Gieo quẻ tuần (05/07/2021 - 11/07/2021)

Sự di chuyển của sao Mộc và mặt trăng giúp Bảo Bình có thể dành một khoảng thời gian chất lượng cho gia đình, thay đổi không khí nơi môi trường sống trong gia đình theo hướng tích cực.

Nơi công sở, cần đảm bảo rằng bạn cư xử khéo léo, không quá khích, thân thiện hơn với các đồng nghiệp lẫn đối tác. Nên dành thời gian cho cha mẹ, họ đang có vấn đề về sức khỏe đợi hỏi bạn nên lưu tâm.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu muốn có một tuần thành công, hãy trông đợi vào sự hướng dẫn, hỗ trợ của những người có kinh nghiệm, ví dụ anh chị em trong gia đình. Đây là tuần may mắn, thuận lợi trong sự nghiệp, khi bạn có thể nhận được viện trợ từ ai đó để thay đổi tình thế của mình. Những người làm việc liên quan đến truyền thông hoặc công việc tự do có thể nhận được tin vui. Dù vậy, tuần này chỉ trung bình về tiền bạc và tài chính, khi bạn có thể phải chịu chi phí lớn, vì thế nên tránh thực hiện bất cứ quyết định đầu tư, kinh doanh nào.

Sức khỏe là một vai trò quan trọng, vì thế nên cẩn trọng, tránh ẩu gây ra ảnh hưởng tới an toàn của bản thân. Những người đang trong trong quan hệ hôn nhân cần phải tinh tế hơn khi tương tác với đối tác, tránh những mâu thuẫn, căng thẳng. Người đang yêu xa có thể gần gũi hơn với nửa kia thông qua các cuộc gọi, tin nhắn, chia sẻ những cảm xúc lãng mạn. Tuy nhiên, mối quan hệ yêu đương của bạn cũng có thể gặp và những thăng trầm, đòi hỏi bạn phải khéo léo trong ứng xử. Đây là tuần của các cuộc thi cử, đòi hỏi những người tham gia học hành, thi cử cần phải nỗ lực hết mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một tuần hết sức bình thường đối với Kim Ngưu, tuy nhiên mối quan hệ tình cảm có thể mang lại một số kết quả bất ngờ. Ngoài ra bạn có thể chi tiêu vượt kế hoạch, vì thế nên lập ngân sách chỉ dùng để tránh vượt qua thu nhập, tạo gánh nặng cho gia đình và bản thân.

Bất đồng với đối tác có thể mang lại những giây phút căng thẳng. Nếu muốn, bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến du lịch ngắn ngày với gia đình, bạn đời để giải toả stress. Trong khi đó, người độc thân có thể nhận được lời cầu hôn hoặc tận hưởng một tuần yên ả nếu họ học được cách kiên nhẫn và rèn luyện được sự khiêm tốn trong ứng xử.

Người học hành, thi cử, nghiên cứu có để đạt được thành công. Nên lưu ý việc khám xét định kỳ để đảm bảo sức khỏe luôn ổn định.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh có thể trải qua một tuần căng thẳng, khó vận dụng được các kỹ năng giao tiếp vào các hoạt động sinh hoạt đời thường. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người đáng tin cậy, giúp bạn có thể bộc phát phần nào tâm trạng, năng lượng của mình theo một cách bản năng nhất.

Tuần này, bạn cũng có thể gặp trở ngại, không góp mặt được vào các cuộc hội họp quan trọng, nơi có thể cung cấp cho các bạn nguồn tốt để nâng cao cơ hội phát triển sự nghiệp. Vậy thì hãy dành thời gian này để xem xét nội tâm và tập luyện, rèn giũa tâm trí, giúp bạn vượt lên căng thẳng và đối phó với những áp lực của đời sống. Đây cũng là thời điểm thích hợp để gặt hái thành quả lao động suốt thời gian vừa qua.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bất chấp những trở ngại có thể xuất hiện trong tuần này, Cự Giải đạt được những thành công và những chuyển biến tích cực đáng khen ngợi trong cả đời sống cá nhân lẫn công việc. Vậy thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để có những bước tiến đường dài vững chắc. Đây cũng là tuần bạn đạt được những tầm cao mới, đặt ra những tiêu chuẩn giá trị cho bản thân.

Dù vậy, nên tránh những quyết định vội vàng hoàn toàn sai lầm có thể dẫn đến vấn đề rắc rối. Cần phải đảm bảo rằng bạn có được sự thận trọng trong suốt hành trình mình đi. Trong đời sống tình cảm, mọi thứ trở nên tích cực. Những người học hành, nghiên cứu đạt được kết quả tốt trong thi cử, có cơ hội mở rộng kiến thức và đạt được các mục tiêu học vấn đã đề ra. Tuy nhiên nên lưu tâm đến trình trạng sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự ảnh hưởng mạnh mẽ của các vì sao giúp cho Sư Tử có một tinh thần "cứng như thép" trong tuần mới. Bạn có thể đưa ra sáng kiến và ý tưởng thú vị, đồng thời có một tinh thần mạnh mẽ vượt qua các chướng ngại vật. Đây cũng là tuần để các mối quan hệ mới có cơ hội phát triển, sự nghiệp cũng nhờ thế mà thăng hoa, giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn.

Trong tuần, bạn cũng có thể nhận được sự hỗ trợ từ một người quen nào đó. Tuy nhiên, trong một số địa hạt, bạn cảm nhận được sự chậm trễ và khó khăn, khiến mình chìm đắm trong những suy nghĩ và không thể nào thoát ra để tính toán mọi việc một cách lí trí. Nhưng theo thời gian, mọi thứ dần dần sẽ ổn định hơn. Khi loại bỏ được những trục trặc ban đầu, bạn sẽ có những bước tiến thuận lợi ở giai đoạn sau, đặc biệt với những người đang yêu.

Người làm ăn, kinh doanh có cơ hội kiếm được lợi nhuận lâu dài, trong khi học sinh có thể có được nhiều cơ hội tốt để rèn luyện kỹ năng và đạt kết quả học tập tốt. Sức khỏe bạn cần phải được quan tâm vì một số xáo trộn tinh thần có thể gây tác động xấu đến bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ được thôi thúc làm việc thật chăm chỉ để hoàn thành các mục tiêu đề ra, nhờ thế bạn có thể thành công hoàn thành các mục tiêu lớn. Bạn có thể có được một số cơ hội thú vị trong tuần, cộng với sự giúp đỡ trong giai đoạn này, giúp bạn phát triển công việc và có thêm động lực.

Tuy nhiên, trong đời sống tình cảm, những chứng ngại vật có thể xuất hiện, khiến bạn không dễ dàng thực hiện những mục tiêu như mình mong đợi. Hãy dành thời gian để đánh giá lại và xem xét những việc trong quá khứ, nhằm đối phó với có những thay đổi tích cực cho đời sống tình cảm.

Người đang học hành, nghiên cứu có thể phải nỗ lực để hoàn tất các mục tiêu, kế hoạch học hành, thi cử. Sức khỏe không phải là vấn đề trong tuần này, vì thế năng suất lao động của bạn sẽ tăng vọt.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này cho bạn cơ hội gặt hái những lợi ích tối đa, sau một quãng thời gian dài tăng trưởng chậm, gặp khó khăn trong công việc, sự nghiệp, Thiên Bình. Những người đang tìm kiếm việc làm có thể nhận được những lời đề nghị hấp dẫn để bắt đầu sự nghiệp. Những người làm ăn, làm công ăn lương có thể được tăng lương, cũng như có sự thăng tiến đáng kể.

Nhìn chung, đây là một tuần tốt nhằm nâng cao thu nhập, giúp bạn cải thiện tài chính và tìm ra các kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên nên xem xét lại danh mục đầu tư của mình trước khi làm và đừng triển khai kế hoạch quá vội vàng. Nên tối ưu hóa lợi nhuận thông qua các biện pháp đầu tư thận trọng. Những người đang định đầu tư vào bất động sản cần phải hết sức cẩn thận trong giai đoạn này.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần mới cho bạn cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo, thử nghiệm, từ đó chọn lựa điều tốt nhất dành cho mình. Tuy nhiên trước đó, hãy xem xét cẩn trọng mọi dự đoán, suy nghĩ trước khi đưa ý tưởng ra trình bày với cấp trên, đồng nghiệp. Đồ thị sự nghiệp của bạn trong tuần không có thăng trầm nào đáng kể, trong khi đời sống hôn nhân có thể gặp khó khăn khi đối mặt với những rắc rối. Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh các vấn đề nếu có sự đồng lòng với bạn đời.

Người độc thân có thể tìm thấy tình yêu mới, từ đó tăng cường những cảm xúc tích cực cho đời sống tình cảm ở giai đoạn này, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã dường như sửa soạn bước vào một hành trình dài. Trong khi đó, bạn quan tâm đến việc chọn được cho mình con đường đi ngắn nhất, và điều này có thể khiến cho bạn thất vọng. Việc lập kế hoạch cho sự nghiệp, công việc dường như ẩn chứa những vấn đề, đòi hỏi bạn có sự đầu tư thời gian, tâm sức để nghiên cứu.

Trong đời sống hôn nhân, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ của những người thân yêu, vậy thì hãy lắng nghe những lời khuyên giá trị của họ để biết mình cần phải làm gì cho phù hợp. Để tránh xích mích nhỏ trong các mối quan hệ, hãy đảm bảo rằng bạn học cách lắng nghe và chia sẻ. Đây cũng là thời gian cho việc tập trung vào học hành, nghiên cứu, tuy nhiên nhớ rằng tự tin thái quá chưa chắc đã là một cách hay khi tìm hiểu, thu thập kiến thức. Học hỏi là công cụ duy nhất mang lại thành công cho bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khoảng thời gian đầu tuần có thể rơi vào khiến cho bạn rơi vào cảm giác bối rối, làm tăng mức độ căng thẳng và gây ra những thăng trầm trong đời sống, Ma Kết. Điều này có thể ảnh hưởng đến tính kiên nhẫn và bản chất bình tĩnh vốn có của bạn. Tuần này cũng có thể gây ảnh hưởng xấu đến thu nhập, lợi nhuận, đồng thời gây ra xung đột giữa bạn và đối tác.

Một số thách thức trong công việc có thể tạo ra vấn đề cho bạn. Tuy nhiên, nửa thứ hai của tuần có thể mang lại những cơ hội đáng chú ý trong đời sống nghề nghiệp, giúp bạn đưa ra các quyết định cụ thể. Một điều cần lưu tâm là giai đoạn này, không khí nơi gia đình có thể không được hài hòa, vì thế nên hành động một cách khôn ngoan, tận dụng tốt mọi cơ hội của mình. Đừng quên phòng bệnh hơn chữa bệnh, hãy đảm bảo sức khỏe ổn định.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nơi công sở, cần đảm bảo rằng bạn cư xử khéo léo, không quá khích, thân thiện hơn với các đồng nghiệp lẫn đối tác. Nên dành thời gian cho cha mẹ, họ đang có vấn đề về sức khỏe đợi hỏi bạn nên lưu tâm.

Với người học hành, thi cử, đây là thời gian thư giãn, nhưng cũng đừng vì thế mà bỏ qua việc ôn tập. Đây là thời điểm tốt cho các giao dịch kinh doanh, trong khi các mối quan hệ hôn nhân cần có sự ứng xử khéo léo, thận trọng, kiềm chế những tranh cãi không cần thiết. Những người đã kết hôn có một giai đoạn hài hòa, êm ấm, trong khi những người đang yêu có cơ hội tìm hiểu, gắn bó nhau hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một tuần vô cùng bận rộn với Song Ngư. Bạn có thể đối phó mặt với những thay đổi nơi làm việc hoặc được giao phó những trách nhiệm công việc mới, thậm chí có thể bị thuyên chuyển hay buộc phải lựa chọn một công việc mới.

Nơi gia đình, nên dành thời gian cho bạn đời, lắng nghe nhau và chia sẻ những vấn đề trong hôn nhân. Hạn chế đưa ra bất kỳ quyết định quan trọng nào liên quan đến hôn nhân trong giai đoạn này. Với người học hành, thi cử, đây là một thời kỳ thuận lợi. Người làm có lĩnh vực liên quan đến viết lách như báo chí, truyền thông đạt được thành công, tuy nhiên người kinh doanh cổ phiếu nên thận trọng, tránh các giao dịch nếu không có sự hỗ trợ của các chuyên gia.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC