Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (04/07/2021)

Đây là ngày để bạn chia sẻ những gì mà bạn đã cảm nhận, thu thập được trong thời gian vừa qua, với vai trò một người lắng nghe. Mọi người đánh giá cao sự thấu hiểu và sẻ chia của bạn đấy, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những rắc rối có thể nằm ẩn trong các chi tiết nhỏ, vì thế bạn cần phải tránh thái độ thờ ơ, làm việc cho xong. Hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng công việc của mình, nhằm tránh những sai sót không đáng có ngày hôm nay, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng ngại ngần bày tỏ tình cảm, sự yêu mến của mình dành cho người bạn thương. Hãy để những nụ hôn, những cái ôm thay bạn nói những lời tình cảm dành cho người ấy nhé, đừng e dè, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cảm thấy khó xử lý vấn đề nào đó thì hãy lên tiếng đề nghị hỗ trợ ngày hôm nay, Song Sinh. Đừng để mọi thứ phức tạp hơn. Hãy dẹp bỏ cái tôi để kêu gọi sự giúp đỡ cần thiết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hẳn nhiên nên suy nghĩ mọi việc ở góc độ tổng thể, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua tính chi tiết. Chúng đặc biệt quan trọng ngày hôm nay, khi bạn muốn giải quyết công việc ổn thỏa, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử ngày hôm nay có phần khép kín. Hãy thoát ra khỏi đám đông ồn ào và dành cho mình khoảng thời gian riêng tư, tĩnh lặng để cảm nhận rõ những mong muốn, hy vọng của bản thân bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dành thời gian sắp xếp, soạn sửa mọi thứ vào trật tự là điều mà Xử Nữ nên làm hôm nay. Đừng để sự bừa bãi khiến cuộc sống của bạn thành một khối hỗn độn nhé. Tất cả đều cần có kỷ luật, sự ngăn nắp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày để bạn làm sáng tỏ các chi tiết và những hiểu nhầm không đáng có, gây tổn hại cho một mối quan hệ thân thiết nào đó, Bò Cạp. Hãy cho mọi người thấy sự chân thật, tử tế của bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã buộc phải tôn trọng mọi người dù có thể họ không xứng đáng đi nữa. Khi bạn tỏ rõ sự tử tế của mình, họ sẽ phải suy nghĩ lại về hành động của chính họ ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn muốn biết rõ một sự thật nào đó, bạn cần phải mất công đi tìm hiểu, khám phá. Đừng vội vàng tin tưởng và cũng đừng dễ dãi. Mọi thứ đều cần thời gian và sự đổ công, đổ sức tiếp cận, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy dành thời gian cho những người mà bạn hiểu rằng mình có thể tin tưởng. Họ sẽ luôn ở bên và hỗ trợ bạn, dù cho bất cứ hoàn cảnh nào đi chăng nữa, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chỉ có sự chân thành hỗ trợ và giúp đỡ những người xung quanh mới giúp bạn có được cảm giác hài lòng, hạnh phúc trọn vẹn mà thôi, Song Ngư. Thế nên đừng ngần ngại giúp đỡ nhé, đặc biệt trong ngày hôm nay.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC