Vận may trong ngày: Thứ Bảy (19/12/2020)

Tinh thần của Thiên Bình ngày hôm nay dường như rất thiếu sự tập trung. Đây là lý do khiến cho bạn khó có thể có một ngày hiệu quả. Ai đó như đồng nghiệp hoặc người thân có thể sẽ giúp đỡ bạn để bạn lấy lại tinh thần và tập trung hơn cho những nhiệm vụ cần phải hoàn tất.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong các câu chuyện gia đình ngày hôm nay, Dương Cưu sẽ dành vô khối thời gian để trao đổi về các vấn đề tài chính, những khoản nợ chưa hoàn trả. Bạn cũng sẽ cần phải chia sẻ với mọi người về công việc và tìm kiếm lời khuyên cho những vấn đề của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ nỗ lực hết sức mình để có thể bảo vệ vị trí và những gì thuộc về bạn. Chắc chắn bạn cũng sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người xung quanh để giành được những thứ thuộc về mình, thay vì để nó dễ dàng thuộc vào tay người khác.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh ngày hôm nay cởi mở, hòa đồng hơn với mọi người, đó là lý do khiến cho tất cả đều bị bạn thu hút và gần gũi hơn với bạn. Đây cũng là ngày để bạn chia sẻ những trải nghiệm, những kế hoạch của mình với mọi người và lắng nghe lời khuyên.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một số hiểu nhầm diễn ra ngày hôm nay sẽ khiến cho tâm trạng của bạn không hạnh phúc một chút nào, thậm chí bạn bực dọc, chán nản nữa, Cự Giải. Tuy nhiên đừng để điều đó tác động quá nhiều đến chất lượng công việc và hiệu quả một ngày của bạn. Hãy tập trung cho những gì cần phải làm và suy nghĩ tích cực lên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Áp dụng công nghệ mới cho các hoạt động trong ngày là cách để bạn có một ngày hiệu quả và thoải mái. Cũng đừng quên dành thời gian của bản thân cho việc thư giãn, bởi vì điều đó sẽ giúp tinh thần bạn được cải thiện rất nhiều, đặc biệt là chiều tối, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay là ngày để Xử Nữ xây dựng các kết nối mới, gặp gỡ những người bạn mới, tuy nhiên như người ta nói, nên chọn bạn mà chơi. Bạn cần có sự chọn lọc quyết định, thay vì vồ vập, dễ dãi một cách thái quá đấy nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay mang lại cho Bò Cạp cơ hội tốt trong các tương tác xã hội. Nhờ thế, bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn mới và chia sẻ với họ các kế hoạch, ý tưởng và có được sự tư vấn phù hợp. Một ngày để trải nghiệm và khám phá tuyệt vời đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây chính là một cơ hội rất tốt cho các hoạt động vận động thể dục thể thao để tăng sức khỏe tinh thần lẫn thể chất. Đừng vì lười biếng mà nằm im trong chăn nhé, hãy thả lỏng, thư giãn một chút bằng việc đi dạo giữa thiên nhiên, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ có một cơ hội rất tốt để chứng tỏ năng lực của mình, thông qua một bài kiểm tra nào đó mà ai đó dành cho bạn. Rất may là bạn có đủ tự tin và năng lực cá nhân để có thể chứng tỏ mình và tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chớ nên đặt tình cảm sai chỗ nhé, Bảo Bình, nếu không bạn sẽ có một ngày phí công sức đấy. Cần lắng nghe những cảm xúc của mình và cẩn trọng lẫn tinh tế để cảm nhận được đâu mới là người thực sự đồng điệu và hiểu bạn nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy cẩn thận, Song Ngư. Đừng để những cảm xúc tốt đẹp, tích cực nhất mà bạn dành cho ai đó khiến bạn tạo ra ảo tưởng về con người của họ. Hãy thực tế hơn với những gì đang diễn ra cũng như với bản chất của đối phương, để khỏi thất vọng sau này.

Minh Hà.st




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC