Gieo quẻ tuần (25/09/2023 - 01/10/2023)

Nhân Mã khởi động tuần mới với tâm trạng tràn đầy sự hứng khởi, háo hức được kết nối và chia sẻ. Đây là thời điểm thích hợp để bạn triển khai những dự án tập thể với quy mô lớn và gánh vác trách nhiệm người chủ trì, tiên phong. Đừng sợ hãi bởi bạn thừa khả năng làm tốt công việc của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tuần này, công việc, chuyện học hành của bạn không có quá nhiều khúc mắc hay vấn đề đáng lo âu. Điều này giúp bạn có được những phút giây rảnh rỗi, nhàn nhã và có nhiều thời gian để ở bên chăm sóc những người bạn yêu mến. Cũng trong tuần này, bạn có thể gặp vài rắc rối liên quan tới việc ăn uống hoặc sức khỏe, do đó, hãy thận trọng trong việc sinh hoạt hàng ngày và chăm sóc cơ thể. Cuối tuần này, rất có thể là thời điểm để bạn hoàn tất một hợp đồng, giao kèo nào đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tuần này sẽ vô cùng may mắn bởi bạn luôn biết tạo cơ hội, cũng như nắm lấy những cơ hội của mình. Khả năng tìm kiếm sự giúp đỡ, chia sẻ mục tiêu công việc để đạt tới thành công cũng là thế mạnh của bạn trong thời điểm này. Bạn sẽ nhận được những tràng pháo tay và những lời tán dương từ đồng nghiệp và những người xung quanh. Tuy nhiên, đừng vì thế mà cho rằng mình có thể một tay cáng đáng mọi chuyện và trở nên kiêu ngạo. Bạn sẽ cần đến sự cộng tác từ những người khác, do vậy, dù tài giỏi đến mấy cũng đừng tỏ ra biết tuốt và gạt phăng ý kiến của các thành viên khác trong hội nhóm nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Tuần này, Bạn trở nên ổn định, chậm rãi và bớt sôi nổi, huyên náo hơn hẳn mọi khi. Thay vì lao vào thể hiện bản thân và hòa vào cộng đồng, bạn của lúc này chỉ muốn dành cho bản thân những khoảng lặng thật thư thái. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đừng quá chìm đắm vào thế giới riêng mà trở nên quá lười biếng và quên mất rằng bản thân cũng có những công việc cần phải xử lý, những mục tiêu cuộc đời cần phải vươn tới, và cả những bước tiến sự nghiệp. Cuối tuần, bạn có thể nắm lấy một cơ hội nào đó mà bạn tưởng chừng đã bỏ lỡ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mối quan tâm lớn nhất của Cự Giải khi tuần mới gõ cửa chính là tổ ấm. Bạn có xu hướng ưu tiên gia đình, người thân và các hoạt động trong nhà. Có thể bạn sẽ có một công cuộc cải tổ cho ngôi nhà của mình như trang trí, sửa sang hay đơn giản chỉ là dọn dẹp hoặc nghĩ tới việc chuyển nhà. Đây cũng là thời điểm để bạn gặp gỡ, tiệc tùng và nối lại những mối quan hệ cũ. Nếu bạn cân nhắc về việc mua nhà mới, giữa tuần trở đi là khoảng thời gian thích hợp nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tâm trạng của các Sư Tử sẽ được cải thiện một cách đáng kể nhờ những buổi gặp gỡ xã giao thú vị trong tuần này. Đây cũng là thời điểm mà bạn bận rộn với nhiều các hoạt động gặp gỡ, giao lưu và một vài công việc khác nữa. Vào đầu tuần, công việc của bạn có phần uể oải và chậm chạp. Nhưng đến giữa tuần, mọi thứ sẽ được tăng tốc, và đây là thời điểm thích hợp để bắt tay vào những dự án mà bạn từng trì hoãn vì những lý do khác nhau. Tài chính sẽ là vấn đề nhức nhối đối với bạn vào thời điểm cuối tuần. Hãy cố gắng để xử trí chúng sao cho thật hiệu quả. Đừng quên tiết kiệm là chìa khóa nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tuần này sẽ bận rộn với việc mua sắm, hoàn thành những đàm phán thương vụ, hợp đồng hay giấy tờ về mặt tài chính. Nhìn chung, trong tuần này, vấn đề tài chính của bạn sẽ diễn ra khá trôi chảy, nhanh chóng. Dù có gặp trở ngại gì, bạn cũng sẽ mau chóng vượt qua. Vì vậy, đừng chần chừ mà bỏ lỡ những cơ hội béo bở hái ra tiền nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu Thiên Bình đang có ý định nhảy việc, đây chính là thời điểm rất thích hợp để bạn tìm kiếm một công việc mới, chia sẻ các kế hoạch của mình. Cũng trong thời gian này, bạn sẽ có nhiều cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể và mở rộng thêm các mối quan hệ mới. Tuy nhiên, hãy cố gắng cân bằng lịch trình trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Đừng quên rằng ngoài công việc và hội nhóm, bạn cũng rất cần phải nghỉ ngơi, thư giãn để nạp năng lượng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngay từ những ngày đầu tuần, Bò Cạp có thể có cảm giác lo lắng vẩn vơ và buồn bã thường trực khi không tìm ra giải pháp cho một vấn đề cá nhân nào đó. Lời khuyên cho bạn trong hoàn cảnh này là hãy tìm tới một người bạn đủ tin cậy và chia sẻ những suy nghĩ của mình, để làm vơi đi nỗi muộn phiền. Và sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn quẳng gánh lo đi, cho mình những phút giây vui vẻ giải trí như đi shopping, ăn uống hoặc spa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngoài chuyện công việc đoàn thể và học hành, bạn sẽ có khá nhiều nhiệm vụ cần phải giải quyết trong gia đình đó, nhưng đừng ôm đồm mọi gánh nặng lên vai mình, hãy san sẻ với các thành viên trong nhà nữa nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần cân nhắc về vấn đề kỷ luật ngay khi tuần mới gõ cửa. Đây chính là tiền đề để giúp bạn thẳng tiến tới mục tiêu mà bản thân đã đề ra từ trước. Nguồn năng lượng tươi mới trong tuần cộng với sự quyết tâm sẽ giúp bạn vươn tới thành công. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của mọi người, do đó, nếu cần tham khảo lời khuyên hay ý kiến, hãy mạnh dạn đặt câu hỏi với ai đó bạn tin tưởng. Cuối tuần, bạn nên giảm tải công việc và cho mình những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khát khao được học tập và trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống thôi thúc Bảo Bình, khiến bạn đưa ra những kế hoạch thú vị. Tuy nhiên, điều bạn phải làm đầu tiên chính là cải thiện các kỹ năng của mình như đăng ký một khóa học hay tự trau dồi kiến thức chuyên môn qua sách vở. Cơ hội sẽ đến ở một thời điểm bất ngờ nhất, do vậy, bạn cứ tận hưởng hiện tại và sẵn sàng tâm thế chào đón thử thách mới đi nhé! Cuối tuần, khả năng quản lý tài chính thông minh có thể giúp cho bạn tránh được những mối âu lo không đáng có sau này về chuyện thâm hụt hầu bao.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư đang lên một kế hoạch nào đó, hãy chú ý nhiều hơn tới các chi tiết thay vì chỉ chăm chăm vào bức tranh tổng quát bởi có thể bạn đã đánh giá thấp các yếu tố quan trọng như thời gian, chi phí... trong khi chúng có tác động lớn đến các kế hoạch của bạn lắm đó. Vào khoảng giữa tuần, bạn có thể sẽ vướng vào vài khúc mắc liên quan tới chuyện tiền bạc, nợ nần hoặc thuế má. Đừng nôn nóng trong việc giải quyết, hãy bình tĩnh, vấn đề sẽ được xử lý êm đẹp vào những ngày cuối cùng của tuần.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC