợp để bạn tham gia các công tác đàm phán, thương thảo hay thuyết trình trước công chúng. Cuối tuần, mối quan tâm lớn của bạn là chuyện tình cảm, và việc gần gũi hơn với người yêu thương hoặc gia đình là điều mà bạn ưu tiên.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần mới của bạn tràn đầy hứng khởi và sự phấn khích. Tuy nhiên, bạn lại có phần thiếu kiên nhẫn và quá bốc đồng, làm gì cũng không đến nơi đến chốn, dễ có xu hướng cả thèm chóng chán, nhất là trong ba ngày đầu tiên của tuần. May mắn là những ngày sau đó, bạn sẽ điều chỉnh lại cảm xúc của mình và tạo được ấn tượng tốt. Bên cạnh đó, đây cũng là tuần lễ để bạn chăm chút nhiều hơn cho sức khỏe, hãy chú trọng việc ăn uống theo chế độ, tập luyện hợp lý để có một tinh thần, thể chất thật khỏe mạnh nhé!

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngay từ đầu tuần, các Cự Giải có thể nhận được tin tức tốt lành liên quan tới việc học hành hoặc các vấn đề về luật pháp, đất đai. Cũng trong tuần lễ này, bạn có thể nhận được lời mời tới thăm ai đó ở phương xa, hoặc một vị khách nào đó đã lâu không gặp sẽ đến ghé thăm gia đình bạn. Bạn sẽ cần dành thời gian để dọn dẹp lại nhà cửa, phòng ốc và chứng minh mình là một chủ nhà hiếu khách, tận tâm đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tuần hứa hẹn mang tới những điều vui vẻ, những cuộc gặp gỡ, kết giao, dù có thể Sư Tử sẽ phải đối diện với những phút tức giận, bực dọc nhỏ. Giữa tuần là thời điểm thích hợp để bạn triển khai các kế hoạch kinh doanh, buôn bán, ký kết những giấy tờ văn bản quan trọng. Hãy nhớ chìa khóa thành công của tuần này chính là tương tác với càng nhiều người càng tốt nhé! Đây cũng là tuần để bạn hướng tới gia đình, do đó, cuối tuần này, bạn có thể sẽ tương đối bận rộn với các công việc gia đình hay tiếp khách tại gia.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có thể sẽ bị cám dỗ bởi những cơn bốc đồng mua sắm ngay khi tuần mới gõ cửa, chính vì vậy bạn nên kiềm chế nếu không muốn "viên màng túi" sớm. Đây là tuần để bạn tập trung vào công việc, bắt tay vào những khởi đầu mới, kiếm thêm thu nhập và hoạch định kế hoạch chi tiêu cho thích hợp... Ngoài ra, hãy cân nhắc về việc thu hồi các món nợ, chớ để thời gian trôi qua quá lâu. Cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội được kết nối với những người thân trong gia đình, những người đã lâu bạn không gặp gỡ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... đem tới cho Thiên Bình một khởi đầu mới thú vị tuần này. Đây chính là thời điểm thích hợp để cùng nhau xây dựng các kế hoạch tập thể. Hãy nhớ yếu tố chính đem lại sự thành công cho bạn và cho cả cộng đồng chính là sự đồng thuận trong nhóm. Do vậy, hãy hợp tác hết mình và giúp đỡ các thành viên còn lại nhé! Khoảng giữa tuần, chuyện tiền bạc sẽ khiến bạn phải bận tâm nhiều, nên hết sức cẩn thận khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào liên quan tới vấn đề này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những ngày đầu tuần mang đến cho Bò Cạp sự hứng khởi và quyết tâm cao độ. Và đây chính là thời điểm thích hợp để tiếp tục đeo đuổi những giấc mơ của mình, nhưng cũng đừng quên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhé! Hãy cho mình những khoảng lặng để nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo, giúp bản thân dễ dàng đưa ra những quyết định quan trọng. Vào cuối tuần, thay vì hòa mình vào đám đông ồn ào, bạn có xu hướng khép mình vào thế giới riêng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này hứa hẹn là thời điểm hoàn hảo để Nhân Mã thực hiện các hoạt động giao lưu, kết nối và tìm kiếm những mối quan hệ mới. Với tính cách chủ động và tự tin, ắt hẳn bạn sẽ không gặp khó khăn để thể hiện mình. Đừng quên, sự đồng hành sẽ giúp mang lại những cơ hội tương tác, gắn kết giá trị. Bạn sẽ có những khoảng thời gian hết sức nhộn nhịp với đời sống xã giao phong phú. Cuối tuần là lúc bạn dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Giữa tuần là khoảng thời gian thích hợp để tham gia các cuộc phỏng vấn, ký kết các hợp đồng mới. Đến cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động tập thể, xã hội và có những giây phút thư giãn, vui vẻ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hào hứng với các kế hoạch học tập, nghiên cứu khi tuần mới gõ cửa, và sự nỗ lực tìm tòi giúp bạn có những bước tiến xa trong công việc hoặc chuyện học tập, thi cử. Giữa tuần là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch đi du lịch, tham gia những hành trình khám phá thú vị, hoặc đơn giản là bắt đầu một khóa học chuyên sâu về lĩnh vực cụ thể nào đó mà bản thân đang có hứng thú. Cuối tuần này, bạn có thể sẽ đưa ra một quyết định quan trọng sau một thời gian cân nhắc, đắn đo suy nghĩ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trong tuần này có thể gặp phải ai đó có quan điểm, lập trường trái ngược hoàn toàn với mình và gặp nhiều mâu thuẫn, xung đột với họ trong khi làm việc. Tuy nhiên chỉ cần lựa chọn ngôn từ sao cho phù hợp và tập trung vào công việc của mình để chứng minh bản thân đúng, bạn sẽ thu phục được đối tượng này ngay thôi. Những ngày sau đó, công việc trở nên trôi chảy hơn, giúp bạn dễ dàng ký kết các hợp đồng, văn bản, tìm kiếm những mối lợi tài chính... Đây cũng là cơ hội tốt để hướng tới những lĩnh vực mới mà bạn chưa từng thử sức. Sự liều lĩnh và táo bạo sẽ giúp bạn đạt được thành tựu mới.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC