Tuổi trẻ & TY: Thứ Sáu của bạn (29/09/2023)

Song Tử tỏ thái độ bất cần trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn thờ ơ trong mọi công việc và chẳng quan tâm tới kết quả.

Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương vốn là người có một cái tôi lớn, và điều đó càng thể hiện rõ ràng hơn trong ngày sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương như hôm nay.

Bạn cần học cách tiếp nhận lời góp ý của mọi người xung quanh, đừng cho rằng người khác phê bình mình là đang hạ thấp mình.

Bạn không nên bắt nửa kia phải thay đổi vì mình. Muốn mối quan hệ bền vững, đôi bên đều cần phải thay đổi để dung hòa với nhau.

Việc kiếm tiền không mấy dễ dàng là bởi bạn đang mắc phải một sai lầm nào đó. Hãy đối diện với sai lầm để tìm ra cách khắc phục.

Con số may mắn: 46, 25

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời.

Đừng phức tạp hóa vấn đề. Bạn nên thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra cách làm mới đơn giản, hiệu quả hơn.

Nếu muốn gặp được tình yêu mới, bạn cần phải bỏ lại quá khứ phía sau lưng. Đừng mãi nhớ thương một người không xứng đáng với tình cảm của mình.

Hãy dành thời gian để học hỏi thêm kiến thức và xác định rõ khả năng của mình, như vậy bạn mới tìm ra con đường làm giàu phù hợp.

Con số may mắn: 72, 64

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hãy nghiêm túc hoàn thành trách nhiệm của mình, nếu không bạn dễ gây phiền phức cho tập thể và bị lãnh đạo đánh giá thấp.

Nếu cứ lý tưởng hóa chuyện tình cảm, bạn sẽ khó tìm được một người ưng ý. Hãy lý trí hơn và quan sát xem ai thật sự dành tình cảm chân thành cho mình.

Hãy chú ý hơn trong việc chi tiêu, nếu không bạn sẽ rơi vào cảnh cháy túi đấy. Mua mọi thứ mình thích không phải quyết định khôn ngoan.

Con số may mắn: 14, 79

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Cự Giải có vẻ khá hồi hộp và căng thẳng trong mọi việc.

Hãy tin tưởng hơn vào bản thân để có thể tự tin đối diện với những điều chưa biết trước. Thực tế, bạn hoàn toàn có đủ năng lực để vượt qua mọi chuyện.

Hãy dũng cảm đối diện với cảm xúc của mình. Nếu đã dành tình cảm cho một người nào đó, bạn nên chủ động kéo gần khoảng cách với đối phương.

Hãy cẩn thận với những đối tác của mình. Vì tiền bạc và lợi ích, có người có thể tìm cách lợi dụng bạn đấy. Chớ tin tưởng ai quá dễ dàng.

Con số may mắn: 1, 57

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bỗng trở nên bất an trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn khó có thể giữ được sự tự tin mọi khi của mình.

Đôi khi thất bại còn đem lại cho bạn nhiều điều bổ ích hơn thành công. Hãy rút kinh nghiệm từ những sai lầm của mình chứ đừng than thân trách phận mãi.

Nếu cứ ở thế bị động mãi, bạn sẽ chẳng thể nào kéo gần quan hệ với người mình thầm mến. Tiếp tục chần chừ, do dự, bạn sẽ bỏ lỡ mất người ấy đấy.

Nếu cách kiếm tiền cũ không đem lại cho bạn lợi ích như mong muốn thì bạn hãy tìm ra hướng đi mới, đừng tiếp tục cứng đầu cứng cổ.

Con số may mắn: 15, 94

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân và mọi người xung quanh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.

Đôi lúc bạn cần bỏ qua những tiểu tiết để giảm bớt áp lực cho chính mình. Chẳng ai có thể làm việc gì đến độ hoàn hảo không tì vết.

Bạn cảm thấy thiếu an toàn khi nghĩ về chuyện tình cảm của mình. Dường như giữa mối quan hệ của hai bạn luôn xuất hiện sự ngờ vực, ghen tuông.

Hãy đặt ra những kế hoạch thực tế cho mình rồi nghiêm túc thực hiện theo, bạn có thể dần kiếm tiền về đầy túi.

Con số may mắn: 16, 85

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình rất tự tin thể hiện mọi quan điểm của mình.

Những ý kiến của bạn có thể giúp tập thể đạt được những bước tiến lớn. Bạn có cơ hội nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo.

Dường như bạn đang quá tập trung cho công việc nên chẳng còn thời gian mà yêu đương. Bạn chưa để tâm quan sát mọi người xung quanh, cho dù đối phương có chủ động tiếp cận.

Bạn có những cách rất riêng để thu hút khách hàng mới. Lượng khách ngày càng đông đúc đảm bảo cho bạn một túi tiền rủng rỉnh.

Con số may mắn: 26, 83

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp thường xuyên đưa ra những ý kiến mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với Mặt Trời như hôm nay. Bạn không biết làm thế nào mới đúng.

Đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Chỉ cần bạn khiêm tốn học hỏi thì ai cũng sẽ sẵn sàng đưa cho bạn những gợi ý hữu ích.

Bạn không biết cách thể hiện tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn cứ chần chừ, do dự mãi, không dám bước thêm một bước tới gần người mình thầm mến.

Đừng vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Bạn cần dành thêm thời gian để cân nhắc vấn đề, học hỏi kiến thức.

Con số may mắn: 19, 44

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ủ rũ chẳng muốn làm gì trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chỉ muốn được nghỉ ngơi.

Muốn đạt được thành tích cao trong công việc và nhận được sự khen ngợi của cấp trên, bạn cần thực sự cố gắng, không thể chỉ ngồi mơ ước viển vông được.

Bạn không nên đặt ra những yêu cầu quá thực dụng cho nửa kia tương lai của mình, bởi như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ nhiều ứng viên tiềm năng đấy.

Tình hình tài chính chưa có dấu hiệu phát triển tích cực trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn không thể đi theo một lối mòn mãi được.

Con số may mắn: 16, 52

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vốn là người rất thông minh, nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, bạn chớ kiêu ngạo vì điều đó.

Nếu bạn cứ bỏ ngoài tai lời khuyên của mọi người thì đến một lúc nào đó, bạn sẽ phạm sai lầm đấy. Hãy hạ cái tôi của mình xuống.

Bạn nên cho nửa kia của mình một không gian tự do riêng, đừng có giữ suy nghĩ chiếm người ấy làm của riêng. Bạn không nên khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt.

Chuyện hợp tác làm ăn có vẻ không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay. Đôi khi bạn phải học cách thỏa hiệp với khách hàng hoặc đối tác.

Con số may mắn: 10, 26

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình muốn chứng minh giá trị bản thân mình và làm việc rất chăm chỉ.

Hãy duy trì tinh thần làm việc tích cực càng lâu càng tốt, rồi công sức bạn bỏ ra cũng sẽ được đền đáp xứng đáng, chớ quá nóng lòng mong đợi kết quả.

Bạn không nên quá vội vàng trong việc quyết định đến với một ai đó. Đừng vội tin theo những lời đường mật của người mình chưa thực sự hiểu rõ.

Quý nhân xuất hiện có thể chỉ cho bạn con đường phát triển đúng đắn. Nếu dám thay đổi, bạn sẽ dần kiếm được tiền về đầy túi.

Con số may mắn: 11, 46

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư luôn rất tốt bụng và thân thiện, đặc biệt, điều đó càng được thể hiện rõ ràng hơn nữa trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay.

Nhờ hợp tác tốt với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mà việc khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành. Hôm nay mọi việc tiến triển thuận lợi.

Bạn thích thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình cho người ấy được biết. Mối quan hệ của hai người ấm lên nhanh chóng sau mỗi lần hai người hẹn hò.

Vì làm ăn giữ chữ tín nên lượng khách hàng đến với bạn ngày một đông đúc. Dù khá vất vả nhưng bạn có thể kiếm tiền về đầy túi.

Con số may mắn: 72, 55




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC