Một vị tướng hàng đầu của Nga và phó Duma của đảng “Nước Nga thống nhất” của Putin đang làm sáng tỏ những điều được cho là chắc chắn này và thừa nhận: Cuộc phản công của Ukraine đang diễn ra TỐT!

1 Tuong Hang Dau Nga Khen Ngoi Cuoc Tan Cong Cua Ukraine

Cảnh báo về sự dối trá trong quân đội Nga: Cựu chỉ huy và phó Duma Andrei Gurulyov - Ảnh: Tài khoản X Dmitri

Tướng Cao cấp Nga Khen ngợi Cuộc Tấn Công của Ukraina

Từ tháng 6, cuộc phản tấn công của Ukraina đã được tiến hành. Nó đi kèm với nhiều lời chỉ trích, các chuyên gia cho rằng người Ukraina tiến hành quá chậm chạp. Họ cho rằng quân đội Ukraina đang tập trung quá nhiều binh sĩ ở những nơi không đúng, và Ukraina đang bảo vệ quá nhiều binh sĩ thay vì hy sinh hơn để đạt được một sự đột phá lớn ở phía Nam.

Nay, một tướng cấp cao Nga và thành viên của Duma từ Đảng "Nga Đoàn kết" của Putin lại đang thách thức những sự chắc chắn này và thừa nhận rằng cuộc phản tấn công của Ukraina đang diễn ra TỐT!

Andrey Gurulyov, 55 tuổi, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu Miền Nam, đã đưa ra một thái độ mạnh mẽ đối với Ukraina. Vào đầu cuộc xâm lược năm 2022, ông kêu gọi "đốt cháy" Ukraina. Năm 2014 và 2015, ông đã tham gia vào xung đột với quốc gia láng giềng này, và ông cũng chỉ huy quân đội Nga tại Syria.

Vấn đề Lớn Nhất của Nga

Hôm nay, ông đang phân tích tình hình hiện tại của quân đội Nga và tiến triển của cuộc chiến trên Telegram, mở cửa để thảo luận mở cửa về những vấn đề của người Nga:

  • Mối lo lớn nhất của ông: "Kẻ thù, ở đầu cuộc phản tấn công của họ, đã chủ động nhắm vào lực lượng của chúng tôi và họ đã thay đổi chiến thuật chiến đấu của họ."
  • Gurulyov cảnh báo: "Họ có nhiều đạn dược, họ đang cố gắng đốt cháy tất cả mọi thứ, và đúng, tình hình này đang đẩy quân đội chúng tôi vào sự rút lui sâu hơn."
  • Vấn đề khác cho Nga: "Hiệu suất của trực thăng của chúng tôi đã giảm đi. Chúng dễ bị bắn bởi tên lửa bắn từ vai (gọi là Manpads)."
  • Và sau đó, có sự sử dụng rộng rãi của máy bay không người lái. "Họ (người Ukraina) có nhiều phương tiện không người lái và còn nhiều hơn nữa. Họ sử dụng chúng một cách khôn ngoan, và các cuộc tấn công này không chỉ được thấy ở đầu chiến trường mà còn sâu vào phía sau lãnh thổ của chúng tôi."

"Chúng tôi đang chiến thắng, nhưng..."

Gurulyov trang trí những cảnh báo của mình bằng thông điệp về kiên nhẫn: "Đúng, chúng tôi mạnh mẽ hơn, các chiến binh của chúng tôi mạnh mẽ hơn và dũng cảm hơn, quân đội của chúng tôi chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi chịu đựng, chúng tôi thích nghi, chúng tôi đang chiến thắng."

Nhưng có một điều: Phương Tây đang chịu trách nhiệm vì mọi việc không diễn ra như kế hoạch: "Nó là việc ngớ ngẩn nếu phủ nhận rằng NATO đang chiến đấu với chúng tôi với tất cả các công nghệ tiên tiến của họ."

Cuối cùng, Gurulyov cảnh báo về "sự dối trá" trong quân đội Nga. Ông tin rằng những lời dối trá này là nguyên nhân duy nhất ngăn cản người Nga chiến thắng cuộc chiến.

"Chúng tôi nhất định sẽ chiến thắng, nhưng một vấn đề nghiêm trọng ngăn chúng tôi đạt được chiến thắng: sự dối trá."

Ông tiếp tục nói, "Có những lời dối trá ở các cấp độ khác nhau; nó được thảo luận trong quân đội. Thông tin sai lệch không may dẫn đến các quyết định tồi tệ ở nhiều cấp độ. Chúng tồn tại; hãy thừa nhận và chống lại chúng, nếu không sẽ có rắc rối," cảnh báo của tướng Gurulyov.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC