Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 19/12/2020

Xem tử vi hàng ngày 19/12/2020, thời điểm sao Kim và tiểu hành tinh hợp thành một góc 120 độ, Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện những cá tính rất riêng của mình.

Thứ 7 của Bạch Dương (19/12/2020)

Tử vi hàng ngày 19/12/2020 chỉ ra rằng, Bạch Dương trở nên nóng nảy và dễ bị kích động trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hỏa như hôm nay. 

Công việc: Những chuyện ngoài ý muốn cứ liên tiếp xảy đến khiến Dương Dương chẳng thế nào giữ được bình tĩnh. Trong lúc nóng giận, bạn dễ buông lời gay gắt khiến mọi người xung quanh cảm thấy tổn thương ít nhiều. Hãy biết kiềm chế bản thân hơn nữa. 

Tình cảm: Sự độc đoán có thể chính là nguyên nhân khiến nửa kia rời xa bạn sau một thời gian gắn bó. Nếu không sớm điều chỉnh thì bạn sẽ khó mà thoát cảnh cô đơn lẻ bóng một mình.

Sức khỏe: Căng thẳng kéo dài khiến sức khỏe tinh thần của Dương Nhi có chiều hướng giảm sút rõ rệt. Hãy gạt bỏ hết những ưu phiền đang đeo bám lấy bạn và dành thời gian ngày cuối tuần này để nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn, như thế sức khỏe của bạn mới có thể nhanh chóng hồi phục được. 

Thứ 7 của Kim Ngưu (19/12/2020)

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang đến không ít tin vui cho Kim Ngưu trong ngày 19/12/2020 này.

Công việc: Mọi việc đang diễn ra theo đúng những gì mà chòm sao này mong muốn. Những thành quả thu về bước đầu đã nói lên tất cả. Bạn có thể nhận được nhiều đãi ngộ nữa nếu tiếp tục phát huy được những điểm mạnh của mình. 

Tình cảm: Với Ngưu Nhi, gia đình luôn là lựa chọn đầu tiên. Dù có bận rộn đến đâu thì bạn luôn muốn dành chút thời gian ít ỏi của mình cho người ấy, để cả hai có thể cùng nhau tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. 

Tiền bạc: Túi tiền của bạn sẽ vơi đi ít nhiều trong ngày thứ 7. Những khoản chi phí phát sinh bất ngờ có thể là nguyên nhân khiến ví tiền của bạn mọng hơn mỗi ngày. 

Thứ 7 của Song Tử (19/12/2020)

Tiếp nối tử vi ngày 18/12/2020, thời điểm sao Kim và tiểu hành tinh hợp thành một góc 120 độ, Song Tử sẽ có cơ hội thể hiện những cá tính rất riêng của mình. 

Công việc: Nhất là trong công việc, với cách xử lý vấn đề gọn gàng và nhanh chóng, bạn nhận được không ít lời tán thưởng của đồng nghiệp và cấp trên. Năng lực được khẳng định và công nhận, chắc chắn con đường tương lai của bạn sẽ ngày càng sáng tỏ rực rỡ hơn trước gấp nhiều lần. 

Tình cảm: Chỉ cần bạn gác hết những công việc cá nhân lại và dành thời gian cho những người mình yêu thương nhất, thì chắc chắn hạnh phúc sẽ được đong đầy mỗi ngày. Một buổi hẹn hò lãng mạn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để cả hai làm mới tình cảm của mình. 

Sức khỏe: Đừng thức quá khuya thêm nữa Tử Nhi nhé, đây chính là nguuyên nhân khiến bệnh tật có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào đó. Hãy yêu thương và chăm sóc bản thân tốt hơn nữa nhé.

Thứ 7 của Cự Giải (19/12/2020)

Xem tử vi hàng ngày 19/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Mộc, Cự Giải cần suy tính kỹ càng trước khi đưa ra bất quyết định nào trong ngày thứ 7 này. 

Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Hãy quan sát thêm và chờ đợi những cơ hội khác nhé. 

Công việc: Đừng vội vàng đánh giá sự vật sự việc một cách chủ quan. Bạn có thể bỏ qua những chi tiết quan trọng mà chẳng hề hay biết đó. Hãy luôn tập trung, kiên định và nhẫn nại, để từng bước tiến tới mục tiêu mà bạn đã đề ra. 

Tình cảm: Những hiểu lầm giữa hai bạn cứ ngày một lần dần lên bởi cả hai không ai chịu nhún nhường. Ai cũng khăng khăng giữ lấy cái tôi của mình khiến cho mối quan hệ của bạn dần đi vào ngõ cụt. 

Thứ 7 của Sư Tử (19/12/2020)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử sẽ có một ngày thứ 7 thoải mái và cân bằng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 60 độ với Mặt Trời như hôm nay. 

Công việc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày này nữa. Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tích cực. Những thành quả bạn đem lại cho tập thể khiến ban lãnh đạo vô cùng hài lòng. Chắc chắn cơ hội tăng lương thăng chức của bạn đang đến rất gần rồi. 

Tình cảm: Đây là thời gian tuyệt vời để bạn và nửa kia của mình hâm nóng tình cảm. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn bên nhau trong ngày thứ 7 này nhé. 

Sức khỏe: Với chế độ sinh hoạt điều độ và khoa học, sức khỏe của bạn đang dần được cải thiện hơn trước khá nhiều. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần tăng cường sức khỏe bảo vệ bản thân đáng khen ngợi này nhé. 

Thứ 7 của Xử Nữ (19/12/2020)

Thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 72 độ, Xử Nữ có thể thỏa sức bộc lộ năng lực sáng tạo của bản thân trong ngày hôm nay. 

Công việc: Những ý tưởng táo bạo của bạn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Đừng ngại thử thách mình với những điều mới mẻ nhé. Những trải nghiệm mới lạ sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn về sau đó. 

Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này, các khoản thu chi đều nằm trong dự tính của bạn. Với một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái mà vẫn có được một khoản tích lũy hay dự phòng nếu cấp thiết. 

Tình cảm: Người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với mình qua những lời giới thiệu của bạn bè, người quen. Hãy mở lòng mình để đón nhận những tình cảm yêu thương của đối phương dành cho bạn đi nhé.

Thứ 7 của Thiên Bình (19/12/2020)

Xem tử vi hôm nay 19/12/2020, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối bất ngờ phát sinh trong ngày này. 

Công việc: Đây chính là nguyên nhân khiến chòm sao này trở nên bận rộn trong suốt ngày thứ 7 này. Nếu muốn giải quyết mọi việc một cách nhanh gọn này, tốt nhất bạn đừng quá vội vàng, hãy bắt tay vào xử lý từng việc một. Nếu gặp khó khăn, đừng ngại ngần nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh. 

Tình cảm: Công việc chiếm phần lớn thời gian khiến bạn chẳng còn tâm trí nào để quan tâm đến người ấy. Đối phương thì lại giận dỗi khi thấy bạn cứ thờ ơ với mình. Có lẽ bạn nên chia sẻ những vấn đề bạn gặp phải để người ấy có thể hiểu và thông cảm cho bạn. Biết đâu bạn còn nhận được một lời khuyên hữu ích từ một nửa của mình thì sao. 

Sức khỏe: Sau một ngày chạy đua với công việc, hãy chắc rằng Bình Nhi sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Đi ngủ sớm sẽ giúp bạn nhanh chóng hồi phục năng lượng cũng như trạng thái tinh thần cũng sẽ được cải thiện hơn khá nhiều đó. 

Thứ 7 của Hổ Cáp (19/12/2020)

Thứ 7 này, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, tâm trạng của Hổ Cáp trở nên buồn bã và chán nản hơn hẳn so với thường ngày. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Những hiểu lầm không được hóa giải khiến mâu thuẫn giữa hai người ngày một nặng nề hơn. Đó chính là lý do khiến bạn chẳng thể vui vẻ nổi trong ngày cuối tuần này. Tốt nhất cả hai nên cùng ngồi lại và trò chuyện thẳng thắn để sớm tìm ra tiếng nói chung.

Công việc: Tinh thần làm việc của Cáp Nhi cũng vì chuyện tình cảm mà bị ảnh hưởng không ít. Bạn chẳng thể tập trung tinh thần để hoàn thành mọi việc đúng như kế hoạch đã đề ra.

Tiền bạc: Dường như vận may về tiền bạc vẫn chưa tìm đến Cáp Cáp. Hãy kiên nhẫn chờ đợi cơ hội phù hợp với bạn, đừng dễ dàng tin lời người khác để rồi mất tiền lúc nào chẳng hay.

Thứ 7 của Nhân Mã (19/12/2020)

Xem tử vi hàng ngày 19/12/82020, góc 60 độ giữa Mặt Trăng và với sao Thủy sẽ mang đến cho Nhân Mã một ngày thứ 7 nhiều may mắn và niềm vui. 

Công việc: Biểu hiện xuất sắc của bạn trong suốt thời gian qua đã được cấp trên và lãnh đạo ghi nhận. Những trọng trách mới sẽ được giao cho bạn trong thời gian tới, hãy sẵn sàng tin thần đón nhận nhé. 

Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Sau những hiểu lầm, cả hai đã dần hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Tình cảm hai người càng vun đắp sẽ càng bền vững hơn. 

Tiền bạc: Cơ hội phát tài đang đến với bạn rồi, hãy nhanh tay nắm bắt lấy nhé. Tin rằng với tài trí và sự nhạy bén của mình, Mã Nhi sẽ thu về cho mình một khoản lợi không hề nhỏ đó. 

Thứ 7 của Ma Kết (19/12/2020)

Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết vì sợ tổn thương nên khép mình hơn. 

Tình cảm: Những ký ức buồn đau khiến chòm sao này chẳng còn hứng thú với chuyện tình cảm nữa. Bạn khép lòng mình kể cả với những người thân thiết nhất.

Công việc: Một vài vấn đề bất ngờ phát sinh khiến Kết Nhi phải vất vả xoay xở ngược xuôi trong ngày thứ 7 này. May mắn là với năng lực của mình, bạn cũng có thể tự mình giải quyết mọi việc mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. Bạn đã được cấp trên tặng thêm một điểm cộng rồi đó. 

Sức khỏe: Tinh thần uể oải mệt mỏi khiến sức khỏe của Kết Kết sụt giảm khá nhiều trong ngày này. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đừng làm việc quá sức quá nhé. 

Thứ 7 của Bảo Bình (19/12/2020)

Tử vi hôm nay 19/12/2020 nhận thấy, Bảo Bình khó thể hiện cảm xúc của bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Thổ này. 

Tình cảm: Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn khiến cho đối phương cảm thấy e dè, chẳng dám lại gần. Hãy mở lòng mình với những người luôn dành sự yêu thương và tôn trọng với bạn, Bình Nhi nhé. 

Công việc: Tình hình công việc của Bảo Bảo cũng không có nhiều khởi sắc trong khoảng thời gian này. Bạn đừng vội sốt ruột với những bước tiến chậm rãi này. Hãy quan sát và chớp lấy cơ hội ngay khi chúng đến, bạn có thể tăng tốc vượt bậc đó. 

Tiền bạc: Không có quá nhiều biến động về tiền bạc của chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn vẫn có thể chi tiêu thoải mái cho những món đồ thực sự cần thiết với mình. 

Thứ 7 của Song Ngư (19/12/2020)

Hôm nay, khi Mặt Trăng tiến dần vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 

Công việc: Bạn phản ứng có phần thái quá với mọi tình huống xảy ra trong ngày này. Những lời nói lúc nóng giận của bạn có thể khiến cho mọi người xung quanh bị tổn thương đó. Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân một chút nhé.

Tình cảm: Đừng mãi mơ mộng về một chuyện tình lãng mạn nữa Ngư Nhi nhé. Có lẽ bạn nên điều chỉnh lại tiêu chuẩn về người trong mộng của mình. Chỉ cần bạn thực tế hơn một chút, bạn sẽ sớm tìm thấy người phù hợp với mình thôi. 

Sức khỏe: Hãy gác lại mọi bộn bề cuộc sống sang một bên và dành cho bản thân một buổi tối thứ 7 với những bản nhạc nhẹ nhàng, một cuốn sách thú vi, một bộ phim hấp dẫn và một giấc ngủ ngon. Đây là cách để tinh thần và thể chất của bạn sẽ được phục hồi nhanh nhất đó.

Nguồn: lichngaytot.com




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC