Tử vi phương Tây: Tuần (07/08/2021 - 13/08/2021)

Mọi rắc rối ở công sở cũng như ở nơi thương trường sẽ dần dần được bạn giải quyết vào cuối tuần nầy. Chưa có gia đình hy vọng trong tuần lễ nầy bạn sẽ gặp nhiều may mắn có người hiểu bạn sẽ muốn cùng bạn chấm dứt cuộc sống độc thân.

Sẽ có quà tặng bất ngờ của người xưa gởi đến. Hãy cố gắng lạc quan để tìm thấy an vui.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này rất thuận lợi cho những ai muốn bước vào con đường thương mãi cũng như những bạn vẫn còn độc thân. Tình yêu mới nầy sẽ tạo cho bạn những hoàn hảo về cuộc sống đầy tình tứ và lãng mạn. Nhiều lúc bạn cần phải nghỉ ngơi bằng những cuộc đi chơi xa cho thoải mái rồi hãy tiếp tục công việc như thế kết quả sẽ đạt nhiều tiêu chuẩn tốt hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn phải tỏ ra dè dặt và cẩn thận hơn trong vấn đề làm ăn vì sự cạnh tranh có thể xảy ra và nẩy sinh những ganh tỵ thù ghét nhau từ những chuyện không đâu. Không nên quá dễ dãi về phương diện giấy tờ hùn hạp vì trước sau gì cũng làm cho bạn cảm thấy nhức đầu. Có tin từ xa và quà gởi tặng.

Miễn Dương (21/3-19/4)

Có nhiều lúc vì quá phân tâm nên đã tạo công việc ở công sở cũng như tại thương trường. Không nên phiêu lưu vào những chuyện đen đỏ chắc chắn sẽ làm cho bạn khủng hoảng nặng nề về tình cảm gia đình cũng như tư cách của bạn. Hãy tự mình cố gắng khắc phục vượt qua những đam mê vô ích.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần nầy bạn sẽ có nhiều thuận lợi về tiền bạc và công việc ở sở làm hoặc ở thương trường. Hãy sắp xếp công việc theo thứ tự để giải quyết một cách thoải mái hơn. Nên bỏ ra một thời gian để chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng đi vào con đường tội lỗi. Chưa có gia đình hy vọng sẽ gặp đối tượng hợp ý vào cuối tuần nầy.

Song nam (21/5-20/6)

Nhiều cơ hội thuận lợi cho công danh sự nghiệp của bạn đang đến trong tuần nầy và bạn nên bắt ngay lấy cơ hội tốt nầy vì trong đời mấy khi cơ hội tốt có thể xảy ra nhiều lần đâu? Tuy nhiên về phương diện tình cảm đến lúc bạn phải chấm dứt trò chơi bắt cá hai tay nếu bạn không muốn gia đình tan vỡ. Nên tạo điều kiện đưa gia đình đi chơi xa một chuyến thì hay lắm.

Bắc Giải (21/6-22/7)

Những chuyện rắc rối của bạn rồi sẽ tan biến trong tuần nầy và bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi những nguồn vui xuất hiện trong gia đình và mới bằng hữu mang tới. Những bạn chưa có gia đình chắc chắn trong tuần lễ bạn sẽ gặp đối tượng vừa ý và có nhiều hy vọng tiến đến cuộc sống lâu dài. Chỉ có sự chơn thật mởi chuyển hóa thái độ của người khác.

Hải Sư (23/7-22/8)

Tuần nầy bạn có nhiều chuyện vô cớ đem đến cho bạn những bực mình nhưng bạn vẫn nên bình tĩnh chấp nhận rồi mọi chuyện sẽ qua. Tuy nhiên bạn không nên coi thường những ý kiến xây dựng. Nên đi chơi xa bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn trước khi bước trở lại công việc thường nhật.

Xử nữ (23/8-22/9)

Sẽ có quà tặng bất ngờ của người xưa gởi đến. Hãy cố gắng lạc quan để tìm thấy an vui.

Thiên Xứng (23/9-22/10)

Yếu tố thành công trong công việc là nhờ bạn biết sắp xếp thứ tự tùy theo nhu cầu giải quyết hằng ngày. Ngoài ra uy tín và sự cần cù cũng là yếu tố quan trọng giúp cho bạn dễ đạt mọi ước nguyện. Về sức khỏe tuần nầy tương đối khá hơn. Cho dù bận công việc nhưng bạn nên cố gắng bỏ chút thì giờ để chăm sóc con cái nếu bạn không muốn chúng đi vào con đường tội lỗi.

Hổ Cáp (23/10-21/11)

Đôi khi bạn phải cứng rắn trong mọi quyết định nhất là trong vấn đề làm ăn hùn hạp buôn bán cho dù bà con thân thuộc, nếu bạn không kiểm soát trước sau gì cũng đổ vỡ và bạn sẽ buồn hơn vì mất cả tình cảm lẫn tiền bạc. Gia đạo trong tuần đã trở lại bình thường nhờ bạn biết nhẫn nhịn và cởi mở hơn. Không nên thay đổi công việc trong thời gian nầy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chính bạn trong lúc nầy cần phải có nhiều thay đổi khi làm việc chung với nhiều người trong công sở cũng như khi giao tế ngoài xã hội trong thương trường. Nên chấm dứt hiện trạng bắt cá hai tay nếu bạn không muốn làm cho gia đình tan vỡ. Những bạn chưa có gia đình tuần nầy hy vọng bạn sẽ có nhiều cơ hội gặp đối tượng như ý.

Nam Dương (22/12-19/1)

Bạn không cần phải tạo cho bạn những ảo tưởng là phải sống thoải mái với những người chung quanh hiền hòa chân thực giống như bạn đã từng lý tưởng hóa cuộc đời, nếu bạn cứ sống như thế chắc chắn bạn sẽ đau khổ vì thất vọng ê chề khi va chạm với thực tế. Thôi thì hãy sống với hiện tại và an phận với thực tế cho dù phải chấp nhận sự phủ phàng.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC