Vận may trong ngày: Thứ Hai (28/12/2020)

Thay đổi đang tìm tới, và đây là lúc mà bạn nên tập trung vào vấn đề tiền bạc lẫn các giá trị thực tế, thay vì để cảm xúc lấn át và khiến cho bạn trở nên mơ mộng xa vời. Có những vấn đề mà bạn buộc lòng phải đối diện và xử lý, Thiên Bình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dường như những cảm xúc của bạn ngày hôm nay mạnh mẽ hơn lí trí, thế nên bạn sẽ rơi vào thế thiếu quyết đoán, dẫn đến sự lưỡng lự trong mọi quyết định ngày hôm nay. Thế nên đừng vội vàng đưa ra bất cứ lựa chọn nào và rồi hối tiếc về nó nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Lắng nghe những cảm xúc của mình, chúng có thể phát ra những âm thanh, tạo ra những hành động mà bạn không nhận ra đấy. Khi bạn đủ nhạy cảm để lắng nghe chính mình thì bạn sẽ thấy rằng mình trải qua một ngày vô cùng ý nghĩa và sâu sắc, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đã đến lúc bạn cần phải ngồi lại và suy nghĩ mọi việc một cách thấu đáo hơn. Hãy giảm tốc, lắng nghe những tín hiệu mà cơ thể mách bảo mình để biết rằng bản thân đang mong muốn, kỳ vọng điều gì vậy nếu bạn muốn biết tiếp những bước thật hiệu quả, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thông thường bạn không phải là người kín tiếng, trầm tĩnh, nhưng ngày hôm nay, dường như nguồn năng lượng thôi thúc bạn trở nên thu mình lại và chậm rãi hơn, tĩnh lặng hơn. Hãy để những cảm xúc ấy dắt lối bạn và cho bạn biết cần phải làm gì nhé, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có những vấn đề mà ngày hôm nay bạn sẽ thấy chúng trở nên sâu sắc hơn, rõ ràng hơn, thay vì chỉ xem xét hời hợt ở phương diện bề nổi. Hãy cho mình thời gian để thẩm thấu và hiểu rõ mình cần phải đi hướng đi nào cho thích hợp nhé, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy nhẫn nại và cho bản thân lẫn ai đó một cơ hội, ngay cả khi bạn không tin vào những điều mà mình đang nghe thấy ngày hôm nay, Xử Nữ. Khi bạn đặt niềm tin vào chính mình và sống lạc quan hơn thì mọi việc sẽ khác đi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức hút của Bò Cạp ngày hôm nay trở nên vô cùng mạnh mẽ, khiến cho mọi người không cưỡng lại nổi việc tới gần bạn, trò chuyện với bạn. Quả thực bạn là một nhân vật đáng yêu và thú vị trong lúc này, thế nên đừng ngạc nhiên nếu bạn được quan tâm nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nuông chiều những cảm xúc của mình quả thực là phù hợp, nhưng đừng vì thế mà đắm đuối mãi trong những muộn phiền. Rồi bạn sẽ phải vượt qua những cảm xúc tiêu cực ấy để hướng tới những giá trị tích cực hơn, vậy thì đâu là lý do để bạn cứ mãi buồn như thế, Nhân Mã?.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các chi tiết đóng một vai trò hết sức quan trọng ngày hôm nay với Ma Kết. Bạn nên tập trung vào tính kỷ luật, đồng thời kiên trì trong việc đưa ra các quyết định có tính cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì hời hợt, hấp tấp nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy sẵn sàng cho những bước tiến ngày hôm nay, Bảo Bình, bởi vì thực tế bạn đang mong đợi những tiến bộ tích cực. Tuy nhiên điều mà bạn cũng nên lưu ý là ngày này bạn dễ trở nên cảm tính, ưu tư đấy, hãy lắng nghe những cảm xúc nội tâm nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư nên tạm hoãn các quyết định lớn cho đến khi bạn có được sự rõ nghĩa trong mọi vấn đề, đặc biệt đối với những việc mà bạn đang rơi vào trạng thái bối rối. Hấp tấp vội vàng có thể khiến cho bạn trả cái giá đắt.

 




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC