Gieo quẻ tuần (12/07/2021 - 18/07/2021)

Đây là một tuần có nhiều kết quả trái chiều dành cho Ma Kết. Sự xoay chuyển của các hành tinh có thể giúp bạn có được những thành công trên con đường sự nghiệp.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Về mặt sự nghiệp, nhìn chung đây là một tuần thuận lợi cho Dương Cưu. Bạn có thể trải qua những thay đổi đầy bất ngờ trong công việc, thậm chí là đổi việc. Đây là khoảng thời gian trung bình trong đời sống tình yêu và hôn nhân. Các cặp vợ chồng đã kết hôn có thể đối mặt với những căng thẳng, mâu thuẫn vì không thể dành quá nhiều thời gian cho nhau, bắt nguồn từ việc công việc có khối lượng lớn. Tuy nhiên, chuyến du lịch ngắn ngày có thể giúp cho hai phía gần gũi và hiểu nhau hơn.

Chi phí trong tuần sẽ tăng lên do bạn phải bỏ tiền cho các khoản tiệc tùng, gặp gỡ, quà cáp. Học sinh nên chú ý quan tâm sức khỏe, nếu không muốn chúng gây ảnh hưởng đến việc học hành. Nên ăn uống hợp vệ sinh, tránh sử dụng thực phẩm thiếu sạch sẽ gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Nên tuân thủ một chế độ ăn uống phù hợp và lành mạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là một tuần khá bận rộn của Kim Ngưu. Những người đang kiếm việc có thể có được kết quả tốt khi vượt qua một cuộc tuyển dụng cạnh tranh nào đó. Nơi công sở, bạn có thể bị quá tải do khối lượng công việc nhiều. Các mối quan hệ cũng có thể gặp thử thách do sai lệch thông tin, gây ra sự hiểu nhầm không đáng có. Đừng bị cuốn theo những lời nói của ai đó và cố gắng thu hẹp khoảng cách với nửa kia bằng cách tương tác trực tiếp.

Đây là tuần tuyệt vời về tiền bạc, vì bạn có thể gặt hái được nhiều thành công trong vấn đề liên quan đến tài chính. Mặc dù vậy, chi phí có thể khiến mức tiết kiệm của bạn bị ảnh hưởng. Nên dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch ngắn ngày giúp cho tinh thần được thư giãn hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Việc tìm kiếm được một đối tác phù hợp thực sự quan trọng, bởi điều đó giúp cho Song Sinh có cơ hội chia sẻ những sở thích, mong muốn cá nhân một cách thoải mái nhất có thể. Điều này giúp bạn tràn đầy cảm hứng khi tuần mới tới. Thông qua việc xem xét nội tâm và có sự tập trung cần thiết, bạn có thể vượt lên những căng thẳng và áp lực của đời sống thường ngày. Đây cũng là tuần mà bạn cởi mở với những người xung quanh một cách dễ dàng hơn, từ đó tinh thần cũng dễ chịu hơn rất nhiều.

Trong tuần, sức khỏe của bạn có thể gặp vấn đề do điều kiện thời tiết thay đổi, nên ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Nên giữ thái độ bình tĩnh đừng suy nghĩ tiêu cực, tưởng tượng những điều sai thực tế và làm cho bạn sống bấp bênh, thiếu an toàn. Đừng quên rằng trong đời sống hôn nhân, sự hợp tác và thấu hiểu là vô cùng quan trọng để có một mối quan hệ tốt đẹp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những niềm tin của Cự Giải vào các mục tiêu mới có thể được nhen nhóm, khi những cơ hội tốt xuất hiện trong tuần này. Tuy nhiên, các hành tinh có thể kiểm tra kỹ năng và sự kiên nhẫn của bạn. Hãy yên tâm, mức độ tự tin của bạn có thể tăng lên một tầm cao mới. Bạn có thể xử lý những căng thẳng trong đời sống cá nhân lẫn sự nghiệp với tất cả nỗ lực của mình. Bước đi đúng hướng, bạn có thể tiến bộ và thăng tiến, điều này không thể nào thay đổi.

Với người học hành, nghiên cứu, không nên dựa dẫm vào người khác, bởi vì bạn có thể vướng vào những tình huống khó khăn. Nên lưu ý đến sức khỏe, đừng thờ ơ với khía cạnh quan trọng này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ phải mất một khoảng thời gian trong tuần để lên kế hoạch, bởi vì giai đoạn này có thể tạo ra những cảm xúc phấn khích, bốc đồng, khiến cho bạn nổi hứng lên làm một công việc gì đó và rồi chóng chán. Nên sắp xếp lịch trình với toàn bộ sự cân nhắc, cẩn trọng cần thiết. Tránh thái độ ủy mị khi bày tỏ quan điểm của mình.

Tuần này liên quan nhiều đến các cơ hội kiếm tiền, giúp tài chính của bạn vững chắc hơn. Dù vậy, bạn cũng nên kiềm chế các khoản chi tiêu không cần thiết. Người làm ăn, kinh doanh có thể đạt được một hợp đồng giá trị trong tuần. Cách tiếp cận lạc quan cũng có thể mang lại nhiều triển vọng tốt. Học sinh có thể mất tập trung trong lộ trình học tập, đòi hỏi bạn phải kiên trì hơn nếu muốn đạt được kết quả mong muốn. Cảm xúc có thể làm bạn mất tập trung, do đó hãy cố gắng để giữ một ý chí mạnh mẽ và vượt qua những giai đoạn thăng trầm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một tuần mà Xử Nữ sẽ buộc phải đưa ra một số quyết định quan trọng liên quan đến sự nghiệp. Thêm vào đó, mặt trận tài chính có thể gặp một số thách thức mà nếu bạn đối diện với chúng bằng thái độ thờ ơ, những vấn đề rắc rối có thể nảy sinh. Đừng quên rằng với những nỗ lực tăng cường, bạn có thể thu được lợi nhuận tốt.

Các mối quan hệ có thể trải qua một giai đoạn khó khăn, liên quan đến những tình huống khó xử và xung đột lợi ích, có thể làm mất đi mối quan hệ tốt đẹp. Tác động của các hành tinh cũng có thể tăng cường và khuếch đại cảm xúc nơi bạn, đòi hỏi bạn kiềm chế mình và hành động một cách kiên nhẫn với những người thân yêu.

Với người học hành, nghiên cứu, đây là giai đoạn thu thập các kỹ năng để đạt được mục tiêu học tập. Hãy giữ cho mình động lực và đừng ngại ngần phát triển ý tưởng thành kế hoạch thực tế. Sức khỏe đóng vai trò quan trọng trong tuần này, hãy tránh xa sự lười biếng và đừng để nó chi phối sức khỏe của bạn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Tuần này phù hợp cho các chuyến đi ngắn ngày, giúp cho Thiên Bình có được những trải nghiệm thú vị, giúp cho bạn cảm nhận thấu được những gì đang diễn ra trong đời sống của mình. Điều này có thể giúp củng cố lại có niềm tin, giúp bạn chủ động và tự tin hơn khi đưa ra giải pháp cho các vấn đề quan trọng của đời sống.

Đây cũng là tuần để gặp gỡ, quan tâm đến những người thân trong gia đình, tạo cho họ sự khích lệ và niềm yêu thương. Với những người đang tìm kiếm công việc, đây là tuần đem đến nhiều cơ hội trong sự nghiệp, đòi hỏi bạn nỗ lực và nắm bắt. Hãy yên tâm rằng với cố gắng thì bạn có thể tìm được một cơ hội tốt cho mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự thiếu hài lòng trong công việc có thể thôi thúc Bò Cạp suy nghĩ về sự thay đổi trong mục tiêu, định hướng công việc của mình. Tuy nhiên, đây lại không phải thời điểm thích hợp để cho sự chuyển đổi hướng đi. Hãy hoãn việc thực hiện các dự án mơ ước ở trong thời điểm này. Thất bại có thể trong tầm tay và khiến cho bạn sa sút. Hãy làm việc chăm chỉ, kiên định với hiện tại và vượt qua những giây phút ngã lòng, điều chỉnh lại cuộc sống là cách làm hợp lý.

Hơn thế nữa, sự bận rộn trong việc sự nghiệp có thể cản trở những kết nối của bạn với gia đình. Do đó, nên dành thời gian chất lượng hơn ở bên người yêu thương. Đừng quên rằng mỗi người một tính cách, việc chấp nhận bản tính của đối phương cũng là một trong những giải pháp để bạn hài lòng hơn, hạnh phúc hơn, và những người xung quanh bạn cũng như thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những hy vọng to lớn có thể làm cho Nhân Mã phải thất vọng trong tuần này. Bạn có thể không hài lòng với những đánh giá thực tế, tuy nhiên cần phải thực hiện mọi công việc một cách nghiêm túc. Đừng quên rằng trong một mối quan hệ, tôn trọng mình và tôn trọng bản thân luôn luôn là một con đường hai chiều.

Với người làm ăn, hoặc làm công ăn lương, khoảng thời gian này có thể thuận lợ để những đề xuất của bạn có thể được chấp nhận, trong khi những người học hành, nghiên cứu có thể tìm được hướng đi mới thích hợp trong tương lai. Đừng quên gia đình có thể mang lại sự hỗ trợ kịp thời để giúp cho bạn có những cơ hội tốt bất ngờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bạn cũng có thể phải đối diện với những thách thức, nhưng hãy hiểu đây là giai đoạn tạm thời, rồi mọi việc có thể thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Hãy cố gắng tiết chế chi phí, đừng tin người một cách mù quáng. Ngoài ra, đừng để những thất bại chi phối bạn, hãy luôn luôn giữ niềm tin với những gì mình làm. Nên cẩn trọng khi đưa ra các kế hoạch liên quan đến sự nghiệp, cần phải phân tích kỹ lưỡng trước khi từ bỏ công việc hiện tại và tìm kiếm mục tiêu mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ trải qua những thay đổi trong sự nghiệp, công việc, có thể bạn sẽ được chọn trong một cuộc phỏng vấn và tìm kiếm được một vị trí mới phù hợp. Sự sáng tạo có thể giúp bạn được đạt được thành công trong lĩnh vực mà mình mong muốn. Tuy nhiên, về mặt sức khỏe, sự căng thẳng có thể gây ảnh hưởng đến bạn, hãy đảm bảo bạn ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để bù lại lượng nước mất đi.

Nơi công sở, bạn có thể tương tác với nhiều người, có được lợi nhuận do các khoản đầu tư, hoặc các trách nhiệm công việc mới có thể được giao cho bạn. Sự hỗ trợ của những người lớn tuổi hơn có thể tiếp thêm sinh lực cho bạn. Lưu ý một điều rằng không nên vội vàng lao vào bất cứ thương vụ nào có thể gây tổn hại tài sản. Tuần này, các khoản chi tiêu có thể tăng vọt. Cần đảm bảo bạn có sự tiết chế trong sử dụng tiền.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần có sự cẩn trọng trong chi dùng trong tuần này. Cần thận trọng trước khi tham gia bất cứ một giao dịch nào, kể cả là cổ phiếu hay mua bán thông thường. Tốt nhất, nên nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia để tránh bị thua lỗ. Sức khỏe là một vai trò quan trọng trong tuần này, khiến bạn có thể chịu nhiều thách thức.

Trong các mối quan hệ, bạn có thể nhận được lời cầu hôn, có được sự yêu thương và chia sẻ của nửa kia, dẫn đến những bước ngoặt mới trong đời sống hôn nhân, gia đình. Đây cũng là giai đoạn tuyệt vời để giải quyết các công việc liên quan đến luật lệ, chính phủ. Ngoài ra, những người làm việc trong địa hạt từ thiện hoặc tôn giáo có thể đạt được thành công.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC