Tuổi trẻ & TY: Thứ Năm của bạn (31/08/2023)

Song Tử là người có tầm nhìn xa trông rộng và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày này. Bạn luôn đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn cảm thấy thỏa mãn với những gì mà mình đang có, chính vì vậy bạn quyết định không làm việc gì quá vất vả trong hôm nay. Thỉnh thoảng bạn cần nghỉ ngơi tái tạo năng lượng.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương sẵn sàng tham gia bất cứ hoạt động nào trong ngày thứ 5 này. Bạn cảm thấy mình hăng hái và tràn đầy ý tưởng. Sự nhiệt tình của bạn có thể khiến nhiều người xung quanh ấn tượng. Bạn chẳng ngại là người dẫn đầu xu hướng hoặc khơi mào những trò vui.

Mối quan hệ giữa hai người đang ngày một hài hòa hơn. Bạn không còn đặt cái tôi cá nhân lên quá cao nữa mà quan tâm hơn đến suy nghĩ, cảm xúc của người ấy.

Bạch Dương chi tiêu khá hào phóng trong ngày hôm nay. Vì đã cố gắng suốt thời gian dài vừa qua nên bạn muốn thưởng cho mình một vài phần quà.

Con số may mắn: 12, 56

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm hiện tại. Khi có người rủ rê bạn làm việc gì, bạn thường tìm cớ để từ chối. Tính cách chăm chỉ có thể khiến bạn làm việc ngay cả trong ngày nghỉ lễ. Chắc chắn sự cố gắng của bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá rất cao.

Kim Ngưu còn đang độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.

Những khoản đầu tư vẫn giúp bạn thu tiền về túc tắc trong ngày hôm nay. Người chăm chỉ làm thêm cũng sẽ được trả một khoản thù lao kha khá.

Con số may mắn: 25, 62

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử tạo được ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc với nhiều bạn bè khác giới. Trong ngày hôm nay, việc đến với ai dường như chẳng phải là quá khó khăn với bạn.

Các khoản tiền thưởng trước nghỉ lễ giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Song Tử có thể thoải mái vui chơi, chi tiêu mà không lo cháy túi.

Con số may mắn: 66, 89

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trở thành một người cực kì duyên dáng. Bạn có thể gây ấn tượng với nhiều người xung quanh. Bạn có thể lên kế hoạch dành nhiều thời gian hơn cho người thân, bạn bè.

Cự Giải nhiệt tình tìm cách kéo gần khoảng cách giữa mình và người thầm mến. Có thể người ấy cũng đang dần cảm nhận được tình cảm của bạn rồi.

Tính cách niềm nở giúp chòm sao này tạo thiện cảm với khách hàng khá dễ dàng. Người làm ăn buôn bán có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.

Con số may mắn: 88, 90

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bỗng trở nên vô cùng mâu thuẫn. Chính bạn cũng chẳng hiểu mình đang mong muốn gì. Hãy để bản thân được nghỉ ngơi thay vì cố gắng làm một việc mà mình không thích. Cố chấp sẽ khiến bạn mắc phải nhiều lỗi sai không đáng có.

Đôi khi những cảm xúc cực đoan đến và đi một cách bất chợt của bạn khiến cho nửa kia cảm thấy căng thẳng hoặc khó hiểu. Có lẽ hai bạn cần tâm sự, giãi bày với nhau nhiều hơn.

Nếu cứ vội vàng hấp tấp, Sư Tử sẽ dễ rơi vào cái bẫy của kẻ tiểu nhân. Bạn cũng không muốn mình mất tiền không đáng.

Con số may mắn: 26, 88

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên cẩn thận hơn trong việc đưa ra các quyết định. Nếu vội vàng, bạn có thể mắc sai lầm đấy. Có lẽ bạn không phải giải quyết việc gì quá quan trọng trong ngày hôm nay. Vì thế, bạn không nên quá sốt sắng, hãy dành thời gian suy nghĩ kĩ hơn cho các dự định tương lai.

Tình yêu có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì thế, dù có đang khó chịu thế nào đi nữa, bạn cũng luôn cố gắng kiên nhẫn với nửa kia.

Xử Nữ có thể tiêu tốn một khoản kha khá cho các hoạt động vui chơi, tụ tập.

Con số may mắn: 11, 88

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình rất thân thiện, cởi mở với mọi người trong ngày thứ 5 này. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng thích ai can thiệp vào công việc của mình. Bạn thường hay băn khoăn khi đứng giữa các sự lựa chọn, song bạn lại chẳng muốn nghe theo lời khuyên của người khác, chính vì thế mọi việc khá dở dang.

Cung hoàng đạo này muốn tìm cho mình một nửa kia lý trí và biết lắng nghe, có như vậy thì khi có khó khăn, mâu thuẫn xảy ra, đôi bên mới không nói nặng lời, gây tổn thương nhau.

Thiên Bình chi tiêu một cách rất có kế hoạch, nhờ vậy mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh, đặc biệt là sau khi vừa nhận xong tiền thưởng, tiền lãi.

Con số may mắn: 78, 99

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp muốn tìm sự gắn kết với mọi người xung quanh, chính vì vậy mà bạn trở nên cởi mở hơn. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, bất kể là trong công việc gì. Vì vậy, nếu gặp khó khăn thì hãy chủ động nhờ mọi người.

Bạn rất quyến rũ trong mắt người khác giới, vì vậy chẳng ngạc nhiên khi xung quanh bạn luôn đầy những vệ tinh. Điều bạn cần làm là đưa ra sự lựa chọn thành thật với lòng mình.

Hổ Cáp sẽ có một ngày khá bận rộn. Bạn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường nên lúc nào các đơn hàng cũng đổ về tới tấp.

Con số may mắn: 32, 55

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có những lý tưởng to lớn. Trong thời điểm này bạn muốn biến những kế hoạch của mình vào thực tế. Năng lực hành động của bạn luôn khiến cho mọi người phải nể phục, hôm nay, những việc bạn làm được chắc chắn sẽ rất đáng ngưỡng mộ.

Nhân Mã cởi mở nên chẳng ngại tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè. Bạn có thể trở thành tâm điểm của đám đông và khiến nhiều người khác phái xao xuyến.

Những mối đầu tư trước đó đang đem lại lợi nhuận khả quan cho bạn. Túi tiền rủng rỉnh cho phép bạn chiều chuộng bản thân hơn một chút.

Con số may mắn: 35, 68

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dành nhiều thời gian để nghĩ về những việc đã qua. Bạn muốn rút kinh nghiệm để tiến bộ hơn. Dù sao cũng là ngày đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ, bạn không nên tạo áp lực quá mức cho bản thân. Thỉnh thoảng, hãy để mình được thư giãn.

Ma Kết rất nghiêm túc trong việc tìm một người phù hợp với mình. Vì vậy mà dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng sẽ cẩn thận cân nhắc kỹ càng.

Túi tiền của chòm sao này đang khá rủng rỉnh nhờ các khoản lương thưởng trước kì nghỉ. Bạn có thể dùng tiền đó mua sắm, ăn uống cải thiện tâm trạng.

Con số may mắn: 20, 80

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể thả mình trong thế giới riêng vào ngày thứ 5 này. Bạn có thể đưa ra rất nhiều ý tưởng sáng tạo. Hãy tự tin phát huy khả năng của mình, bạn có thể thực hiện nhiều việc tưởng chừng cũ kĩ theo một cách hay ho khác, khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

Quan hệ giữa Bảo Bình và người ấy có dấu hiệu khá xa cách. Có vẻ như bạn thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là quan tâm đến nửa kia của mình.

Có vẻ như tình hình tài chính của Bảo Bình không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thay vì ra ngoài chơi với bạn bè, bạn thích ở trong nhà làm điều mình thích.

Con số may mắn: 11, 56

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không chỉ biết đến riêng mình nữa. Bạn nhận thấy rằng mình sẽ học thêm được nhiều điều mới mẻ. Mọi việc tiến triển khá thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nên có thể đưa ra nhiều ý kiến mới sáng tạo.

Chuyện tình cảm của Song Ngư không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn độc thân, có lẽ bạn chưa thể tìm được người ưng ý, hãy kiên nhẫn hơn.

Song Ngư chớ chi tiêu cho những việc không thực sự cần thiết, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi và phải vay mượn.

Con số may mắn: 11, 98




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC