Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (03/09/2023)

Những cảm xúc của Thiên Bình thực sự quan trọng hôm nay, vì thế, đây là thời điểm để bạn bộc bạch mình, thay vì cố gắng chỉnh sửa bản thân theo cách khiến ai đó hài lòng. Hãy thành thực với chính bạn thì hơn.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nguồn năng lượng dồi dào mang tới cho bạn cơ hội thể hiện mình, vậy thì đừng chần chờ nữa nhé. Vượt qua những chướng ngại vật đang chắn lối, đây là lúc thích hợp để bạn khẳng định bản thân trước tập thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những vấn đề liên quan tới gia đình khiến tâm trạng Kim Ngưu hôm nay không tốt, bạn thấy mình dường như không thể trốn tránh nó được. Tốt hơn cả là ngồi xuống trò chuyện với mọi người để hai phía hiểu nhau hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu có thể, hôm nay bạn cần tiết kiệm hơn một chút, đây chính là ngày để bạn thử độ kiên nhẫn trong việc hạn chế chi tiêu. Nếu bỏ qua lời khuyên này, vài ngày tới, bạn có thể hối hận đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải dường như không thể né tránh được những bộn bề, áp lực trong công việc hôm nay. Đương nhiên như vậy không có nghĩa bạn ôm đồm tất cả, chỉ là hãy giải quyết lần lượt từng công việc thôi nhé. Vội vàng không ích gì đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là lúc Sư Tử nên lùi một bước và để ai đó thay bạn đảm nhận vai trò trung tâm. Đương nhiên bạn sẽ có được thời điểm thuận lợi để tái xuất, và đây là lúc bạn nạp năng lượng, hãy bình tĩnh nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nghĩ sao về việc mời ai đó tới nhà mình ăn tối nhỉ? Sẽ rất thú vị nếu tự tay trổ tài bếp núc đấy. Đây chính là cơ hội để gần gũi hơn với những người mình yêu quý và dành cho họ những điều đẹp đẽ bạn có, đừng bỏ phí nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lắng nghe trực giác mách bảo nhé, Bò Cạp! Chúng mách nước cho bạn những điều vô cùng quan trọng và giúp bạn gây ấn tượng đẹp trong mắt một nhân vật đặc biệt nào đó. Điều này đâu khó khăn gì, phải không?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã sẽ đón nhận nhiều niềm vui hơn bạn có thể tưởng tượng, hãy sẵn sàng nắm bắt lấy chúng nhé! Bạn sẽ sớm nhận thấy mọi thứ trở nên thật thú vị, đừng quên chia sẻ chúng với mọi người đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đã đến lúc đưa những mâu thuẫn trong gia đình ra giải quyết. Trên thực tế, chúng không quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Ngồi lại cùng nhau để chia sẻ những ưu tư trong lòng, rồi tất cả sẽ ổn thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay Bảo Bình dường như hơi "lệch pha" so với những người xung quanh, nhưng đây đâu phải vấn đề to tát đến mức không xử lý nổi. Hãy lùi lại và để ai đó đảm đương vị trí cầm trịch, trong khi bạn chăm chút tốt cho bản thân là được mà.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ cần đến sự trợ giúp hôm nay, nhưng lựa chọn một đối tượng phù hợp, đủ tin tưởng thực sự là một thách thức. Hãy bình tĩnh và tinh tế hơn để cảm nhận ai là người thực sự cần thiết cho bạn nhé.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC