Gieo quẻ tháng 1/2021

Bảo Bình của những ngày đầu tiên trong năm mới dường như sẵn sàng trong tâm trạng trải nghiệm bản thân. Việc mua sắm, đặc biệt là trên các ứng dụng mạng xã hội đem lại cho bạn sức hút đặc biệt.

Không lạ gì khi bạn trở thành người tiên phong khám phá các kĩ thuật, công nghệ mới và được mọi người nhờ cậy.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đâu là những công việc mà Dương Cưu chưa xử lý xong, trong danh sách những việc cần làm của tháng mới?. Những ngày đầu tiên của tháng là khoảng thời gian mà bạn nên bắt tay vào thực hiện các công việc cá nhân quan trọng, hoặc các kế hoạch chuyên môn ngay lập tức, để sau đó bạn có thể thư giãn và có một khoảng thời gian vui vẻ, thoải mái.

Ngày 8/1 trở ra, dường như tốc độ của bạn sẽ chậm lại một cách đáng kể. Bạn có thể cảm thấy buồn chán rất nhiều, nhưng hãy sử dụng khoảng thời gian tĩnh lặng này để suy nghĩ về những điều quan trọng trong cuộc sống cá nhân và cách để bạn có thể quản lý thời gian hiệu quả và tốt hơn. Mặt tích cực của khía cạnh này là bạn sẽ tìm ra một cách thức mới cho đời sống, thay vì bỏ cuộc. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng mình đã có mọi thứ đủ rồi, bạn vẫn nên có những động lực để dấn bước.

Ngày 9/1, khát khao cháy bỏng nơi bạn là dành chiến thắng trong mọi địa hạt, kể cả đời sống tình cảm lẫn tài chính. Bạn mong muốn, thậm chí có thể vượt lên những người khác và vươn lên vị trí dẫn đầu. Nhưng làm thế nào để có thể khẳng định chiến thắng của mình?. Đừng quên rằng tự cân bằng là chìa khóa để vươn lên vị trí dẫn đầu trong giai đoạn này.

Những ngày giữa tháng thúc giục bạn kết nối với thế giới. Dường như quãng thời gian vừa qua bạn từng mất đi liên lạc với những người mà bạn từng thân thiết, quý mến. Hoặc có thể bạn rất mong muốn làm việc với những người bạn mới, kết nối với những người hàng xóm mới. Vậy thì nguồn năng lượng lúc này hoàn toàn phù hợp để bạn có thể chủ động tăng cường mạng xã hội và bạn bè. Đây chính là cơ hội để giao lưu và xây dựng mối quan hệ cộng đồng vững mạnh hơn, trong tháng đầu năm này.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tinh thần trách nhiệm là đặc điểm nổi bật của Kim Ngưu trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Nếu bạn còn một số công việc chưa hoàn tất trong khoảng thời gian cuối năm ngoái, thì những ngày đầu năm là thời gian rất tốt để bắt kịp với tiến độ. Nên dành thời gian để dọn dẹp và sắp xếp trật tự những nhiệm vụ cần hoàn thành, đây chính là ưu tiên số một trong danh sách công việc của bạn.

Ngày 6/1, điều được bạn đặt lên hàng đầu chính là mong muốn được tôn trọng và chú ý từ những người xung quanh. Đây cũng là thời điểm mà tài chính đóng một vai trò trọng tâm. Đừng quá cố chấp đến mức không chịu lắng nghe lời khuyên từ người có thể giúp bạn cải thiện tình hình.

Ngày 9/1 trở ra sẽ giúp tạo ra sự cân bằng hấp dẫn trong đời sống. Bạn có thể thẳng thắn, trực tiếp ngay thời điểm này mà không tỏ ra thái quá, và đây chính là những vũ khí tuyệt vời để bạn đạt được những điều bạn muốn. Giữa tháng tạo ra sự kết hợp giữa những suy nghĩ cũ và mới. Giờ đây, bạn trở nên cởi mở hơn với những ý tưởng và những quan điểm mới mẻ, nhưng bạn vẫn muốn tiếp nối những ý kiến, quan điểm cá nhân cũ. Hãy chia sẻ với những người có kinh nghiệm sống để có thể có được những lời khuyên giá trị hơn. Trong những ngày cuối tháng, bạn sẽ có một sức mạnh tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất.

Song Sinh (21/5-20/6)

Quy trình tư duy của Song Sinh trở nên rất ngắn gọn và đi vào trọng tâm trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Đây là thời điểm mà bạn không nhất thiết cần nghĩ nhiều về chi tiết, mà nên hướng tới bức tranh tổng thể. Trong thực tế, điều quan trọng nhất lúc này chính là có thể đạt được điều mà bản thân mong muốn - với ít nỗ lực nhất có thể, và bạn hoàn toàn không cảm thấy có vấn đề gì phải trăn trở nữa.

Ngày 6/1 trở ra, luồng suy nghĩ của bạn bắt đầu chậm lại, bạn bắt đầu hướng tới xung quanh và nhận ra một điều rằng có lẽ trong khoảng thời gian vừa qua, dường như bạn đã không đưa ra được những quyết định tốt nhất, đặc biệt liên quan đến vấn đề tài chính và tình cảm. May mắn thay, nguồn năng lượng ổn định của các vì sao may mắn có thể giúp bạn hướng tới những hướng đi tích cực trong khoảng thời gian tới.

Ngày 12/1, bạn sẽ bị thử thách để kiểm tra tính cách nổi loạn của mình. Khi bạn đứng trước ngã ba đường, sự lựa chọn hoàn toàn là của bạn chứ không phải của ai khác. Hãy tự hỏi bản thân tại sao cái này lại hấp dẫn hơn cái kia, và điều gì xảy ra nếu bạn không lựa chọn một cách khôn ngoan nhất.

Trong những ngày giữa tháng là thời điểm tốt để chào đón một tháng mới với những suy nghĩ mới mẻ, những ý tưởng đổi mới. Nguồn năng lượng xã hội này sẽ khuyến khích bạn kết bạn và xây dựng các mối quan hệ mới, cũng như xem xét tất cả những người mà bạn tương tác trong vòng kết nối xã hội của mình. Như thế, cơ hội để mở rộng các kết nối lại càng dễ dàng đến với bạn hơn, phải không nào Song Sinh?

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có cảm giác như thể mình bị hạn chế một chút trong những ngày đầu tiên của tháng mới, nhưng điều đó không thành vấn đề. Thậm chí đó còn là cơ hội để giúp bạn sắp xếp và đặt ra một số mục tiêu cho tháng mới cũng như năm tới. Vậy đâu là điều mà bạn muốn hoàn thành, Cự Giải?. Hãy nhắm tới mục tiêu cao và xem bạn có thể làm được điều gì.

Ngày 9/1 sẽ mang lại cho bạn sự cân bằng ngắn gọn giữa một bên là những mong muốn, những nhu cầu của mình, và bên kia là những kỳ vọng của người khác. Đời sống tình cảm của bạn sẽ được cảm thiện đáng kể khi bạn cảm thấy tự tin hơn về những lựa chọn của chính mình. Đừng quên rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc, và khía cạnh này có thể giúp bạn đạt được điều đó nếu như bạn sẵn sàng và có thể bày tỏ những điều còn thiếu sót trong cuộc sống của mình.

Giữa tháng là thời điểm cho những khởi đầu mới trong mọi khía cạnh của đời sống. Đây là lúc mà bất cứ dự định nào bạn đặt ra đều có khả năng thành hiện thực. Hãy tận dụng sự may mắn này và những mong muốn đầy tham vọng này để có thể biến ước mơ thành hiện thực, ngay cả khi những ước mơ ấy là ngông cuồng nhất.

Trong những ngày cuối tháng, bạn chào đón sự tự do mà những đối tác của mình mang lại. Đây là lúc để thể hiện cá tính của bạn cho cả thế giới thì những gì bạn đang có. Hãy để cá tính thật của bạn được tỏa sáng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, đầu óc Sư Tử nảy ra vô vàn ý tưởng thú vị. Bạn hành động một cách bộc phát thay vì suy nghĩ thấu đáo mọi thứ, điều này có thể dẫn đến một số tình huống rất bất ngờ. Có một số điều chắc chắn rằng, cuộc sống chắc chắn sẽ không còn nhàm chán nữa.

Tuy nhiên, ngày 6/1 trở ra sẽ khiến bạn phải sống chậm lại và tiếp cận mọi thứ theo tốc độ của riêng mình. Nếu bạn lo lắng về một thời hạn nhất định nào đó, hãy chủ động yêu cầu sự gia hạn. Đây là một trong những thời điểm mà việc nắm bắt các chi tiết chính xác sẽ quan trọng hơn rất nhiều so với việc hoàn thành đúng hạn định.

Những ngày giữa tháng giúp tăng khả năng thu phục bạn bè và gây tác động, ảnh hưởng đến mọi người. Những người khác bị ấn tượng mạnh mẽ bởi cảm giác tự tin mạnh mẽ của bạn rằng con đường bạn đang đi là đúng đắn. Tuy nhiên, cường độ quá căng thẳng của bạn có thể vượt quá khả năng của một số người để có thể xử lý được, gây ra sự lệch pha.

Những ngày giữa cho đến cuối tháng có thể đem đến một số hành động bốc đồng, lập dị. Nhưng người khác có thể thắc mắc không hiểu nổi bạn đang nghĩ gì trong đầu, thậm chí không ủng hộ bạn. Nhưng dù cho kết quả của những ý tưởng bạn đưa ra có vẻ kỳ cục như thế nào đi chăng nữa, bạn đều có những mục tiêu tốt. Hãy chắc chắn đó là điều quan trọng và hiển nhiên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những ngày đầu tiên của tháng, cũng như của năm mới bắt đầu theo một cách đầy trách nhiệm và hợp lý, đúng như những gì mà bạn yêu thích, Xử Nữ. Thế nên đây là lúc rất thích hợp để đặt ra cho mình những mục tiêu cao, nhờ thế bạn có thể thoải mái, hào hứng chia sẻ về những thành tích đầy kinh ngạc của mình khi một năm đi qua.

Ngày 6/1 trở ra, bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp, bởi một khi bạn đã hạ quyết tâm, sẽ rất khó cho ai có thể thay đổi quan điểm bạn. Rõ ràng bạn sẵn sàng để lắng nghe quan điểm của người khác, nhưng họ hiếm khi tác động đến bạn.

Những ngày giữa tháng nhắc nhở rằng bạn có thể hoàn thành rất nhiều điều trong năm nay, đồng thời có thể sử dụng nguồn năng lượng tích cực này để đặt ra một số dự định khác cho phần còn lại của tháng. Đây cũng là thời gian mà bạn có được nguồn năng lượng lớn cùng sự quyết tâm để có thể hoàn thành những mục tiêu mà thông thường, bạn khó nghĩ rằng mình có thể đặt tâm trí cho trọn vẹn. Những ngày cuối tháng, khi bạn không dựa được vào điều gì đó, hãy nhớ rằng bạn còn có những chỗ dựa khác để có thể tin cậy và tìm kiếm sự giúp đỡ, suy nghĩ ấy có thể giúp bạn tránh được những điều tiêu cực không mong muốn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tháng mới có thể thôi thúc Thiên Bình đưa ra một số quyết định chóng vánh trong một số địa hạt quan trọng của đời sống. Việc chấp nhận mạo hiểm, rủi ro có thể mang lại những thành công to lớn, hoặc theo một chiều hướng khác là bạn cũng có thể mất đi mọi thứ. Dù thế nào đi nữa, tuần đầu tiên của tháng mới không phải là thời gian cho sự chần chờ.

Ngày 8/1 trở ra giúp bạn lấy lại một số thứ mà bạn đã đánh mất bằng cách hoàn thành những công việc nào đó mà bạn đã đề ra từ trước. Bạn muốn những điều tốt nhất trong cuộc sống, và bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ trong suốt thời gian tới để đạt được điều đó.

Những ngày giữa tháng khiến cho bạn dễ dàng bị phân tâm, và điều này thách thức bạn suy nghĩ một cách rõ nghĩa về điều gì là quan trọng nhất đối với mình. Liệu có phải thói quen hiện tại đã quá đơn điệu, nhàm chán, và bạn nên xem xét việc đầu tư tổng thể như một cuộc đại tu? Liệu bạn có sẵn sàng để mạo hiểm theo ý thích hay không? Đây là lúc mà bạn nên làm một số điều điên rồ với danh nghĩa của tình yêu, hoặc kiếm tìm sự giàu có cho mình.

Những ngày từ 19 đến cuối tháng, bạn sẵn lòng chấp nhận sự độc đáo với tất cả mọi hình thức của nó. Nếu có một điều gì đó hoàn toàn khác biệt so với những điều còn lại, bạn sẽ tự động bị cuốn hút. Việc đi con đường ít người đi nhất không phải lúc nào cũng hiệu quả, nhưng nó chắc chắn là thú vị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như Nhân Mã rất dễ dàng để kết bạn và xây dựng những mối quan hệ tiềm năng. Đây cũng là tháng mà đời sống tình cảm lẫn tình hình tài chính của bạn trở nên khá khả quan, đem lại cho bạn sự tự do và thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn cho ai đó mượn tiền, hãy theo dõi thật chi tiết.

Ngày 8/1, bạn trở nên có một chút nghiêm túc hơn về vấn đề tài chính cũng như đời sống tình cảm. Nếu như ở thời điểm đầu tháng, bạn trở nên rất dễ tính và dễ dàng với vấn đề tiền bạc và sẵn sàng cho vay mượn, thì bây giờ bạn bắt được xem xét mọi thứ một cách chi tiết hơn. Bạn cũng quan tâm hơn tới những người đang mong muốn sự chú ý của mình. Đây là thời điểm mà sự nỗ lực chăm chỉ sẽ được đền đáp giá trị hơn bất cứ thứ gì khác.

Những ngày giữa tháng mang đến tin tốt lành một cách hoàn toàn bất ngờ. Hãy kiểm tra mạng xã hội để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Dường như đây là lúc mà khả năng tập trung, chú ý của bạn tương đối ngắn, nhưng đó không phải là lý do để bạn bỏ lỡ những tin tức vô cùng quan trọng trong tháng này.

Cuối tháng mang lại cho bạn năng lượng để bắt đầu một dự án mới, nhưng dường như có thể bạn không chú ý đến từng chi tiết để có thể nắm bắt chúng một cách rõ nét nhất. May mắn thay, giờ đây bạn là một nhân vật có thẩm quyền, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi nhờ người khác giúp đỡ để hoàn thành các công việc của bản thân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong những ngày đầu tiên của tháng mới, dường như Nhân Mã rất dễ dàng để kết bạn và xây dựng những mối quan hệ tiềm năng. Đây cũng là tháng mà đời sống tình cảm lẫn tình hình tài chính của bạn trở nên khá khả quan, đem lại cho bạn sự tự do và thoải mái. Tuy nhiên, nếu bạn cho ai đó mượn tiền, hãy theo dõi thật chi tiết.

Ngày 8/1, bạn trở nên có một chút nghiêm túc hơn về vấn đề tài chính cũng như đời sống tình cảm. Nếu như ở thời điểm đầu tháng, bạn trở nên rất dễ tính và dễ dàng với vấn đề tiền bạc và sẵn sàng cho vay mượn, thì bây giờ bạn bắt được xem xét mọi thứ một cách chi tiết hơn. Bạn cũng quan tâm hơn tới những người đang mong muốn sự chú ý của mình. Đây là thời điểm mà sự nỗ lực chăm chỉ sẽ được đền đáp giá trị hơn bất cứ thứ gì khác.

Những ngày giữa tháng mang đến tin tốt lành một cách hoàn toàn bất ngờ. Hãy kiểm tra mạng xã hội để đảm bảo rằng bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì. Dường như đây là lúc mà khả năng tập trung, chú ý của bạn tương đối ngắn, nhưng đó không phải là lý do để bạn bỏ lỡ những tin tức vô cùng quan trọng trong tháng này.

Cuối tháng mang lại cho bạn năng lượng để bắt đầu một dự án mới, nhưng dường như có thể bạn không chú ý đến từng chi tiết để có thể nắm bắt chúng một cách rõ nét nhất. May mắn thay, giờ đây bạn là một nhân vật có thẩm quyền, vì vậy bạn sẽ không gặp khó khăn khi nhờ người khác giúp đỡ để hoàn thành các công việc của bản thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang có một số bước khởi động nhất định trước khi thềm năm mới bắt đầu. Các dự án đang trong giai đoạn cuối nên nhận được sự quan tâm, chú ý ngay từ lúc này, chủ yếu liên quan đến những công việc mà bạn đã thực hiện. Chẳng bao lâu nữa, bạn chắc chắn sẽ đạt được mức độ thành công mà bản thân luôn luôn mơ ước.

Ngày 9/1 giúp nâng cao mức độ tư duy phản biện của bạn. Giờ đây, bạn trở thành một người đưa ra quyết định xuất sắc, điều này sẽ giúp bạn đưa ra một số kết luận rất cần thiết trong các lĩnh vực khác nhau của đời sống. Nếu gần đây bạn cảm thấy bị phân tán, bị thiếu tập trung, thì đây chính là lúc để bạn có thể ghép các mảnh rời rạc vào với nhau và đặt chúng vào một vị trí phù hợp.

Giữa tháng là thời điểm tốt để nhìn vào những mục tiêu cao vời phía trước và quyết định con đường bạn muốn đi để leo lên đến đỉnh. Chắc chắn bạn sẽ gặp phải một số thử thách, nhưng điều này không liên quan đến việc bạn cảm thấy mất tự tin, trái lại còn khiến bạn lạc quan hơn về khả năng thành công.

Trong những ngày cuối tháng, bạn có thể rơi vào trạng thái bối rối một chút. Bạn vốn đã quen làm việc theo một cách nhất định nào đó, Nhưng giờ đây bạn buộc phải quen thuộc với nó theo những cách khác. Đương nhiên điều này không có nghĩa rằng mọi thứ đang tệ hơn, chỉ là nó đang khác đi mà thôi. Hãy nắm bắt lấy sự thay đổi kỳ lạ này và tìm cách để thích nghi với chúng một cách hiệu quả nhất có thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Không lạ gì khi bạn trở thành người tiên phong khám phá các kĩ thuật, công nghệ mới và được mọi người nhờ cậy. Đây là tháng mà bạn mở rộng những mơ ước về mặt công việc, sự nghiệp, và điều này của bạn sẽ giúp bạn có một tầm nhìn mới mẻ hơn. Bạn cũng có nhiều mục tiêu, động lực hơn trong sự nghiệp. Những ngày giữa tháng càng thôi thúc bạn theo đuổi những giấc mơ của mình. Nếu bạn tin vào điều đó thì hoàn toàn có thể biến chúng thành hiện thực.

Những ngày giữa tháng thúc giục bạn cởi mở với những thay đổi mới mẻ. Là một trong những cung hoàng đạo có tư duy tiến bộ nhất, bạn sẵn sàng để học hỏi, nhưng đôi khi lại trở nên bướng bỉnh và không thực sự sẵn sàng mở lòng với những điều được người khác giới thiệu. Thế thì đây là tháng mà bạn phải thay đổi một chút đấy.

Những ngày giữa tháng cho phép bạn bước theo nhịp điệu mà bản thân mình yêu thích. Bạn có thể an tâm nói rằng không một ai khác như bạn, và bạn muốn chia sẻ sự độc đáo của riêng mình với cả thế giới. Hẳn nhiên những hành động có phần kỳ quặc của bạn có thể gặp phải những phản ứng trái chiều, nhưng thành thật mà nói là bạn sẽ không quan tâm về điều đó đâu.

Giữa tháng cũng thôi thúc bạn vượt qua những chướng ngại vật xuất hiện trên con đường của mình. Tuy nhiên đừng quá khắt khe với bản thân trên con đường đi đến thành công. Mọi thứ đang trong một tiến trình, và bạn buộc lòng cần học cách để chấp nhận chúng.

Những ngày giữa đến cuối tháng có thể dẫn đến những thất vọng khi đối diện với những rủi ro không mong muốn. Nên đừng vì những chuyện lặt vặt như vậy mà để ảnh hưởng đến cảm xúc của chính mình nhé, điều đó hoàn toàn không tốt chút nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tháng mới là cơ hội để Song Ngư hoàn tất một số dự án mà bạn đang còn đau đầu bận tâm khoảng thời gian gần đây. Vượt qua những danh sách công việc cần phải làm là điều khiến bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và thỏa mãn. Giờ đây, bạn đã có thể chú ý đến các chi tiết, điều này giúp bạn thực hiện công việc chất lượng và đặt bạn một bước gần hơn với thành công mà bạn mong muốn, đồng thời cũng xứng đáng.

Ngày 6/1, bạn sẵn sàng để ngồi lại và có một cái gì nhẫn nại hơn về tình huống mà mình đang vướng vào. Phương châm của bạn luôn luôn là chậm mà chắc, vì vậy việc cố gắng gượng ép bất cứ điều gì xảy ra nhanh chóng hơn thực tế có thể phản tác dụng.

Giữa tháng đem đến cho bạn một cái nhìn thoáng qua về điều mà bạn đang trông đợi, nhưng cái tôi của bạn có thể ảnh hưởng và cản trở tới việc bạn tận hưởng trọn vẹn điều đó. Hẳn nhiên bạn đang được quan tâm, chú ý, nhưng dường như bạn không có được sự tán thưởng mà mình nghĩ rằng xứng đáng được hưởng. Không sao đâu, việc chia sẻ thành công cũng là một phần quan trọng của cuộc sống.

Những ngày cuối tháng sẽ thách thức một số niềm tin và quan điểm của bạn bấy lâu nay. Khi bạn trải qua những cuộc khủng hoảng về danh tính, hãy cố gắng giữ cho mình một tâm trí thật cởi mở. Hãy biến các cuộc tranh luận thành cơ hội để học hỏi những điều mới mẻ mà không cần phải phán xét bất cứ ai.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC