Tuổi trẻ & TY: Thứ Ba của bạn (26/09/2023)

Cự Giải có trực giác rất tốt, bạn nên tin tưởng vào phán đoán của mình. Bạn tiếp tục gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần thực sự tập trung thực hiện nghiêm túc những mục tiêu một cách kiên định. Bạn không nên chú trọng quá đà cho các bản kế hoạch hay đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.

Nếu nhận thấy mối quan hệ của bạn sẽ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạch Dương đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình.

Tài chính của Bạch Dương đang có phần chững lại, điều này cũng khiến cho chòm sao này có chút buồn phiền và thất vọng đôi chút.

Con số may mắn: 23, 89

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tận hưởng những điều bình dị nhưng ý nghĩa mà cuộc sống đang đem đến cho bạn. Đã đến lúc chòm sao này buộc phải đưa ra quyết định trong thời điểm quan trọng. Khi bạn có kế hoạch cụ thể cho ngày hôm nay và cho tương lai thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.

Kim Ngưu rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong ngày thứ 3 này tương đối tốt, có khả năng tự mình tạo ra những cơ hội đột phá mới.

Con số may mắn: 89, 90

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đừng sống nhờ thành kiến của người khác vì lúc đó bạn đang tự đánh mất chính mình. Công việc hôm nay đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn hay có bất đồng nhưng cần tập làm quen với điều này.

Có vẻ như Song Tử đang có phần nhạy cảm quá mức mà ghen tuông thái quá. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn và người ấy càng ngày càng xa cách nhau.

Cung hoàng đạo này không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.

Con số may mắn: 11, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Vận trình tình duyên của chòm sao này tương đối vượng sắc, đặc biệt là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác giới, để lại ấn tượng sâu đậm.

Tình hình tài chính của Cự Giải không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu khá hào phóng trước đó.

Con số may mắn: 26, 69

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử rất kiên quyết trong mọi quyết định của bản thân. Tuy rằng bạn có niềm tin cho việc đó nhưng đôi khi bạn có nghĩ mình quá tự tin không. Hãy tử tế với các đồng nghiệp và hãy giúp đỡ họ nếu bạn có thể, sự giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn.

Sư Tử có thể tự khiến mình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, khó khăn nếu như không chủ động. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải mở lời hoặc ít ra cũng có hành động quan tâm hơn tới họ.

Chòm sao này nên để ý tới chuyện tiền bạc của mình, thời gian này bạn đã chi nhiều khoản không cần thiết.

Con số may mắn: 68, 98

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót. Trong công việc chòm sao này luôn tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi.

Xử Nữ và nửa kia đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa.

Tình hình tài chính của chòm sao này không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày.

Con số may mắn: 12, 55

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc. Bạn nhận ra sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của mình hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả rồi thì phải. Thế nên hôm nay, bạn cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan.

Chuyện tình cảm của Thiên Bình sẽ hứa hẹn nhiều điều thú vị, bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những bạn độc thân sẽ chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn còn đang tập trung cho công việc.

Tài chính của chòm sao này đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nên dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian nỗ lực.

Con số may mắn: 11, 80

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp không cùng nhịp sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định. Công việc hôm nay có chút khó khăn nhưng bằng bản lĩnh của mình, bạn không sợ khổ, không ngại khó. Bạn đang phấn đấu hết mình cho sự nghiệp của bản thân.

Hổ Cáp không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người.

Cung hoàng đạo này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình.

Con số may mắn: 22, 68

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra. Bạn được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao.

Nhân Mã và người ấy khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện nên dễ chia sẻ và động viên nhau khi cần thiết. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn ngày càng bền chặt hơn.

Chòm sao này nếu là những người kinh doanh đón thời cơ rất tốt để phát triển công việc của mình. Chòm sao này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác.

Con số may mắn: 56, 99

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó, nhưng không phải khi giúp đỡ ai thì bạn cũng đều nhận được sự cảm ơn. Chính sự vội vàng của bạn đã khiến bạn bỏ qua một số chi tiết nhỏ. Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này vẫn đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Hãy cố gắng hỏi han, chuyện trò đôi câu với họ.

Tình hình tài chính của Ma Kết không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè.

Con số may mắn: 46, 91

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Chòm sao này sẽ đón nhận một vài nhiệm vụ quan trọng, áp lực không hề nhỏ. Bạn nên tự tin vào năng lực của mình nhé, hơn nữa bạn bè cũng như đồng nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng bạn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình sẽ không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới.

Tài chính của chòm sao này trong ngày thứ 3 bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại khi các khoản chi phí tăng dần và phát sinh nằm ngoài kiểm soát của bạn.

Con số may mắn: 22, 65

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tâm trạng Song Ngư không được tốt cho lắm, rất dễ nổi nóng với tất cả mọi người. Bạn không nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.

Có vẻ như Song Ngư không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó.

Chòm sao này sẽ có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên hãy cân nhắc với vấn đề liên quan đến tài sản, đặc biệt là khi có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới.

Con số may mắn: 35, 90




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC