Tâm trạng của Nhân Mã ngày hôm nay tràn đầy lạc quan, tích cực, và nhờ thế, bạn có một ngày làm việc hiệu quả. Ngày này có thể liên quan đến những lời đề nghị thú vị về tài chính, đòi hỏi bạn cần có sự cân nhắc thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

42 1 Van May Trong Ngay Thu Hai 18022019

Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Cố gắng tránh tối đa những mẫu thuẫn, bất hòa với đồng nghiệp, bạn bè, bởi vì những điều này sẽ khiến cho tâm trạng bạn trong ngày đầu tuần bị ảnh hưởng đáng kể. Dành thời gian ở bên bạn bè, những người thân thiết, họ sẽ truyền cho bạn năng lực tích cực, chủ động, nhất là thông qua các cuộc trao đổi thẳng thắn, cởi mở với nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nên thận trọng khi làm việc ngày hôm nay, nếu không bạn có thể gặp rắc rối ảnh hưởng đến bản thân. Đây cũng không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm về tài chính, hoặc bắt tay vào một hành trình mới mẻ nào đó mà bạn chưa thực sự nắm bắt được thông tin. Buổi chiều đem đến những phút giây lãng mạn, thú vị bên người mà bạn yêu thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà nếu bạn muốn tìm kiếm sự thật, đừng vội vàng tin vào lời nói của ai đó, hãy nhìn nhận từng biểu hiện trên gương mặt của đối phương để biết được thực sự ý nghĩ của họ là gì. Hôm nay cũng là cơ hội để chia sẻ cảm xúc, tâm tình về những sở thích, mong muốn của mình trong thời gian tương lai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của công việc, sự bận rộn, nhưng với tinh thần chuyên nghiệp, bạn sẽ giải quyết được tất cả ổn thỏa và có được sự ghi nhận của mọi người. Đây cũng là ngày để bạn củng cố năng lực, hình ảnh cá nhân và gây dựng các mối quan hệ với mọi người xung quanh. Buổi tối sẽ liên quan đến một vài thông tin thú vị đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày mà bạn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi, tuy nhiên đừng phung phí chúng một cách vô ích. Dành thời gian cho các hoạt động giản đơn trong gia đình, ví dụ decor nhà cửa, tham gia các chương trình thiện nguyện... chẳng hạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trực giác đóng một vai trò quan trọng, chúng hỗ trợ bạn xử lý được hiệu quả các vấn đề rắc rối cả nhân. Đây cũng là ngày thích hợp cho các chuyến đi, các cuộc gặp gỡ. Buổi chiều sẽ liên quan đến một công việc giấy tờ quan trọng nào đó, tuy nhiên lúc này, bạn cần phải là nghe lí trí, tư duy logic phán quyết mọi việc.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nên chăm chút cho ngoại hình của mình một chút ngày hôm nay, bởi khi bạn thể hiện mình tốt nhất, bạn sẽ nhận được sự đánh giá, những lời khen ngợi giá trị và có thêm cơ hội cho bản thân trong một số lĩnh vực của đời sống. Ngày này cũng có thể liên quan đến cuộc gặp gỡ quan trọng nào đó, là bước ngoặt cho những thay đổi trong đời sống của bạn tương lai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các hoạt động nhóm, tập thể sẽ đánh một vai trò quan trọng ngày hôm nay và giúp bạn ghi được những thành công giá trị. Đây cũng là ngày để bạn hàn gắn những mâu thuẫn, bất hòa trong gia đình và kết nối với những người yêu thương. Đừng quên rằng sự sáng tạo sẽ giúp ích cho bạn trong mọi công việc, mọi hành động.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Những điều bí ẩn, chưa rõ nghĩa có thể khiến cho bạn cảm thấy bối rối ngày hôm nay, nhưng đồng thời cũng khiến cho bạn rất tò mò. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ phải đối diện với một vài vấn đề liên quan đến bảo hiểm, ngân hàng, nhưng buổi tối sẽ là một sự bù đắp với chuyện tình cảm lãng mạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc trò chuyện với một người yêu thương có thể khiến cho bạn không hài lòng hôm nay, thậm chí bạn tức giận với thể hiện của đối phương. Tuy nhiên hãy học cách tha thứ và đừng phán quyết một cách gay gắt, bực dọc. Ngày này cũng đem lại may mắn trong công việc, khi bạn có được thu nhập, sự ghi nhận xứng đáng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay có hiệu quả và tốt đẹp hay không hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực xử lý vấn đề của bạn. Một điều quan trọng không kém nữa chính là sự kiên trì khi giải quyết rắc rối, đừng bỏ cuộc giữa chừng. Tránh thái độ kiêu ngạo, tự đắc, vì như thế, bạn có thể khiến cho đối phương hiểu sai về mình.

Minh Hà.st




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC