Vận may trong ngày: Thứ Sáu của bạn (29/09/2023)

Nhân Mã nên bớt mơ mộng và ngừng u sầu vì những chuyện vụn vặt. Có rất nhiều việc đang đợi bạn phía trước. Hãy nhớ lại mục tiêu gần đây nhất bạn đã hạ quyết tâm thực hiện và lấy đó làm động lực để thoát ra khỏi mớ hỗn độn tinh thần nhé!

Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn không phải là kiểu người yếu đuối và cần sự trợ giúp từ người khác, bạn thừa sức giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy. Trong hôm nay, bạn sẽ có cơ hội chứng minh khả năng xử lý tình huống xuất sắc và nhận được sự ngưỡng mộ từ bạn bè, đồng nghiệp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu tham gia các cuộc họp công sở hay những buổi tụ tập hội nhóm, Kim Ngưu tốt nhất nên bớt nói nhé! Bạn có vẻ muốn gây ấn tượng với mọi người và trở nên nổi bật trong đám đông. Tuy nhiên, những gì bạn thể hiện chỉ càng phản tác dụng mà thôi đồng thời khiến mọi người có cái nhìn thiếu thiện cảm với bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn cảm thấy bực bội và chán nản khi không nhận được sự hợp tác từ các thành viên trong nhóm làm việc. Họ tỏ ra lười nhác và thiếu nhiệt huyết trong khi bản thân bạn lại vô cùng sôi nổi và gần như phải cáng đáng mọi việc. Bạn nên nói thẳng với mọi người về cảm nghĩ của mình, hoặc báo cáo tình trạng hiện tại lên cấp trên để có biện pháp xử lý kịp thời.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải trở nên mạnh mẽ và bản lĩnh hơn thường ngày. Bạn sẵn sàng đối mặt với mọi thử thách và gian khổ, quyết không lùi bước. Nhờ tinh thần vượt khó, bạn sẽ nhận được nhiều bài học và trải nghiệm quý giá, đồng thời tìm ra hướng đi mới cho chính mình. Chúc bạn may mắn!

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có thể sẽ gặp một số bất đồng với đồng nghiệp hoặc cấp trên khi đưa ra ý tưởng cho một dự án nào đó. Đừng tỏ ra cứng đầu hay ngang ngạnh phản bác lại, hãy thể hiện sự hòa nhã và lịch sự khi thảo luận. Bạn sẽ thuyết phục được mọi người thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sẽ có một vài sự cố xảy ra ngoài ý muốn ngay hôm nay, rất may là Xử Nữ đủ khôn ngoan để giải quyết mọi chuyện đâu ra đấy. Điều duy nhất bạn cần lo lắng hôm nay chính là làm sao để thoát khỏi tình trạng chán chường và cạn kiệt ý tưởng trong công việc. Hãy tập trung tìm giải pháp đi nhé!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình đã sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ không lường trước được với một người bạn mới quen gần đây chưa? Trong hôm nay, bạn sẽ phải đưa ra quyết định về vấn đề này đó. Nên nhớ, nếu bạn bỏ lỡ, sẽ không còn cơ hội thứ hai đâu. Đừng chần chừ nữa!

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ có những cuộc trao đổi vô cùng thú vị, hấp dẫn với đối tác làm ăn về kế hoạch và ý tưởng của mình. Cuộc đàm phán diễn ra rất thuận lợi và bạn sẽ gây được ấn tượng tích cực trong mắt cấp trên, đối tác của mình. Chúc mừng nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ma Kết (22/12-19/1)

Sẽ có kẻ nào đó cố tính chọc tức và biến Ma Kết thành trò cười cho thiên hạ, đừng dại dột gây ra những hành động thiếu suy nghĩ hay trở nên cáu bẳn bởi như vậy là bạn đã mắc bẫy kẻ chủ mưu rồi. Cách tốt nhất là phớt lờ mọi trò hề đó và coi "kẻ tiểu nhân" kia như không khí. Dù có bức xúc đến mấy cũng cần tỏ ra bình tĩnh và lý trí nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần tự lập và chủ động hơn trong công việc. Bạn đủ năng lực để có thể tự đưa ra lựa chọn cho mọi vấn đề, không cần xin ý kiến hay lời khuyên từ người khác đâu. Điều này chỉ gây mất thời gian và khiến mọi chuyện trở nên rối rắm hơn thôi. Cứ tin vào bản thân mình!

Song Ngư (19/2-20/3)

Những trở ngại trong quá khứ sẽ ám ảnh Song Ngư hôm nay, ngăn cản bạn đưa ra quyết định về một thách thức nào đó. Lời khuyên duy nhất dành cho bạn là hãy quẳng gánh lo đi và làm những gì mình muốn. Đừng để nỗi sợ hãi trước đây khiến bạn nuối tiếc cả đời, đôi khi sự mạo hiểm có thể dẫn bạn đến những bất ngờ tuyệt vời ngoài sức tưởng tượng đấy.




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC