Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (05/05/2023)

Sự nghiệp của Xử Nữ phát triển khá thuận lợi, chỉ là phương diện sinh lời không nhiều như bạn nghĩ. Bạn và gia đình, bạn bè cần giao tiếp với nhau nhiều hơn, cuộc sống của bạn cần tới sự giúp đỡ của họ rất nhiều đấy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đang tạo khoảng cách với một người từng khá thân với mình, vì bạn thấy hai người có vẻ ngày càng không hợp nhau. Tuy nhiên, bạn không vội nói cho người ấy biết, bởi mong rằng đây chỉ là suy nghĩ nhất thời của riêng mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhạy cảm với chuyện tiền nong, nên hôm nay, tốt nhất đừng cho ai vay tiền hay đòi nợ nhé! Cuối ngày, bạn thấy tâm trạng dễ chịu hơn và muốn làm điều gì đó đặc biệt.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn có thể phải đối diện với một vài mối quan hệ nghiêm trọng, nhiều việc không dễ như bạn tưởng tượng. Bạn nghĩ quá đơn giản, trong khi mọi chuyện dần trở nên phức tạp vào phút cuối.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần kiên nhẫn, nói lời dịu dàng dễ nghe. Làm được điều này, đồng nghĩa với việc bạn đang từng bước vững chắc tiến lên trong sự nghiệp đấy. Về chuyện tình cảm, bạn thấy trái tim mình thật mong manh yếu đuối, khi không thể ngăn con tim thích ai đó mà bạn cho rằng không nên thích.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không nên lo lắng quá, mọi chuyện xảy ra hôm nay tuy không vui vẻ gì, ít nhất nó cũng không khiến bạn bị tổn thất về tài chính cũng như tình cảm. Nói cách khác, chút căng thẳng đôi khi lại tạo động lực để bứt phá, giúp cho mọi chuyện trở nên tốt hơn sau đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay, Thiên Bình dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn nhớ phải kiềm chế sự tức giận, đừng để mọi chuyện đi quá xa nhé. Về tài lộc, bạn không có nhu cầu cao phải kiếm được thật nhiều tiền vào thời điểm này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự ích kỷ của Bò Cạp đang vô tình tạo rào cản ngăn cách bạn với mọi người xung quanh. Bạn đang tự xây tường thành, khiến bất cứ ai muốn chạm vào trái tim bạn đều cảm thấy thực sự khó khăn và nhiều khi họ bất lực trong việc cố thay đổi bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Muốn tốt cho công việc tương lai, đặc biệt, được cấp trên để ý, sớm thăng tiến trong sự nghiệp, Nhân Mã cần học thêm nhiều kỹ thuật mới từ bạn bè, đồng nghiệp, hoặc đơn giản là bạn tự mày mò chẳng hạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đột nhiên muốn thay đổi một vài sắp xếp trong công việc. Bạn cũng rất khó lý giải, nhưng không có cách nào khác. Tốt nhất là hãy chuẩn bị tâm lý thật tốt, để có thể sẵn sàng đối đầu với bất cứ điều gì xảy ra hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đang phải đảm nhận nhiệm vụ quan trọng, bạn nhất định phải thu xếp thời gian, đặt ưu tiên công việc lên hàng đầu. Thậm chí, bạn có thể phải hủy cuộc hẹn với bạn bè, người yêu để cố hoàn thành xong công việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư tuyệt đối không được vì chút khó khăn, cản trở mà hoài nghi năng lực của bản thân. Hơn bao giờ hết, bạn cần đạp đổ dư luận, vươn mình tiến lên, để chứng minh cho mọi người thấy, bạn có thể làm được và làm được nhiều hơn thế.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC