Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (30/09/2023)

Tầm nhìn của các Thiên Bình được mở rộng, do đó suy nghĩ cũng thoáng hơn rất nhiều. Đừng ngạc nhiên nếu cảm thấy bản thân bị thúc giục tìm hiểu những kiến thức mới lạ, khó kiếm về vấn đề tâm linh. Tuy vậy, bạn cũng cần cẩn thận, tránh sa đà vào những thứ đi ngược với giá trị sống mình đang theo đuổi.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hơn lúc nào hết bạn cần dành thời gian để quan tâm đúng mực đến sức khỏe. Hôm nay, bạn hãy nghỉ ngơi, tập thể thao và học thiền. Ai cũng phải làm việc cật lực để đạt được điều mình muốn nhưng cách bạn hành xác thế này không nên chút nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có thể Kim Ngưu sẽ muốn thay đổi mục tiêu tương lai một chút. Chuyện này hết sức bình thường nên bạn đừng lo lắng nhiều. Thời gian và kinh nghiệm sống buộc chúng ta phải điều chỉnh để thích ứng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cảm thấy bị mất phương hướng ngay từ khi tỉnh giấc. Bạn không biết phải làm gì ngoại trừ việc cố gắng nương theo những thói quen hàng ngày. Một buổi chiều nhâm nhi cà phê trong quán ăn cổ điển có thể giúp bạn giải quyết tình trạng này.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải nên lập kế hoạch du lịch càng sớm càng tốt. Hãy đi đến một nơi thật xa và vui chơi xả láng. Rất có thể đây sẽ là chuyến đi tạo ra nhiều kỷ niệm và bài học nhất trong cuộc đời bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay sẽ đầy thử thách nhưng rất bổ ích cho tương lai của Sư Tử. Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao tiếp với những người bạn, đối tác nước ngoài hoặc sống xa bạn. Nhưng có lẽ vì khác biệt văn hóa nên khởi đầu không được suôn sẻ cho lắm. Tuy vậy, đừng lo lắng, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc hôm nay của Xử Nữ khá tốt. Bạn không có gì phải phàn nàn trừ việc chịu đựng đồng nghiệp cũng như cấp trên một chút. Nếu muốn trang trí lại nhà cửa hay mua sắm đồ nội thất thì nên triển khai trong thứ Bảy này đi nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ gặp rắc rối một chút về vấn đề tiền bạc. Tuy vậy, tin vui là không có gì quá phức tạp hay dính dáng đến pháp lý. Gần cuối ngày, một khoản cho vay từ người thân thiết sẽ giúp bạn vượt qua khó khăn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Vấn đề lớn nhất của Nhân Mã chính là tính thích sai bảo người khác nhưng lại cực kỳ khó chịu khi có ai làm điều tương tự với mình. Nếu trong quá khứ bạn vẫn chưa phải trả giá cho hành động này thì tất cả mọi chuyện sẽ được giải quyết trong hôm nay. Chuẩn bị tinh thần đối mặt nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Chuyện tình cảm sẽ khiến Ma Kết đau đầu trong hôm nay. Mọi chuyện không hẳn diễn biến theo chiều hướng xấu mà chỉ trở nên thực tế đôi chút thôi. Tuy vậy, với bạn đây vẫn là một cú sốc lớn và không dễ chịu một chút nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký những khóa học dạy kỹ năng trong thời gian này? Bạn rồi sẽ nhận ra những kiến thức tiếp thu được trong giai đoạn này sẽ là hành trang quý giá cho bản thân khi bước trên đường đời.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một ngày tuyệt đẹp đang đến với Song Ngư. Những vấn đề nội tâm vẫn không có gì thay đổi nhưng cái làm bạn thoải mái chính là những rắc rối bên ngoài đã được giải quyết một cách ổn thỏa. Chúc bạn luôn vui và thanh thản như lúc này!




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC