Gieo quẻ tháng 7/2021

Những điều thú vị và đầy hứa hẹn mở ra trước mắtSong Ngưtrong những ngày đầu tiên của tháng mới. Đừng quên, tháng này sẽ thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào những nỗ lực lẫn thể hiện của bạn. Do đó, hãy tập trung vào công việc và nỗ lực nắm bắt lấy cơ hội.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong tháng này, ai đó sẽ cố gắng phá vỡ trường năng lượng của Dương Cưu và khiến bạn mất đi rất nhiều năng lượng tích cực. Kẻ thù ở xung quanh bạn. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào bạn bè thân thiết lâu năm. Lưu ý không tiết lộ bí mật quan trọng của người khác mà chỉ mình bạn biết. Đây là tháng để nắm bắt các cơ hội, xây dựng các mối quan hệ. Ngoài ra, hãy nhớ tham gia các môn thể thao để củng cố tinh thần, giúp bạn vượt qua những đêm mất ngủ có thể gây ra các vấn đề sức khỏe. Những ngày cuối tuần là thời gian thư thái và thoải mái trong vòng tay của những người thân yêu.

Trong tháng, mọi thứ sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt hơn cho Dương Cưu. Chắc chắn bạn không tránh khỏi những thăng trầm, nhưng bạn sẽ vượt qua chúng và đạt được lợi nhuận, thành công mong đợi. Bạn có khả năng thay đổi công việc. Người làm kinh doanh thu lợi nhuận tốt hơn, có khả năng tích lũy được khoản tiền tiết kiệm.

Với người học hành, thi cử, tháng này học sinh, sinh viên học hành chăm chỉ sẽ đạt thành quả tốt.

Trong gia đình, đây là tháng quan hệ anh chị em ổn định, tuy nhiên trong quan hệ yêu đương, rắc rối có thể đến vào thời điểm cuối tháng. Nên chăm sóc sức khỏe bố mẹ thật tốt.

Về công việc, sự nghiệp:

Tháng 7 sẽ mang lại một số kết quả trái chiều. Sao Thổ hiện diện trong nhà thứ 10 trong cung hoàng đạo của bạn, đại diện cho công việc, sự nghiệp, cho thấy bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ thì mới có thể thành công. Cuối tháng liên quan đến sự xáo trộn trong công việc. Với người kinh doanh, đây là tháng thuận lợi, cho bạn cơ hội kiếm lời, mở rộng quan hệ... Nửa cuối tháng sẽ là thời gian khởi sắc rõ rệt.

Hãy suy nghĩ về việc thay đổi công việc hay duy trì vị trí công tác hiện tại. Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định, thế nên hãy hỏi ý kiến người có kinh nghiệm để được tư vấn.

Về sức khỏe:

Nhìn chung, tình hình sức khỏe của bạn tháng này vẫn ở mức bình thường, bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ như đau lưng, tức ngực hoặc phổi của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể mắc các vấn đề liên quan đến máu, da. Dù những vấn đề này không nghiêm trọng nhưng đừng bỏ qua chúng. Nên hỏi ý kiến bác sĩ nếu cần. Giữ thói quen và lối sống lành mạnh, tập yoga, tập thể dục thường xuyên.

Về tình yêu/hôn nhân:

Khoảng thời gian đầu tháng, bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tình yêu, trong khi nửa cuối tháng, bạn có thể gặp phải một số rắc rối. Đầu tháng, sao Mộc trong ngôi nhà thứ 5 của bạn, điều này rất thuận lợi cho đời sống tình cảm. Mối quan hệ với đối tác sẽ trở nên ngọt ngào và thân mật hơn, hai phía dễ dàng thu hút bởi nhau. Tín hiệu hôn nhân có thể rõ rệt hơn. Với người đã kết hôn, bạn sẽ không cảm thấy khó khăn trong việc cuốn hút người bạn đời của mình.

Tuy nhiên, sau ngày 20/7, vị trí của các hành tinh sẽ không có lợi cho bạn. Từ 20/7 trở đi, bản chất nóng nảy của bạn có thể bộc phát, gây ra xung đột cái tôi giữa hai người. Thận trọng khi giao tiếp, đừng gây tổn thương cho nửa kia vì những lời nặng nề.

Với người đã kết hôn, cuộc sống hôn nhân ổn thỏa, dễ chịu, cả hai cùng nhau nỗ lực chăm sóc tổ ấm, yêu thương, nuôi dạy con cái.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sức mạnh của mặt trăng giúp bạn vượt qua những điều tiêu cực và hướng tới những cảm xúc tích cực trong tháng này, Kim Ngưu. Bạn có thể sử dụng năng lượng tích cực mà nguồn sáng này mang lại để xây dựng các mối quan hệ, củng cố tình yêu đối với bạn đời, con cái hoặc gia đình. Nên mở rộng lòng mình và loại bỏ những nhân vật tạo gánh nặng tiêu cực cho tâm hồn bạn. Hầu hết thời gian trong tháng, đó là cuộc đấu tranh nội tâm mà bạn phải đối phó. Nếu có điều gì đó mà bạn ngại nói ra, đừng ngần ngại bày tỏ trong tháng này. Sức mạnh của mặt trăng sẽ giúp bạn khám phá ra sự thật và hành động tốt nhất có thể. Trực giác sẽ hướng dẫn bạn.

Về công việc, sự nghiệp:

Tháng này đem đến những tiến triển tốt trong công việc của bạn. Sao Mộc hiện diện trong ngôi nhà thứ 10 giúp củng cố sự nghiệp của bạn. Ngoài ra, sao Hỏa trong ngôi nhà thứ ba sẽ đem lại cho bạn sự can đảm cần thiết để thực hiện mọi việc. Tuy nhiên, bạn phải đóng góp những nỗ lực cần thiết để cải thiện sự nghiệp, sẵn sàng đưa ra một quyết định táo bạo trong công việc. Ngày 16/7 trở ra tốt cho những người làm ăn, kinh doanh. Người xin việc có thể nhận vị trí quan trọng. Nhìn chung, dòng thu nhập của bạn sẽ tăng lên, hoặc bạn có thể nhận được trợ giúp kinh tế từ ai đó.

Dù vậy, cần tránh tối đa sự liều lĩnh, bất cứ sự lơ là nào cũng có thể dẫn đến tạo danh tiếng xấu. Trong công việc, đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của nhiệm vụ được giao. Cần khéo léo khi xử lý mâu thuẫn với đồng nghiệp, sẵn sàng thảo luận để tìm tiếng nói chung để gỡ bỏ hiểu nhầm.

Về sức khỏe:

Sự chuyển dịch của các hành tinh cho thấy tháng này, sức khỏe bạn vẫn bình thường. Bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ như cảm, ho và đôi khi cảm thấy hơi mệt mỏi do nóng bức, nhưng về cơ bản bạn không gặp phiền toái lớn.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ đúng thói quen và lịch trình của mình. Đừng quá bất cẩn trong ăn uống, đồng thời duy trì hoạt động thể chất và tinh thần. Các bài tập yoga sẽ giúp ích cho bạn giữ được vóc dáng cân đối.

Về tình yêu/hôn nhân:

Tháng này sẽ mang lại một số kết quả trái chiều trong đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, nên thận trọng. Tình cảm yêu thương sự va chạm giữa những cái tôi sẽ song hành trong thời gian này. Do đó, bạn nên kiên nhẫn một chút.

Đối với những người đã kết hôn, tháng 7 có phần nhạy cảm. Người bạn đời có thể gặp phải vấn đề sức khỏe, khiến bạn có thể gặp khó khăn. Xung đột cũng có thể nảy sinh giữa bạn và người bạn đời, đặc biệt vào cuối tháng. Một vấn đề nhỏ nhặt có thể gây ra cuộc tranh luận giữa hai bạn, và giải pháp duy nhất là nhẫn nại, yêu thương. Trong đại gia đình, các thành viên quý mến, hỗ trợ lẫn nhau. Sức khỏe của cha mẹ bạn cũng sẽ được duy trì tốt trong tháng này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đầu tháng, Song Sinh cần đề phòng những mâu thuẫn trong quan điểm với người thân yêu. Sao Hỏa gây ảnh hưởng, khiến bạn dễ trở nên dễ hung hăng và tức giận khi bảo vệ quan điểm của mình. Thêm vào đó, bạn có thể gặp phải những đối thủ kích động mình, vì thế nên cố gắng kiểm soát cảm xúc cá nhân, nếu muốn có được thành công trong giao tiếp. Cần thực hành nhiều hơn tính tự chủ. Nếu bạn không vừa ý với ai đó, tốt hơn là nên ngừng tương tác, còn hơn gây ra những cuộc cãi vã, đặc biệt trong tuần cuối cùng của tháng.

Về công việc, sự nghiệp:

Đây là tháng bình thường về sự nghiệp của Song Sinh. Sự di chuyển của sao Thổ gây ra nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, khiến bạn có thể không có được kết quả tốt như mong muốn, dù làm việc chăm chỉ, điều này có thể khiến bạn không vui. Tuy nhiên, nửa cuối tháng, tình hình sẽ khởi sắc, giúp mọi thứ được cải thiện dần dần. Vào ngày 28/7, bạn có khả năng giải quyết những rắc rối của mình tại nơi công sở, nắm được những cơ hội, người làm ăn, kinh doanh có thể có các mối quan hệ kinh doanh ích lợi trong tương lai. Nửa cuối tháng cũng cho bạn cơ hội thể hiện tốt hơn trong công việc , từ đó có được quý mến của cấp trên.

Tình hình tài chính của bạn sẽ có nhiều biến động trong tháng này. Thu nhập không đổi trong khi các khoản chi phí tăng lên, bởi bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn cho những thứ không cần thiết. Thậm chí, bạn có bị mất tiền cho một khoản đầu tư. Tất cả những điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tài chính của bạn, khiến tình hình tài chính của bạn trở nên khó khăn, thúc đẩy nhu cầu vay vốn. Để tránh bất kỳ cuộc khủng hoảng nào, điều quan trọng là tiết chế chi tiêu. Nửa cuối tháng sẽ tốt hơn, thu nhập có thể tăng.

Về sức khỏe:

Song Sinh có thể gặp chút rắc rối trong tháng này, khi các vấn đề về cột sống và cổ họng sẽ khiến bạn mệt, đặc biệt là những ngày đầu và cuối tháng. Sức khỏe sẽ có nhiều biến động, đòi hỏi bạn tập trung để chữa bệnh. Nên tham khảo ý kiến bác sĩ, làm theo chỉ dẫn, duy trì thói quen ăn uống tốt và đừng để sinh hoạt trở nên thất thường. Cần tập yoga, vận động hợp lý. Bổ sung vitamin, rau xanh, thực hiện chế độ giảm cân nếu cần.

Về tình yêu/hôn nhân:

Đối với các mối quan hệ yêu đương, tháng này rất tuyệt vời. Khả năng hòa hợp giữa hai phía tăng cường, các cặp đôi đang yêu sẽ có nhiều cơ hội để dành thời gian chất lượng bên nhau. Tình yêu, sự tôn trọng và tình cảm dành cho nửa kia sẽ tăng lên. Dù bận rộn đến mấy, đừng quên dành thời gian, sự quan tâm cho nhau.

Những người đang tìm kiếm một đối tác tiềm năng cũng dễ thành công trong thời gian này. Tuy nhiên, những người đã kết hôn sẽ trải qua một giai đoạn thử thách, khi mọi việc diễn ra không thuận lợi cho cuộc sống hôn nhân của bạn. Quan hệ vợ chồng có thể xấu đi. Xung đột giữa hai cái tôi vì những vấn đề nhỏ nhặt có thể gây ra cuộc chiến giữa cặp đôi. Giữa tháng, bạn đời của bạn có thể gặp một số khó khăn liên quan đến sức khỏe, tốt nhất nên quan tâm đến họ. Đừng đổ lỗi cho đối phương về những điều chỉ trong tưởng tượng của bạn.

Trong đại gia đình có thể xảy ra tranh chấp tài sản, gây ra bất hòa, sự ghét bỏ lẫn nhau có thể tăng lên. Sự cân bằng trong gia đình có thể bị lung lay. Hãy kiên nhẫn, đừng đẩy mọi thứ căng thẳng hơn. Bạn sẽ cần chờ đợi để có thể đưa các mối quan hệ trở lại đúng hướng và khiến không khí gia đình vui trở lại.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là tháng mà nếu không thận trọng, Cự Giải có thể "cái miệng làm hại cái thân". Cần cẩn thận với những lời bạn nói ra, đặc biệt liên quan tới những người xung quanh. Cãi vã với người khác có thể gây ảnh hưởng rất xấu. Hãy quên đi những bất bình, căng thẳng trong quá khứ và cố gắng hướng tới tương lai với tinh thần tích cực. Nếu có thể, nên đến những nơi giúp bản thân thư giãn và loại bỏ những suy nghĩ căng thẳng. Điều rất quan trọng là tập trung vào nội tâm của bạn và cố gắng tập trung ít hơn vào vấn đề của người khác.

Về công việc, sự nghiệp:

Căng thẳng tinh thần tác động không nhỏ đến đời sống công việc của bạn một cách tiêu cực, khiến bạn có thể không nhận được kết quả mong muốn. Sự xao nhãng của bạn (ở một số thời điểm) có thể khiến cấp trên đánh giá tiêu cực về năng lực của bạn.

Tình hình sẽ được cải thiện trong nửa cuối tháng, khi bạn dần bước lên những nấc thang mới trong sự nghiệp, giúp bạn được ghi nhận, được đánh giá tốt. Với người làm ăn, kinh doanh, công việc trơn tru, ổn định, cho bạn cơ hội mở rộng kinh doanh, có được thành công.

Về tài chính, tháng này tốt. Vị trí của các hành tinh sẽ giúp tạo ra thuận lợi về mặt tài chính, nhờ thế, bạn có khả năng thu lợi nhuận, có thể được tăng lương, phụ cấp... Tuy nhiên, các khoản chi cũng có thể tăng nhẹ do tiêu hao, hao hụt. Nếu công việc của bạn có liên quan đến yếu tố nước ngoài, ví dụ xuất nhập khẩu, bạn có khả năng sẽ được hưởng lợi.

Về sức khỏe:

Tháng này không tốt về mặt sức khỏe, bạn có thể mắc các bệnh liên quan đến dạ dày gây khó tiêu, mất nước... Do đó, nên ăn uống cẩn thận, đến bác sĩ khám ngay khi gặp các dấu hiệu bất thường. Duy trì một lối sống lành mạnh và đừng để công việc thường ngày của bạn bị xáo trộn. Nên bổ sung vitamin, chịu khó vận động như đạp xe, bơi lội... để tăng cường sức khỏe.

Về tình yêu/hôn nhân:

Bước đầu tiên để bạn có được hạnh phúc là ngừng nghĩ về những điều có thể đã khác. Không ai có thể thay đổi quá khứ, nhưng tương lai có thể như bạn muốn khi bạn cố gắng. Hãy quan tâm đến hiện tại, đến người đang bên bạn. Đừng bận tâm đến những kẻ chỉ cần tình một đêm. Với gia đình, cần hiểu rằng nếu bạn chăm sóc gia đình bằng tình yêu và sự thấu hiểu, điều đó sẽ mang lại cho bạn sự đền đáp gấp trăm lần. Trong mối quan hệ bạn bè, cần đặt câu hỏi xem tất cả bạn bè có thực sự trung thực với bạn không?

Nếu đang trong một mối quan hệ yêu đương, bạn có thể phải cực kỳ thận trọng, bởi đây sẽ là giai đoạn thách thức cho đời sống tình cảm của bạn. Giữa hai người sẽ có sự thiếu hiểu biết và hòa hợp. Cả hai bạn cũng sẽ khó tìm được tiếng nói chung trong mọi việc. Thêm vào đó, những vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể gây ra xích mích giữa hai phía. Hãy cố gắng giữ thận trọng!

Với người đã kết hôn, đây là thời điểm tốt đẹp cho mối quan hệ của bạn. Mặc dù một số vấn đề có thể xảy ra trong nửa đầu tháng nhưng chúng sẽ không còn tồn tại trong nửa sau đó. Sự yêu thương và khả năng tương thích giữa hai phía sẽ tăng lên. Sức khỏe của người thương có thể là vấn đề, vì thế, nên quan tâm tới họ nhiều hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tác động của mặt trời ảnh hưởng đáng kể đến Sư Tử trong tháng này. Bạn có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về bản thân, khám phá giá trị tiềm ẩn và chạm tay vào những cánh cửa để kết nối đến như thế giới mới mẻ mà bạn chưa từng biết đến. Bằng khối óc, bàn tay, bằng trái tim, bạn có thể biến mọi thứ trở nên đẹp đẽ và giá trị hơn. Trong tháng, nếu bạn muốn nói với ai đó về điều gì đó, thì đây là thời điểm để mở lòng mình. Đây cũng là cơ hội để bạn thay đổi bản thân thay vì trách móc người khác, đòi hỏi người khác phải phục tùng mình. Việc thay đổi hành động, suy nghĩ, lời nói của mình chính là một bước đi tích cực trong tháng này.

Về công việc, sự nghiệp:

Tháng 7 được dự đoán là thuận lợi, cho bạn những bước tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào sự chăm chỉ và cống hiến của bạn. Tránh tư tưởng đi tắt, đi vội thời gian này, bởi nó có thể gây tai hại cho công việc.

Đây là tháng mà bạn thấy khá hiệu quả trong công việc, giúp bạn được khen ngợi. Người làm kinh doanh có nhiều thuận lợi hơn, do đó bạn có thể nghĩ đến việc mở rộng quan hệ, tăng cường giao dịch. Người làm công việc với đối tác nước ngoài gặp nhiều may mắn, thuận lợi.

Nhìn chung, kinh tế của bạn sẽ khá thuận lợi trong tháng này. Mặt trời hiện diện trong ngôi nhà thứ 11 - là ngôi nhà của lợi nhuận và thu nhập. Sự di chuyển của sao Mộc cũng sẽ đóng góp tích cực vào mức thu nhập hiện có của bạn. Nhờ thế, bạn có thêm tiền, có thêm cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên, sao Hỏa và sao Kim hiện diện trong ngôi nhà của các khoản chi tiêu, cho thấy sự gia tăng liên tục trong các khoản chi, bao gồm khoản chi thường xuyên và đột xuất. Từ 28 trở đi, mọi việc mới bình thường trở lại.

Tháng này, hãy cố gắng tập trung cải thiện ngoại ngữ và tìm hiểu những khóa học có thể đưa bạn tiến xa hơn. Đừng thụ động, hãy tìm những công việc phù hợp trong lĩnh vực của bạn.

Về sức khỏe:

Tháng 7 có thể gây rắc rối cho bạn về mặt sức khỏe, có thể gây cảm giác khó chịu ở chân tay, xương khớp như bong gân, hoặc các vấn đề liên quan đến mắt, giấc ngủ cũng có thể gây khó chịu.

Về mặt tinh thần, bạn có thể mệt mỏi, không hạnh phúc, dẫn đến mất ngủ. Nếu các dấu hiệu tăng lên trở thành bệnh, nên liên hệ với bác sĩ thay vì trì hoãn.

Về tình yêu/hôn nhân:

Tháng này không thuận lợi cho các mối quan hệ yêu đương. Các cuộc tranh luận và đụng độ vẫn xuất hiện trong mối quan hệ của bạn tháng này. Nên cố gắng kiên nhẫn và cư xử phù hợp. Hãy làm tất cả những gì bạn có thể để duy trì sự ổn định của mối quan hệ của mình.

Đối với những người đã lập gia đình, thời điểm này khá thuận lợi - với điều kiện bạn biết nhẫn nhịn, bởi xung đột dễ diễn ra. Bạn sẽ phải nỗ lực rất nhiều để duy trì tình trạng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong gia đình, có thể bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính của anh chị em, họ hàng, tình cảm yêu thương nhau cũng được tăng cường.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bỏ qua những chuyện không vui trong quá khứ và nghĩ đến tương lai tích cực là lời khuyên dành cho Xử Nữ trong tháng này. Năng lượng tiêu cực có thể ảnh hưởng đến bạn, thế nên nếu bạn có thể tập trung vào những cảm xúc tích cực trong nội tâm và không quan tâm quá nhiều đến những người khác, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Đừng làm phiền bản thân với quá khứ, hãy hướng đến tương lai. Sức mạnh của sao Hoả sẽ mang đến cho bạn niềm đam mê vô bờ bến trong đời sống thời gian đầu tháng này. Đây cũng là cơ hội để gần gũi gia đình, người thân. Nên cẩn thận với các khoản thanh toán, không cung cấp thông tin cá nhân cho mọi người xung quanh, nếu không bạn có thể gặp rắc rối.

Về công việc và sự nghiệp:

Tháng mới đem đến triển vọng tuyệt vời để bạn đạt được thành công to lớn. Với sự chăm chỉ và siêng năng, bạn không ngừng nâng cao vị thế của mình tại nơi làm việc, nhất là khi có được sự hài lòng và khen thưởng từ cấp trên.

Những người làm ăn, kinh doanh độc lập sẽ đối mặt với một số khó khăn, nhưng hãy yên tâm là chúng sẽ không kéo dài, thậm chí dễ dàng né tránh các chướng ngại vật cản đường mình. Tài chính của bạn ổn định trong tháng này . Nếu bạn tiêu tiền một cách thận trọng, thì tình hình kinh tế của bạn sẽ rất ổn thỏa. Bên cạnh thu nhập chính, bạn cũng có thể có thêm nguồn thu mới, hoặc được tăng lương, tăng thưởng... Với người có công việc mới, bạn cũng có thể kiếm được một khoản thu nhập tốt.

Vào ngày 20/7 trở ra, sao Hỏa sẽ di chuyển vào ngôi nhà thứ 12, khi đó bạn có thể phải đối mặt với một số chi phí phát sinh ngoài dự kiến. Bạn có thể tiêu tiền vào những thứ vô giá trị. Do đó, hãy đề ra ngân sách phù hợp để ổn định tài chính. Đầu tư tiền có thể là một lựa chọn tốt hơn cho bạn.

Về sức khỏe:

Tháng này đem đến nhiều vấn đề về mặt sức khỏe. Do đó, nên ăn thức ăn bổ dưỡng và dễ tiêu hóa, ăn đúng bữa. Tránh đồ ăn bên ngoài, đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay hay đồ chiên rán. Do bừa bãi trong chế độ ăn uống, bạn có thể phải vật lộn với bệnh dạ dày, thận... Duy trì lối sống lành mạnh, tập yoga hoặc các bài tập thể dục tại nhà là chìa khóa cho sức khỏe của bạn.

Về tình yêu/hôn nhân:

Mối quan hệ yêu đương của bạn có thể trải qua nhiều thăng trầm. Do đó, các các cặp đôi nên tự mình nỗ lực để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này. Học cách lắng nghe, học cách giao tiếp thay vì bảo thủ.

Với người đã kết hôn, các cuộc tranh luận là một phần trong đời sống gia đình của bạn. Nên cố gắng duy trì sự kiên nhẫn và không làm bất cứ điều gì có thể gây ra mâu thuẫn. Trong mọi trường hợp, hãy luôn bảo vệ và cho đối phương thấy rằng họ có thể tin tưởng vào bạn trong mọi việc. Hãy suy nghĩ về những gì họ nói và đừng hành động một cách vô lý.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Mặt Trăng có ảnh hưởng mạnh mẽ đến Thiên Bình và mong muốn của bạn trong tháng này, thôi thúc bạn trở thành một sinh vật bản năng theo đúng nghĩa đen. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội tập trung hơn vào những mong muốn của bản thân và tìm ra những đối tượng mà bạn cần tránh trong cuộc sống. Trong tháng này, bạn cũng sẽ có cơ hội để quan sát xung quanh mình, xem họ cư xử như thế nào và hiểu rõ hơn ai chân thành, ai giả tạo. Đã đến lúc cân nhắc cắt đứt quan hệ với những nhân vật chỉ đang làm bạn mệt mỏi và tước đi nguồn năng lượng sống tích cực của bạn. Mặt Trăng cũng thì thầm với nội tâm của bạn rằng bạn có thể tìm lại những ký ức, trải nghiệm thơ ấu tươi đẹp bằng cách về lại với quê hương, nguồn cội...

Về công việc, sự nghiệp:

Về cơ bản, đây là tháng thuận lợi trong công việc của bạn. Ngôi nhà thứ 10 nằm dưới sự ngự trị của sao Hỏa sẽ mang lại thành công cho bạn về mặt sự nghiệp. Thêm vào đó, sự nỗ lực hết mình cũng giúp ích đáng kể. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sao Hỏa suy yếu, cộng thêm việc bị ảnh hưởng bởi sao Thổ có thể đem tới những khó khăn bất ngò. Bạn có thể trở thành mục tiêu trong những cuộc tranh cãi với đồng nghiệp, hoặc xích mích với người quản lý. Nên cố gắng kiểm tra mọi thông tin trước khi đưa ra bất kỳ nhận xét nào. Duy trì tâm lý ổn định, vững vàng.

Với người làm kinh doanh, đây vẫn là một tháng nặng nhọc và vất vả, nhưng thời gian cuối tháng có thể có được nguồn lợi, giúp bạn có thêm thu nhập. Tiền bạc có thể sẽ chảy vào túi nhưng bạn sẽ khó giữ nó cho chặt, do phải chi tiêu cho nhiều việc không tên. Hãy tiết kiệm, nhất là trong giai đoạn này.

+ Về sức khỏe:

Bạn có thể bị chứng đau ngực và lưng, bệnh tật gia tăng khiến bạn phiền não. Tuyệt đối không bất cẩn khi dùng thuốc, giữ đầu óc tỉnh táo, nỗ lực cải thiện sức khỏe. Lưu tâm tầm quan trọng của thực phẩm sạch, đạc biệt trái cây, rau củ... nếu không, bạn sẽ "cái miệng hại cái thân".

Về tình yêu/hôn nhân:

Đời sống tình cảm của bạn thuận lợi trong tháng này. Sao Mộc chiếu sáng sẽ cung cấp sức mạnh cho các mối quan hệ yêu đương. Tình cảm nảy nở, hứa hẹn sự cam kết, sự chung thủy. Đây cũng là thời điểm rất tốt để kết hôn.

Trong khi đó, những người đã lập gia đình có thể sẽ gặp phải một số khó khăn, những vấn đề nhỏ nhặt cũng có thể gây ra xích mích giữa hai phía. Cần cố gắng sắp xếp mọi việc trên cơ sở hiểu biết lẫn nhau. Đừng vướng bận quá nhiều về quá khứ, hãy quên đi những rắc rối đã qua và dành nhiều thời gian hơn cho hiện tại. Bạn đời của bạn xứng đáng được yêu thương, quan tâm. Cũng không chia sẻ bí mật riêng tư của bạn với bất kỳ ai. Nên thận trọng và cố gắng buông bỏ những điều nhỏ nhặt. Một số người có thể sẽ phải tạm xa các thành viên trong gia đình vì công việc.

Trong tháng, sức khỏe của cha mẹ bạn cần được quan tâm sát sao, hãy chăm sóc họ thật tốt.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong tuần đầu tiên của tháng này, Bò Cạp nên tập trung vào việc hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ đợi bạn. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bỏ quên nhu cầu của bạn. Nên cố gắng kết nối những người có tác động tích cực, những người đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Tháng này còn là thời gian quan tâm tới những người thân trong gia đình. Ai đó sẽ cần sự giúp đỡ và lời khuyên của bạn. Hãy lắng nghe mong muốn của họ và cố gắng khuyên bảo họ, nếu có thể. Trong những ngày cuối tháng này, hạnh phúc và may mắn ở bên bạn, giúp bạn có cơ hội mạo hiểm một chút trong các quyết định của mình. Hãy cân nhắc những gì bạn muốn làm, trước khi bắt tay vào thực hiện.

Với người học hành, thi cử, tháng này cần có sự tập trung cao độ, giữ vững mục tiêu. Nếu bạn tăng cường nỗ lực, may mắn, thành công sẽ mỉm cười với bạn.

Về công việc, sự nghiệp

Cuộc sống nghề nghiệp của bạn trong tháng này đầy những thăng trầm. Trong nửa đầu tháng, nhiều vấn đề nảy sinh nơi làm việc, khiến tâm trí bạn khó chịu. Thêm vào đó, bạn không nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ của đồng nghiệp, cấp trên. Tuy nhiên, nên cố gắng giữ tâm lý bình tĩnh, đừng giữ những kỳ vọng quá mức, nếu không bạn sẽ thất vọng. Tiến hành mọi công việc một cách thận trọng. Từ ngày 16/7, sự xuất hiện của mặt trời trong ngôi nhà thứ 9 sẽ giúp các điều kiện công việc sẽ được cải thiện.

Đối với những người muốn thay đổi công việc hoặc đang cố gắng thay đổi công việc, cơ hội có thể đến với bạn. Người làm kinh doanh thuận lợi hơn trong tháng này, giúp bạn có cơ hội mở rộng kinh doanh. Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy luôn thận trọng, bản lĩnh. Với kỹ năng làm việc nhạy bén cùng tuy duy rành mạch, bạn có khả năng đạt được thành công. Hãy tận dụng tối đa thời gian này.

Trong khi nửa đầu tháng có những mối lo về tài chính, nửa sau tháng sẽ bình thường. Những ngày đầu tháng, chỉ cần sơ sẩy một chút thôi, bạn cũng có thể phải gánh chịu tổn thất lớn. Tiền mất tật mang là điều có thể xảy ra. Nên thận trọng, đừng để bị lừa, kể cả với người quen thân. Tới giữa tháng và cuối tháng, may mắn sẽ đến trong ngôi nhà của bạn, làm tăng lợi ích kinh tế, hạn chế tổn thất, mất mát. Sao Hỏa cũng sẽ đi vào ngôi nhà thứ 10 của bạn và mang lại nguồn năng lượng mới, giúp bạn nỗ lực hơn, đạt nhiều thành công hơn. Tình hình tài chính sẽ bắt đầu phục hồi, nhưng đương nhiên sẽ mất một thời gian để hoàn toàn ổn định.

Về sức khỏe:

Nhìn chung, tháng này được dự đoán là tốt từ khía cạnh sức khỏe. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lưu tâm các vấn đề về phổi hoặc ngực. Bệnh nhân cao tuổi bị hen suyễn hoặc các bệnh đường hô hấp khác cần được quan tâm.

Về tình yêu/hôn nhân:

Tháng này được cho là sẽ tốt đẹp và thú vị với những người đang yêu, khi tác động của sao Thổ làm tăng sự tin tưởng của đối tác đối với bạn và giúp tăng cường mối quan hệ. Từ đó, bạn ngày càng gần gũi hơn với người yêu. Nên dành nhiều thời gian hơn để ở bên nhau, cùng nhau đi đâu đó và giữ lại những kỷ niệm đáng giá.

Với những người đã kết hôn, đây là một thời gian nhiều thử thách. Để giữ cho cuộc sống hôn nhân của bạn đi đúng hướng, bạn sẽ cần phải rất khéo léo, tế nhị trong hành động, lời nói. Ngược lại, cái tôi quá cao có thể khiến khoảng cách ngày càng tăng giữa các bên, dẫn đến sự nghi ngờ, ghét bỏ. Nếu bạn đang cố gắng che giấu điều gì đó thì hãy đề phòng một số bí mật của bạn có thể bị tiết lộ. Đừng để bất kỳ người thứ ba, người thân nào... xen vào cuộc hôn nhân của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tháng mới đem đến nhiều thay đổi, những xáo trộn, khiến Nhân Mã đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đối với một số người, những thay đổi này có thể không dễ đối phó. Dù vậy, bạn cũng cần phải giữ bình tĩnh và tránh để bản thân bùng nổ cảm xúc. Nếu bạn đủ lý trí và đương đầu với mọi việc với một đầu óc tỉnh táo và tầm nhìn sáng suốt, mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp. Một số thay đổi tưởng chừng tiêu cực đối với bạn ban đầu thậm chí có thể trở thành sự thay đổi tích cực, bất ngờ và mang tính tổng thể trong cuộc sống tương lai. Ngoài ra, dù bận rộn đến mấy, đừng quên ở bên và quan tâm hơn tới những người thân yêu của bạn.

Về công việc, sự nghiệp:

Đây là một tháng thăng trầm đối với bạn, tuy nhiên được cho là có lợi với những người làm công, ăn lương. Với những người chịu áp lực về hiệu suất làm việc hoặc những người phải hoàn thành chỉ tiêu, bạn có thể đánh bại đối thủ của họ và khẳng định mình. Từ 7/7 trở đi, tình hình càng thêm thuận lợi hơn.

Giữa tháng, mặt trời di chuyển vào ngôi nhà thứ 8, có thể làm tăng thách thức mà bạn phải đối mặt. Trong thời gian này, bạn có thể có xu hướng làm điều gì đó vội vàng, sai quy định. Nên tránh xa "đường tắt" có thể khiến bạn gặp rắc rối về pháp lý. Điều quan trọng là hãy luôn tỉnh táo.

Xét về khía cạnh kinh tế, tháng này, tài chính của bạn không dồi dào. Thêm vào đó, bạn có xu hướng chi tiêu bừa bãi, thậm chí mắc nợ, khiến tình hình tài chính có nguy cơ bị mất cân bằng. Nên tránh việc vay mượn vì bạn khó lòng trả được. Nếu có thể, nên đưa ra các quyết định tài chính với sự tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm. Sau ngày 20/7, tình hình sẽ được cải thiện. Sao Hỏa di chuyển mang lại may mắn, giúp bạn nhận được những khoản tiền (có thể là khoản nợ lâu năm, khoản thưởng) nào đó. Bạn có thể đầu tư vào những kênh phù hợp.

Về sức khỏe:

Sức khỏe của bạn tháng này không tốt, có dấu hiệu suy yếu, vì thế nên thận trọng. Bạn có khả năng xảy ra chấn thương khi lái xe, vì thế nên đặc biệt thận trọng. Sự di chuyển của sao Hỏa vào ngày 20/7 có thể mang lại sự nhẹ nhõm, nhưng không nên vì thế mà giảm bớt sự cẩn trọng.

Trong tháng này, bạn cần đảm bảo rằng mình tìm được sự dung hòa giữa công việc và thư giãn. Hãy nhớ rằng, nếu bạn không đủ thư giãn, nhịp độ làm việc của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đôi khi ít lại là nhiều, vì vậy đừng dồn hết tâm sức chỉ để làm việc.

Về tình yêu/hôn nhân:

Đối với những người đang yêu, thời gian này sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Sự hiện diện của sao Kim và sao Hỏa trong ngôi nhà thứ 8 là dấu hiệu của sự gia tăng các mối quan hệ thân thiết. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người yêu của mình và củng cố tình cảm của hai phía. Điều quan trọng là lắng nghe, tôn trọng mong muốn của đối tác. Ngày 20/6 trở ra có thể đem đến cơ hội cho chuyến du lịch với người yêu.

Đối với những người đã kết hôn, sự hiện diện của mặt trời trong ngôi nhà thứ 7 có thể là một thách thức cho mối quan hệ. Những điều nhỏ nhặt cũng có thể khơi mào cho mâu thuẫn giữa hai vợ chồng bạn. Nửa cuối tháng, những căng thẳng hôn nhân còn có thể dữ dội hơn. Hãy suy nghĩ trước khi nói, bởi vì mọi người có thể bị tổn thương vì bạn. Nên im lặng khi có thể, tránh đưa ra ý kiến về một vấn đề nào đó mà bạn không hiểu rõ.

Ngoài ra, bạn đời của bạn cũng có thể gặp một số vấn đề liên quan đến sức khỏe, đó là lý do tại sao bạn cần phải chú ý, quan tâm tới họ nhiều hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sức mạnh của Mặt trăng sẽ ảnh hưởng đến Ma Kết tháng này, bao gồm tác động đến cảm xúc của bạn và tình cảm của bạn đối với những người xung quanh. Do đó, bạn phải đề phòng những hành động mang tính bản năng hay những suy đoán thiếu thực tiễn, logic. Tháng mới cũng là thời gian để mở lòng với bất cứ ai mà bạn từng ghét bỏ, giận hờn trong quá khứ. Nên quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu tình cảm của bạn hoặc người mà bạn thực sự quan tâm.

Tác động của mặt trăng cũng khiến bạn trở nên trung thực hơn. Với một trái tim rộng mở, đừng ngại ngần nói cho mọi người biết chính xác những gì ẩn giấu trong trái tim và xua đuổi những ý nghĩ dối trá ra khỏi cuộc sống của bản thân. Sử dụng trực giác của bạn nhiều hơn, nhưng hãy hành động theo lý trí.

Về công việc và sự nghiệp

Tháng 7 có thể được dự đoán là tốt. Đây là thời điểm mà sự chăm chỉ giúp bạn có được thành công. Nửa đầu tháng sẽ đặc biệt có lợi cho những người làm việc nơi công sở, khi bạn có được sự tôn trọng, ghi nhận, được thưởng hoặc nâng lương, thăng chức. Đối với những người đang tìm việc, nửa đầu tháng có thể giúp gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, nửa cuối tháng sẽ không thú vị cho lắm do những biến động trong nghề nghiệp. Đối thủ của bạn có thể cố gắng phá, gây vấn đề cho bạn. Những trở ngại do họ tạo ra có thể khiến bạn khó chịu, tuy nhiên hãy cố gắng kiên nhẫn.

Về tài chính, đây là tháng bạn có những điều kiện thuận lợi để thu thập nguồn lực và tích lũy của cải, đặc biệt khi cơ hội kiếm tiền được mở rộng. Một lưu ý là nên thận trọng trước các đề nghị kiếm lời bất chính. Hãy quyết định cẩn thận, đừng để bản thân vướng vào vòng rắc rối về luật pháp.

Về sức khỏe:

Tháng này bạn nên cẩn trọng một chút. Phụ nữ dễ gặp các vấn đề về kinh nguyệt, trong khi nam giới dễ gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp.

Nên đăng ký lớp tập luyện thể dục, thể thao. Nếu bạn đang thiếu cảm hứng để bắt đầu, hãy nhớ tập luyện có thể mang lại năng lượng tốt cho cuộc sống của bạn. Ngay cả 10 phút tập luyện hàng ngày cũng có thể làm nên điều kỳ diệu. Đừng quên nghỉ ngơi mỗi ngày, làm bất cứ điều gì khiến bạn hạnh phúc và loại bỏ căng thẳng.

Về tình yêu/hôn nhân:

Đối với những người đang yêu, tháng 7 sẽ rất thú vị với những trải nghiệm cảm xúc đa dạng được mang đến cho bạn. Mối quan hệ tình yêu sẽ có sự tiến triển hài hòa, nhất là khi đối thoại với nửa kia dễ dàng, suôn sẻ. Nhờ thế, sự hiểu biết lẫn nhau sẽ phát triển.

Với người đã có gia đình, sự hiểu lầm có thể xảy ra, liên quan đến người thứ ba. Hãy kiên nhẫn với nửa kia. Sự hiểu lầm có thể trở nên trầm trọng hơn khi bạn không học cách lắng nghe, chia sẻ. Điều này dẫn đến mối quan hệ có thể đổ vỡ. Thời gian cuối tháng, mối quan hệ yêu đương dần dà được xoa dịu, khiến bạn thấy dễ chịu hơn.

Tháng này, anh chị em trong gia đình thuận hòa, con cái có thể mang đến tui vui học hành cho bạn. Ngoài ra, bạn có thể gặp lại một người bạn cũ hoặc người thân sau một thời gian dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Trong suốt một khoảng thời gian vừa qua, dường như Bảo Bình đã mất quá nhiều thời gian cho việc tranh luận đúng sai. Thế nên, đây đã là lúc nên ngừng thảo luận các chủ đề mà bạn cho là quan trọng với những người đang làm tiêu hao năng lượng của bạn. Nhưng đừng cư xử một cách kiêu ngạo, bạn đủ thông minh để khôn làm phá hỏng mối quan hệ. Cũng nên cẩn thận trong cách bạn nói về người khác. Những nhận xét gay gắt và thiếu tôn trọng có thể khiến những người xung quanh bạn khó chịu, thậm chí có thể nhìn bạn với con mắt hoàn toàn khác.

Tháng này, bạn cũng có thể nhận được một lời đề nghị thú vị từ một người mà bạn chưa gặp gỡ. Nên đưa ra quyết định một cách khôn ngoan và để cảm xúc của bạn lái phía sau. Sau tất cả, mọi quyết định thuộc về bạn đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bạn, vậy thì đừng để ai tác động đến nó.

Về công việc, sự nghiệp:

Tháng 7 hứa hẹn có nhiều thăng trầm, khi môi trường làm việc có sự xáo trộn, khiến bạn khó tập trung trong công việc. Những ý tưởng mới liên tục xuất hiện, nhưng mặt tiêu cực là nó không cho phép bạn tập trung vào bất cứ điều gì lâu dài.

Người làm công sở có thể phải đối mặt với tâm trạng cáu kỉnh của cấp trên. Sự hiện diện của mặt trời trong ngôi nhà thứ 5 cũng là dấu hiệu của một sự thay đổi trong công việc. Hãy dồn tâm sức cho công việc, nếu không bạn rất dễ bị "soi", bị khiển trách. Tới 16, tình hình khả quan hơn, khi bạn vượt qua được các rắc rối và hoàn thành tròn nhiệm vụ.

Nửa đầu tháng sẽ tốt hơn cho những người làm ăn, kinh doanh. Bạn có thể thành công trong các giao dịch. Tuy nhiên, trong nửa sau của tháng, các quyết định sẽ cần phải được đưa ra rất cẩn thận và thận trọng.

Trong nửa đầu tháng, mặt trời ở ngôi nhà thứ 11, giúp cho thu nhập của bạn sẽ tăng lên. Tuy nhiên, nửa cuối tháng có thể có một chút rắc rối. Sự chuyển động của mặt trời trong ngôi nhà thứ 6 vào ngày 16/7 sẽ khiến bạn gặp khó khăn về thu nhập. Tuy nhiên, bạn không nên để đối thủ lấn át mình. Khối lượng công việc có thể tăng cao, bạn cũng có thể phải đi công tác dài ngày. Thêm vào đó, các nguồn thu nhập sẽ vẫn ổn định nhưng các khoản chi cũng sẽ tăng lên.

Về sức khỏe:

Sức khỏe bạn trong tháng này ổn, không có khả năng xảy ra bất kỳ vấn đề lớn nào. Tuy nhiên, sự hiện diện của sao Thổ trong ngôi nhà thứ 12 và sự hiện diện của sao Hỏa và sao Kim trong ngôi nhà thứ 6 có thể gây ra một số khó chịu ở chân.

Trong tháng này, bạn nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình nhiều hơn. Cần tăng lượng chất xơ thông qua rau và trái cây. Một điều cực kỳ quan trọng là đừng quên hạn chế rượu bia, tránh đồ uống có đường, chúng không có lợi cho sức khỏe cũng như vóc dáng của bạn.

Về tình yêu/hôn nhân:

Tháng 7 đầy thăng trầm cho chuyện tình cảm. Mặt trời sẽ có mặt ở ngôi nhà thứ 5 trong nửa đầu tháng, dẫn đến sự thiếu gắn kết trong quan hệ giữa hai bên. Xu hướng lấn át, cãi vã nhau có thể gây ra căng thẳng trong các mối quan hệ.

Sau khi sao Thủy di chuyển, sự căng thẳng giữa hai phía sẽ biến mất. Tình trạng khoảng cách giao tiếp sẽ chấm dứt. Dần dà, hai phía nỗ lực để thấu hiểu nhau, nhờ thế mối quan hệ sẽ trở nên êm đẹp trở lại. Người đang yêu có thể có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò nhiều hơn với nửa kia. Hãy cố gắng tập trung nhiều hơn vào cảm xúc nội tâm và tình yêu mà bạn dành cho đối phương.

Với người đang độc thân, hãy làm đẹp cho mình nhiều hơn, phong thái tự tin sẽ thu hút những nhân vật mới mẻ bước vào cuộc sống của bạn.

Tháng 7 sẽ rất thú vị đối với những người đã kết hôn. Sao Mộc hiện diện trong ngôi nhà thứ 7 rất tốt cho cuộc sống hôn nhân của bạn, tình cảm ngọt ngào sẽ thêm nảy nở.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những điều thú vị và đầy hứa hẹn mở ra trước mắt Song Ngư trong những ngày đầu tiên của tháng mới. Đừng quên, tháng này sẽ thế nào hoàn toàn phụ thuộc vào những nỗ lực lẫn thể hiện của bạn. Do đó, hãy tập trung vào công việc và nỗ lực nắm bắt lấy cơ hội. Hãy khéo léo hơn trong giao tiếp, đừng nói những lời "như dao nhọn" chĩa vào người khác, vì lời nói xấu có thể dẫn đến sự trả thù không hay ho gì. Tháng mới cũng đem đến cho bạn cơ hội "sạc pin" đầy cho tinh thần, sau một thời gian dài nhiều thử thách.

Về công việc và sự nghiệp:

Một tháng mà bạn có thể đạt được thành công nhờ vào sự nỗ lực, đòi hỏi bạn đầu tư thời gian và công sức.Người làm công ăn lương sẽ phải đi làm xa nhà, ra nước ngoài, đi công tác... liên miên và bận rộn, tuy nhiên thành công sẽ là phần thưởng cho bạn. Người làm ăn, kinh doanh có thêm cơ hội đầu tư, giao dịch, đặc biệt khi tăng cường giao tiếp.

Tháng này cũng đặc biệt có lợi cho những người làm trong lĩnh vực giao tiếp với công chúng hoặc với khách hàng.

Nhìn chung đây cũng là tháng tốt về tài chính cho Song Ngư, khi bạn được truyền cảm hứng để bạn trở nên táo bạo, mạnh mẽ hơn trong việc mở rộng nguồn tài chính. Các nguồn thu nhập mới có thể đến. Tiền tưởng mất có thể trở lại tay bạn.

Về sức khỏe:

Tháng này không mang lại bất kỳ vấn đề đặc biệt nào về sức khỏe. Tuy nhiên, thói quen ăn uống sẽ cần đặc biệt chú ý nếu như bạn gặp các vấn đề về dạ dày. Bạn cũng nên thận trọng bởi khả nang bị đau cổ, vai, gáy. Đặc biệt cẩn thận trong việc đi lại.

Nên ăn uống lành mạnh, hạn chế đồ ăn nhanh, bổ sung rau xanh, giảm thịt... sẽ giúp bạn khỏe hơn.

Về tình yêu/hôn nhân:

Đối với những người đang yêu, tháng này sẽ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, đặc biệt nếu bạn khéo léo trong lời ăn tiếng nói. Sao Hỏa và Sao Kim cùng hiện diện trong ngôi nhà thứ 5 giúp cho cuộc sống tình yêu của bạn tràn đầy lãng mạn, hạnh phúc. Hai phía có nhiều cơ hội để dành thời gian cho nửa kia.

Tháng 7 cũng sẽ tốt cho những người đã kết hôn, tuy nhiên nửa sau có phần tốt hơn nửa trước. Trong giao tiếp, nên học cách lắng nghe quan điểm của đối phương và tránh rơi vào trận chiến của những cái tôi.

Nơi gia đình, bạn cần phải mở rộng lòng mình trong tháng này. Sự ích kỷ, bảo vệ cái tôi có thể gây bất hòa trong gia đình. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên mọi người và cũng đừng chỉ vì lợi ích của mình.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC