Từng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do béo phì, Michael Mehler có sự thay đổi ngoạn mục sau khi thực hiện phẫu thuật cắt một phần dạ dày và ăn kiêng, tập thể dục.

1 Qua Trinh Giam 160 Kg Cua Nguoi Dan Ong Duc

Mehler chuẩn bị phẫu thuật cắt da thừa sau khi giảm cân thành công.

Hiện, Mehler chú trọng lượng protein nạp vào mỗi ngày, thường dùng cháo yến mạch, whey protein và quả mọng nước cho bữa sáng; thịt gà và rau cho bữa trưa; bánh mì nguyên cám và cá ngừ cho bữa tối.

"Thay đổi chế độ ăn uống và ngay từ đầu, hãy cố gắng tập trung vào việc đếm lượng calo nạp vào hoặc viết ra những gì đã ăn trong một ngày. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra những gì mình ăn vượt quá mức calo cần nạp so với kích thước cơ thể", anh chia sẻ.

Giữa các bữa ăn, Mehler thường ăn vặt với thanh protein hoặc trái cây. Hiện, không chỉ thân hình anh có sự thay đổi ngoạn mục, chỉ còn khoảng 95 kg, sức khỏe tinh thần cũng tốt hơn trước nhiều.

"Tôi không còn hay chán nản, phiền muộn nữa, cảm thấy cơ thể thoải mái hơn rất nhiều".

Dù một phần nhờ đến phẫu thuật, Mehler khẳng định chìa khóa để giảm cân là việc tập luyện thể dục. Anh khuyên những người có nhu cầu giảm bớt cân nặng bắt đầu tập bất cứ môn thể thao nào yêu thích.

Hiện, người đàn ông 38 tuổi duy trì tập luyện 6 lần/tuần trong khoảng 3-4 tiếng. Một vấn đề là sau khi giảm cân thành công, anh phải đối mặt với làn da thừa, chảy xệ và quyết định sẽ thực hiện phẫu thuật cắt gọn vào 15/5 tới.

Theo: ZING.VN




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC